4 Lý do mà doanh nghiệp nên quảng cáo xe buýt tại Nam Định

quảng cáo xe buýt nam định

Doanh nghiệp bạn đang muốn quảng cáo xe buýt tại Nam Định nhưng lại chưa biết rằng có hiệu quả gì không? Có thể diễn ra thuận lợi không? Vậy thì hãy để Bus Media giúp bạn điều đó.

Bus Media là đơn vị chuyên triển khai các chiến dịch quảng cáo xe buýt khắp 63 tỉnh thành cả nước, rất hân hạnh được đồng hành với doanh nghiệp, nhãn hàng trong chiến dịch truyền thông thương hiệu. 

1. Giới thiệu đôi nét về Nam Định và hình thức quảng cáo xe buýt

Nam Định nằm ở phía Đông Nam của Đồng bằng sông Hồng với 72km đường bờ biển. Với nhiều lợi thế về địa hình và con người, Nam Định nhanh chóng trở thành một tỉnh có tốc độ tăng trưởng khá mạnh về công nghiệp – nông nghiệp – thủy hải sản và du lịch.

quảng cáo xe buýt tại nam định

Quảng trường Nữ vương Hòa Bình tại Nam Định

Đến với Nam Định, không thể không nhắc tới đặc sản bánh gai, gạo tám thơm Hải Hậu, hay về nghỉ dưỡng tại bãi biển Quất Lâm, Thịnh Long nổi tiếng. Đây cũng là điểm thu hút lượng du khách đông đảo về Nam Định mỗi năm để tham quan và nghỉ dưỡng, du lịch phát triển kéo theo tất cả các ngành nghề khác cùng phát triển để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.

Quảng cáo xe buýt tại Nam Định là hình thức đã xuất hiện được một thời gian dài và đang ngày càng phủ sóng rộng hơn. Các công ty, doanh nghiệp rất quan tâm đến thị trường đầy tiềm năng này và quảng cáo trên xe buýt là một hình thức vừa đạt hiệu quả truyền thông cao lại vừa có chi phí hợp lí. 

>> Tìm hiểu quảng cáo trên xe buýt là gì cũng như những ưu điểm của hình thức truyền thông này

2. Các hình thức quảng cáo trên xe buýt tại Nam Định

Theo sự phát triển chung của ngành OOH tại Việt Nam, quảng cáo trên xe buýt tại Nam Định hiện cũng vươn lên một cách mạnh mẽ để mang tới cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm:

– Quảng cáo trên thân xe buýt: Là hình thức quảng cáo phổ biến hàng đầu dành cho doanh nghiệp và nhà đầu tư. Khi lựa chọn quảng cáo trên thân xe buýt, ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ được in trên chất liệu decal chống thấm nước và dán trên hai bên phần thân của xe buýt.Với nhiều ưu điểm mạnh mẽ như diện tích hiển thị lớn, tầm nhìn hợp lý, tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng và người tiêu dùng tiềm năng,…

Quảng cáo trên xe buýt tại Nam Định

Quảng cáo trên thân xe buýt tại Nam Định với diện tích hiển thị ấn tượng

– Quảng cáo trên tay cầm xe buýt: Đối với hình thức này, ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ được lồng ghép vào phần tay cầm bên trong xe buýt, qua đó giúp khách hàng có thể tiếp xúc với ấn phẩm truyền thông ở cự ly gần.

– Quảng cáo banner, poster bên trong xe buýt: Cũng tương tự như hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt, nhưng ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ được in dưới dạng các tấm banner, poster để dán vào các khu vực bên trong thân xe.

>> Khám phá hình thức quảng cáo trên thân xe buýt với những ưu điểm mạnh mẽ

3. Bốn lí do mà doanh nghiệp nên quảng cáo xe buýt tại Nam Định

Chúng tôi xin gửi tới doanh nghiệp bạn bốn lí do lớn nhất để lựa chọn dịch vụ quảng cáo xe buýt tại Nam Định

a) Thời gian hoạt động của xe buýt là từ 16 – 18 tiếng/ngày

Đây quả là một khung giờ hoạt động vô cùng ấn tượng! Xe buýt thường hoạt động khoảng từ 5h sáng cho đến 9h đêm, cũng là khoảng thời gian lượng người tiếp cận xe buýt đông đúc nhất, đặc biệt là sáng sớm và buổi tối (đây được gọi là giờ cao điểm đi xe buýt).

quảng cáo xe buýt tại nam định

Quảng cáo cho ngân hàng VietBank trên xe buýt

Đây cũng chính là thời điểm để hình ảnh quảng cáo xuất hiện trên các tuyến phố theo như lịch trình hoạt động của xe buýt bởi maquette được dán lên hai bên thân xe => Xe đi đến đâu thì maquette xuất hiện ở đó.

b) Xe buýt hoạt động liên tục

Qúa trình hoạt động của xe buýt được miêu tả như sau: Với lộ trình đã có sẵn, xe buýt sẽ đi qua tất cả các trạm từ điểm xuất phát đầu tiên đến điểm cuối cùng và lập tức quay trở lại theo một vòng tròn không hề ngơi nghỉ. Vì vậy, mỗi lần di chuyển, maquette dán trên thân xe buýt lại được tiếp cận với những lượt người xem mới (chính là người đi xe buýt và người tham gia giao thông trên đường).

=> Doanh nghiệp không cần phải lo hình ảnh quảng cáo trong chiến dịch sẽ hoạt động ít hay bị “đắp chiếu” mà không được xuất hiện trên đường. Tốc độ đi của xe buýt lại ở mức vừa phải nên càng dễ dàng quan sát hơn nữa.

c) Maquette quảng cáo có kích thước lớn, chất liệu không thấm nước

Xe buýt là phương tiện giao thông công cộng đường bộ lớn nhất nên diện tích để dán maquette cũng lớn nhất, gấp taxi khoảng 3,4 lần, và đều được in bằng chất liệu decal chống thấm nước hoặc chất liệu bóng tròn (với hình thức quảng cáo diecut và tràn kính) để người ngồi trong xe có thể nhìn ra ngoài và người ngoài vẫn quan sát được hình ảnh maquette.

Quảng cáo trên xe buýt tại Nam Định

Maquette quảng cáo được in trên chất liệu bạt chống thấm nước

Với diện tích lớn, doanh nghiệp có thể thỏa sức thiết kế hình ảnh quảng cáo cho đẹp mắt, đa dạng và dễ nhìn hơn dù người xem đang ở vị trí xa hay gần.

d) Báo giá quảng cáo trên xe buýt tại Nam Định vô cùng hợp lí

Báo giá quảng cáo trên xe buýt tại Nam Định hợp lý, tương ứng với mạng lưới xe buýt rộng, giúp doanh nghiệp có thể book xe với số lượng nhiều để nâng tầm phủ sóng cho thương hiệu.

>> Cập nhật báo giá quảng cáo trên xe buýt tại khắp 63 tỉnh thành cả nước

3. Bus Media thi công, thực hiện chiến dịch quảng cáo xe buýt tại Nam Định nhanh chóng, chất lượng cho doanh nghiệp

Bus Media là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực, chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời nói chung cũng như quảng cáo trên xe buýt nói riêng trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Với kinh nghiệm hợp tác cùng hàng trăm đối tác lớn nhỏ cả trong nước và quốc tế, Bus Media luôn cam kết sẽ mang tới những giải pháp truyền thông phù hợp, mang tới những hiệu quả cực kỳ mạnh mẽ.

Đến với Bus Media doanh nghiệp sẽ được tư vấn tổng thể chiến dịch, hỗ trợ thiết kế ấn phẩm truyền thông, thi công nhanh chóng, nghiệm thu hình ảnh đầy đủ và bảo hành maquette quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ với Bus Media ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời ưu đãi nhất!

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com