Vừa qua, nhãn hàng Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã đánh dấu 15 năm hoạt động bằng chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội. Chiến dịch được triển khai nhằm tri ân khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu tới đông đảo người dân Thủ đô.
Đây là chiến dịch hợp tác tiếp theo giữa BSH và Bus Media Vietnam – đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín hàng đầu Việt Nam. Bus Media Vietnam đã đồng hành cùng BSH trong nhiều chiến dịch quảng cáo thành công trước đây, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu cho BSH trên thị trường.
Tóm tắt bài viết
1. Bảo hiểm BSH – 15 năm “An toàn để phát triển”
Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, BSH đã khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng ở nhiều lĩnh vực như bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm hàng hải, bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm hàng hóa…, đáp ứng mọi nhu cầu bảo vệ của khách hàng. BSH luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng.
Một trong những thành tựu nổi bật nhất của thương hiệu BSH năm 2022
Năm 2022, BSH lọt top 10 “nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm”, nhờ vào việc chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo ra môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và chuyên nghiệp, năm 2022, BSH xứng đáng lọt top 10 “nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm”.
“Hành trình hướng tới tương lai” – Bước sang chặng đường 15 năm tiếp theo, BSH cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao, góp phần bảo vệ cuộc sống và tài sản của người dân Việt Nam. BSH cũng sẽ đẩy mạnh hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của bảo hiểm.
BSH – Bảo hiểm hàng đầu an toàn để phát triển
2. Chiến dịch quảng bá trên xe bus của bảo hiểm BSH
Chính thức đánh dấu cột mốc 15 năm hoạt động trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, Bảo hiểm BSH đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe bus quy mô lớn.
Bảo hiểm BSH lan tỏa thông điệp “15 năm an toàn để phát triển” với chiến dịch quảng cáo xe bus
Hình ảnh quảng cáo được phủ sóng rộng khắp trên các tuyến xe buýt sầm uất nhất thành phố như tuyến 01 (Bến xe Gia Lâm – Bến xe Yên Nghĩa), 17 (Long Biên – Sân bay Nội Bài), 31 (Đại học Bách Khoa – Đại học Mỏ), 35 (Bến xe Nam Thăng Long – Trần Khánh Dư), 68 (Hà Đông – Sân bay Nội Bài) nhằm thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường.
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus quy mô lớn của BSH
Điểm nhấn của chiến dịch là hình ảnh ba cầu thủ tài năng Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh chính là ba đại sứ thương hiệu của BSH xuất hiện nổi bật trên hình ảnh quảng cáo xe buýt cùng thông điệp “Chúng tôi chọn BSH”.
3 đại sứ thương hiệu đến từ Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
3. Hình ảnh rực rỡ của BSH trên những chiếc xe buýt rong ruổi khắp Hà Nội
Loạt ình ảnh rực rỡ của Bảo hiểm BSH trên các nẻo đường góc phố với quảng cáo trên xe bus
4. Bus Media Vietnam – Đơn vị thực thi chiến dịch quảng cáo xe bus của BSH
Bus Media Vietnam hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của BSH nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, trước đó chúng tôi cũng từng hợp tác với BSH thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời ấn tượng và hiệu quả khác.
Liên hệ ngay Bus Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo trên xe buýt mới nhất
Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group
| Hotline: 0986 268 555
| Email: info@quangcaongoaitroi.com
| Trụ sở chính: Tầng 17, Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
| Điện thoại: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
| VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, City View Building, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Hồ Chí Minh
| Điện thoại: (028) 2268 9999
| VP Đà Nẵng: 86 Hồ Trung Lượng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
| Điện thoại: 090 814 8383
| VP Hàn Quốc: 50, Jomaru-ro 285beon-gil, Wonmi-gu, Bucheon-si, Gyeonggi-do, Korea
| Điện thoại: (+82) 010-9491-8628