Bus Media cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt dành cho doanh nghiệp với chất lượng hàng đầu trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.
1. Năng lực, thế mạnh thực thi các chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Bus Media
Bus Media là đơn vị trực thuộc Unique Group – Agency chuyên tư vấn, thực thi các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, trong đó có lĩnh vực quảng cáo trên xe buýt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Sở hữu thông tin về hệ thống xe buýt, nhà chờ trên 63 tỉnh thành khắp cả nước, đặc biệt là ở các thị trường hàng đầu như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng…, doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo xe buýt ở bất cứ nơi nào chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ và hợp tác thật tận tình để giúp thương hiệu tiếp cận được với đông đảo người tiêu dùng nhất.
Quảng cáo cho BioTrade – Một trong những chiến dịch mà Bus Media đã thực hiện
Bus Media hiện đang sở hữu một đội ngũ nhân viên có nền tảng vững chắc, dày dặn kinh nghiệm qua nhiều chiến dịch, luôn sẵn sàng đồng hành và tư vấn các bước thực thi từ a – z. Ngoài ra, đội ngũ sản xuất và thi công luôn đảm bảo tiến độ công việc chuẩn – chất lượng – đúng hạn theo hợp đồng, lập tức bảo hành thay mới nếu như maquette quảng cáo có gặp vấn đề trục trặc nào đó.
Cho đến nay, Bus Media đã triển khai thành công rất nhiều chiến dịch quảng cáo trên xe buýt cho các đối tác, nhãn hàng ở cả trong và ngoài nước như Mỹ, Anh, Hàn, Nhật, Indonesia… với ngân sách hàng tỷ đồng.
2. Các dịch vụ quảng cáo trên xe buýt mà Bus Media đang cung cấp
Hiện nay, Bus Media đang cung cấp gói dịch vụ thực thi các chiến dịch quảng cáo trên xe buýt từ a – z dành cho các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu mà không cần phải can thiệp vào một bước nào.
2.1. Tư vấn tổng thể cho chiến dịch (thời gian, địa điểm, lựa chọn tuyến xe)
Khi doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo trên xe buýt tại bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước, chỉ cần liên hệ với hotline 0986 268 555 của Bus Media. Chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp của bạn cách lựa chọn tuyến xe buýt chạy qua nhiều tuyến đường đông đúc, tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ nhất cũng như thời gian triển khai phù hợp.
Doanh nghiệp nên lựa chọn các tuyến xe chạy qua những cung đường chính
Đây là khâu quyết định xem chiến dịch quảng cáo đó có được thực hiện hay không. Theo quy định, ta phải chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ và nộp cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xét duyệt, cấp phép. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể yên tâm vì Bus Media sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho khâu đó.
Sau khi đã thống nhất với nhau về các điều khoản xong thì hai bên sẽ tiến hành kí hợp đồng dịch vụ để chính thức triển khai các công đoạn của một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt.
2.2. Thiết kế, in ấn và thi công chiến dịch
Việc thiết kế maquette là khâu khá quan trọng bởi nó thể hiện rằng doanh nghiệp đang muốn gửi gắm điều gì tới người tiêu dùng trên thị trường và chiến dịch có sức hấp dẫn, thu hút được nhiều người quan tâm hay không thì nó phụ thuộc vào nội dung của maquette. Do mỗi người xem sẽ chỉ có 1 khoảng thời gian ngắn để quan sát khi nhìn qua nên hình ảnh thiết kế nên tập trung vào độ độc đáo, sáng tạo, màu sắc rực rỡ, không có quá nhiều chi tiết nhỏ lẻ, hạn chế có nhiều chữ…
Bus Media sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đưa hình ảnh lên vị trí dán quảng cáo trên xe buýt sao cho không bị vỡ nét, tương ứng với kích cỡ chuẩn. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành in bản test của maquette lên decal để duyệt lần cuối rồi đội ngũ nhân viên mới bắt đầu thi công lên số lượng xe đã được định trước.
* Tiến hành nghiệm thu và bảo hành
Nghiệm thu là khâu cuối cùng của chiến dịch. Sau khi đã tiến hành thi công xong, Bus Media sẽ có trách nhiệm chụp lại hình ảnh nghiệm thu chi tiết để gửi cho doanh nghiệp xác nhận trước khi cho chạy trên thị trường. Nếu maquette quảng cáo có bất kì vấn đề gì trong thời gian diễn ra chiến dịch, chúng tôi sẽ ngay lập tức bảo tiến hành bảo trì và thay mới, luôn đảm bảo hình ảnh của thương hiệu được rõ nét và thu hút nhất trong mắt người đi đường.
3. Các hình thức quảng cáo trên xe buýt phổ biến nhất hiện nay
3.1. Quảng cáo trên thân xe buýt
Đây là hình thức quảng cáo trên xe buýt phổ biến nhất, không bị giới hạn ở khu vực nào mà doanh nghiệp có thể quảng bá ở bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước, miễn là tỉnh đó có sử dụng xe buýt. Chi phí quảng cáo trên thân xe cũng rẻ hơn nhiều so với quảng cáo diecut hoặc tràn kính nên hình thức này vẫn không hề bị lép vế ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Maquette quảng cáo nổi bần bật trên nền xe
Do không có phần hình ảnh nào phải dán tràn lên kính nên maquette được sản xuất 100% từ decal bóng, không thấm nước, dán trên phần diện tích ở hai bên thân xe (dao động khoảng 8 – 12m), lớn hơn nhiều so với quảng cáo trên xe taxi nên sẽ dễ dàng quan sát hơn dù đang ở khoảng cách xa hay gần.
Thời gian hoạt động của xe buýt là từ 16 – 18 tiếng/ngày, xe di chuyển liên tục giữa các trạm dừng để đón/trả khách nên sẽ luôn tiếp cận được với lượng người xem mới.
3.2. Quảng cáo tràn kính xe buýt
Hình thức quảng cáo tràn kính xe buýt được đánh giá là đã đạt mức độ hoàn thiện ở bậc cao nhất trong lĩnh vực quảng cáo xe buýt nói chung, nó tận dụng được tất cả các ưu điểm để phát huy hiệu quả chiến dịch được tốt nhất.
Quảng cáo tràn kính trên xe buýt tại Thành phố Hồ Chí Minh
Quảng cáo tràn kính nhìn chung cũng sở hữu những ưu điểm về quãng đường di chuyển, thời gian hoạt động… giống như quảng cáo trên thân xe hoặc quảng cáo diecut. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của quảng cáo tràn kính đó chính là phần maquette được dán full lên phần kính xe, tăng vọt từ 8 – 12m đến 16 – 22m. Decal dán trên kính được in bằng chất liệu lưới tròn để hành khách ngồi bên trong vẫn có thể quan sát ra ngoài được.
Bằng cách này, doanh nghiệp vừa có thêm diện tích để trau chuốt, thể hiện nhiều hơn cho hình ảnh quảng cáo, lại vừa giúp thương hiệu có thể tác động trọn vẹn hơn đến người xem đang tham gia giao thông trên đường.
3.3. Quảng cáo diecut trên xe buýt
Đây là hình thức hiện chỉ được triển khai tại Hà Nội, cũng giống như quảng cáo tràn kính trong Thành phố Hồ Chí Minh, nó chưa được phổ biến sang nhiều tỉnh thành khác. Quảng cáo diecut là hình thức mà doanh nghiệp sẽ được phép dán một phần hình ảnh lên kính của xe đó, được cắt tỉa uốn lượn khéo léo nên sẽ thu hút sự chú ý rất tốt khi xe buýt di chuyển trên đường.
Maquette được sản xuất từ chất liệu decal bóng không thấm nước, phần dán lên kính thì được làm từ decal dạng lưới tròn, không bị tác động từ các yếu tố môi trường.
Quảng cáo diecut tại Hà Nội cho thương hiệu mỳ Cung Đình
Có thể nói, quảng cáo diecut trên xe buýt là hình thức gây được ấn tượng mạnh nhất đối với người xem. Điều này phụ thuộc vào sự sáng tạo vô bờ bến của các nhãn hàng cũng như các agency chịu trách nhiệm quảng cáo.
3.4. Quảng cáo tay nắm xe buýt
Quảng cáo trên tay nắm xe buýt là một hình thức khá mới lạ và độc đáo mặc dù có đối tượng mục tiêu rất đặc thù, chính là những người đang ở bên trong xe buýt. Mỗi xe thường có khoảng 20 – 30 tay nắm tùy vào kích thước của xe, giúp cho hành khách có thể đứng vững trong trường hợp xe đã hết chỗ ngồi.
Quảng cáo trên tay nắm xe buýt – Nhỏ mà có võ
Hình ảnh của thương hiệu sẽ được in ra và lồng vào bên trong phần tay nắm ở cả 2 mặt, có kích thước to khoảng bằng gang tay người lớn. Bằng cách này, quảng cáo trên tay nắm sẽ dễ dàng thu hút toàn bộ sự chú ý của tất cả mọi người ở trên xe cũng như có thể tiếp cận họ ở cự li gần nhất. Trung bình một người sẽ mất ít nhất từ 10 phút trở lên để đến được điểm dừng tiếp theo nên họ sẽ có quá đủ thời gian để quan sát hình ảnh quảng cáo ít nhất là 1 lần.
Mỗi ngày, xe buýt đón rất nhiều lượt hành khách lên xuống liên tục nên dù người ở bên ngoài không thể nhìn thấy nhưng lượng người xem tiếp cận với maquette vẫn sẽ đem lại hiệu quả tích cực.
4. Quảng cáo tại nhà chờ xe buýt
Nhà chờ xe buýt (trạm chờ, trạm dừng) là địa điểm xe buýt sẽ dừng để đón/trả khách theo cung đường hoạt động đã được vạch sẵn, được lắp đặt hệ thống bảng biển thông tin có mái che, ghế ngồi. Hình thức quảng cáo tại khu vực này sẽ hướng tới đối tượng người xem chính là những người có nhu cầu đi xe buýt và người đang tham gia giao thông trên đường.
Vậy một chiến dịch quảng cáo tại nhà chờ xe buýt sẽ được triển khai như thế nào? Hình ảnh quảng cáo cho thương hiệu sẽ được in trên bạt Hiflex và dán vào tấm bảng, có bọc lớp nhựa Mica trong suốt để bảo vệ ở bên ngoài. Ngoài ra, hệ thống đèn Led cũng được lắp đặt viền ở xung quanh giúp cho nội dung của maquette sẽ nổi bần bật giữa trời tối (đèn được bật khoảng 4 tiếng, từ 18h – 22h).
Người xem có thể quan sát nội dung quảng cáo cả khi trời sáng và trời tối
Quảng cáo tại nhà chờ xe buýt trong những năm gần đây không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà trái lại hầu như số lượng nhà chờ trống quảng cáo là rất ít. Với kích thước lớn (từ 8 – 12m), hình ảnh của nhãn hàng sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý và lọt vào tầm mắt của người đi đường và nhất là những người đang đứng chờ xe buýt – 1 con số không hề nhỏ trong thời buổi mà phương tiện giao thông công cộng đang được khuyến khích sử dụng ngày một nhiều.
5. Bus Media cung cấp dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả
Với chất lượng dịch vụ luôn được xếp vào hàng đầu, Bus Media chúng tôi tự tin có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả, giúp thương hiệu tiếp cận với lượng lớn khách hàng mục tiêu và phủ sóng trên thị trường.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu như doanh nghiệp của bạn đang quan tâm và có nhu cầu triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt với chất lượng cao, giá thành hợp lí!
Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com