Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Hinode Royal Park

Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Hinode Royal Park

Mới đây, chiến dịch dán quảng cáo trên xe buýt của dự án bất động sản Hinode Royal Park được triển khai mạnh mẽ tại Hà Nội. Với quy mô cực lớn, chiến dịch quảng cáo đã mang lại hiệu quả vô cùng cao giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu của mình tại thủ đô Hà Nội.

Bus Media hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng dự án bất động sản Hinode Royal Park trong chiến dịch quảng cáo trên xe bus lần này, hân hạnh khi được đồng hành với các doanh nghiệp trong chiến dịch truyền thông thương hiệu.

1. Đôi nét giới thiệu về dự án bất động sản Hinode Royal Park

Hinode Royal Park được xây dựng từ những giá trị đích thực nhằm khơi nguồn cuộc sống sự thịnh vượng. Giá trị ấy được khẳng định qua quy hoạch tổng thể một đại đô thị với “bộ sưu tập” những tiện ích xứng tầm sẽ tạo nên một tâm điểm mới.

Khu đô thị Hinode Royal Park tọa lạc trên trục đường quốc lộ 32 và 1 mặt tiếp giáp với đường vành đai 3.5 rộng 60m (Lê Trọng Tấn kéo dài) – tuyến đường huyết mạch quan trọng cho cho sự phát triển của phía Tây Thủ đô, được chuyên gia đánh giá là có vị trí đẹp, đất có địa thế cao, thuận lợi di chuyển đến nhiều vị trí trọng điểm khác nhau trong thành phố.

Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Hinode Royal Park  

Hình ảnh quảng cáo được xuất hiện trên mọi tuyến phố của thủ đô Hà Nội

Dự án bất động sản Hinode Royal Park là một trong những đại dự án với tổng diện tích lên tới 146ha với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ cùng thiết kế hiện đại. Chính vì thế, khi dự án chưa mở bán nhưng nhu cầu tìm mua các căn biệt thự – liền kề mở bán từ giai đoạn 1 đang rất lớn. Rất nhiều khách hàng & các nhà đầu tư đã nhìn ra tiềm năng nơi đây.

Khu đô thị Hinode Royal Park là tổ hợp biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cao cấp với không gian sống hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo như: hồ điều hòa 6ha, trung tâm thương mại, bể bơi, nhà hàng, Spa, Coffee… Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng của thủ đô Hà Nội.

Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Hinode Royal Park

Maquette quảng cáo trên xe buýt vô cùng ấn tượng của Hinode Royal Park

Đặc biệt tại Hinode Royal Park chủ đầu tư đã thiết kế các khu vui chơi giải trí cao cấp. Bạn có thể giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng cuộc sống để bắt đầu một ngày mới tràn đầy sinh lực.

>> Xem thêm quảng cáo trên xe bus là gì và những ưu điểm nổi trội của nó

2. Bất động sản Hinode Royal Park tiếp cận với nhiều khách hàng với chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội

Được đánh giá là kênh truyền thông có hiệu quả cực kỳ cao, quảng cáo trên xe bus là hình thức được bất động sản Hinode Royal Park lựa chọn trong chiến dịch quảng bá thương hiệu lần này.

Chiến dịch quảng cáo xe buýt của Hinode Royal Park được diễn ra tại thủ đô Hà Nội – Nơi nhu cầu về bất động sản của người dân được đánh giá là cao nhất và đây cũng là thị trường sầm uất nhất nhì cả nước.

Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Hinode Royal Park

Hình ảnh quảng cáo có thể tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng tại Hà Nội

Tại thủ đô Hà Nội, xe buýt là phương tiện giao thông rất phổ biến. Thời gian hoạt động của xe buýt lên tới 16 – 18 tiếng mỗi ngày với lộ trình đã được vạch ra sẵn, xe buýt sẽ di chuyển liên tục để đón/trả khách giữa các trạm dừng nên nó luôn tiếp cận với những lượt người xem mới, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm thì lượng tiếp cận với khách hàng lại càng nhiều hơn.

Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của Hinode Royal Park

Dán quảng cáo diecut là hình thức đang rất được ưa chuộng hiện nay

Dán quảng cáo die-cut trên xe bus là hình thức quảng cáo được lựa chọn để triển khai trong chiến dịch lần này. Đây một hình thức cao cấp hơn so với dán quảng cáo hai bên thân thông thường, diện tích được mở rộng lên một phần kính xe, maquette quảng cáo được dán kín hai bên thân và một phần kính xe dễ dàng gây ấn tượng với người nhìn.

>> Tìm hiểu thêm về hình thức quảng cáo diecut trên xe bus đang rất được ưa chuộng hiện nay.

3. Triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Hinode Royal Park với dịch vụ của Bus Media

Bus Media hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng bất động sản Hinode Royal Park trong chiến dịch triển khai quảng cáo trên xe buýt lần này. Việc lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe buýt cho chiến dịch truyền thông, hình ảnh quảng cáo của Hinode Royal Park được phủ sóng cực kỳ mạnh mẽ tại thủ đô Hà Nội.

Bus Media với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo xe buýt toàn quốc, đặc biệt là quảng cáo trên xe buýt chắc chắn sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với Bus Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo trên xe buýt  mới nhất!

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *