Tìm hiểu về hình thức quảng cáo xe buýt tại Lạng Sơn

quảng cáo xe buýt tại lạng sơn

Quảng cáo xe buýt tại Lạng Sơn là một hình thức truyền thông thương hiệu mới lạ, độc đáo và hiệu quả với sự phủ sóng rộng lớn, mức giá hợp lí và tiếp cận được đông đảo người tiêu dùng.

Unique Outdoor Advertising là đơn vị hàng đầu trên thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt khắp 63 tỉnh thành cả nước. 

1. Lạng Sơn – Thị trường có nhiều tiềm năng phát triển quảng cáo xe bus

Nằm ở khu vực biên giới miền núi phía Bắc, những tưởng rằng Lạng Sơn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc phát triển kinh tế – xã hội, tuy nhiên trong những năm gần đây tốc độ tăng trưởng của tỉnh khá nhanh và đáng được ghi nhận. Lạng Sơn sở hữu 253km đường biên giới giáp với Trung Quốc, ngoài ra còn giáp với các tỉnh Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Kạn và Thái Nguyên. 

quảng cáo xe buýt tại lạng sơn

Đường lên đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn. Nguồn ảnh: Internet

Lạng Sơn có nhiều nguồn lợi về khoáng sản, nông lâm sản, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như núi Mẫu Sơn, động Nhị Thanh, núi Tô Thị…, các di tích lịch sử, văn hóa như Ải Chi Lăng, động Tam Thanh… thu hút lượng khách du lịch cực lớn. Di chuyển đến Lạng Sơn cũng vô cùng thuận tiện khi hệ thống đường bộ, đường sắt đều đã được hoàn thiện với các trục đường chính là quốc lộ 1A, 1B và đường sắt liên vận quốc tế Hà Nội – Trung Quốc. Trong tương lai, Lạng Sơn sẽ trở thành một thị trường đầy tiềm năng phát triển dành cho các doanh nghiệp và công ty ở cả trong và ngoài nước. 

>> Tìm hiểu thêm quảng cáo trên xe buýt là gì với nhiều lợi thế nổi trội

2. Ưu điểm của hình thức quảng cáo trên xe buýt tại Lạng Sơn 

Xe buýt là loại phương tiện giao thông công cộng mới xuất hiện ở Lạng Sơn chưa lâu nhưng nó đã đóng vai trò quan trọng chỉ đứng sau xe taxi. Hiện nay, xe buýt càng ngày càng được lựa chọn sử dụng nhiều hơn vì vừa chuyên chở được số lượng hành khách lớn cùng một lúc lại vừa đón/trả khách ở nhiều trạm dừng, giá thành lại rẻ. Đối tượng chủ yếu của xe buýt là học sinh, sinh viên, những người có thu nhập ở tầm thấp và khách du lịch, những người thường có nhu cầu di chuyển gần. 

quảng cáo xe buýt tại lạng sơn

Xe buýt tại Lạng Sơn có màu xanh khá nổi bật. Nguồn ảnh: Internet

Mỗi ngày, xe buýt hoạt động theo một lộ trình đã được vạch ra sẵn và sẽ đi liên tục từ điểm đầu cho đến điểm cuối rồi lại quay lại ngay lập tức nên nó luôn tiếp cận với những lượt người xem mới, nâng cao độ phủ sóng cho thương hiệu. Với số giờ hoạt động tối đa lên tới 18h/ngày, doanh nghiệp có thể yên tâm rằng maquette quảng cáo sẽ luôn được xuất hiện nhiều nhất trong mắt người đi đường.

Quảng cáo trên xe buýt là hình thức sử dụng loại decal có in maquette thương hiệu, dán lên hai bên thân của xe với kích thước 8 – 12m. Ngoài ra còn có hình thức quảng cáo tại nhà chờ, quảng cáo tay nắm nhưng thân xe vẫn là vị trí được lựa chọn nhiều nhất bởi nó dễ dàng quan sát cũng như dễ gây chú ý nhất.

>> Bật mí bí quyết dán quảng cáo trên xe buýt hiệu quả nhất

3. Update báo giá quảng cáo trên xe buýt tại Lạng Sơn mới nhất 

Theo đánh giá khách quan trên thị trường, báo giá quảng cáo xe buýt tại Lạng Sơn khá là hợp lí so với các tỉnh thành lớn, bởi loại hình này mới xuất hiện tại đây nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì rất đáng được ghi nhận. Doanh nghiệp lớn và nhỏ đều có thể book xe buýt để chạy quảng cáo tùy thuộc vào ngân sách của mình với số lượng xe tối thiểu từ năm xe trở lên, triển khai ít nhất từ ba tháng. 

Tùy vào mỗi thời điểm mà báo giá sẽ có sự thay đổi và chênh lệch nhất định, ngoài ra càng những tuyến xe chạy qua các tuyến đường đắc địa thì giá book cũng sẽ cao hơn so với tuyến xe chạy ngoài nội thành. Doanh nghiệp nên cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho dự án truyền thông của mình, giúp hình ảnh thương hiệu ngày càng phủ sóng rộng rãi. 

>> Cập nhật ngay báo giá quảng cáo trên xe buýt tại 63 tỉnh thành cho từng vị trí quảng cáo. 

4. Book ngay quảng cáo xe buýt tại Lạng Sơn với dịch vụ của Unique 

Quảng cáo trên xe buýt tại Lạng Sơn là một hình thức tuy còn mới mẻ nhưng nó có vai trò nâng cao tầm phủ sóng thương hiệu vô cùng hiệu quả mà doanh nghiệp nào đang có nhu cầu đều nên lựa chọn. Để chiến dịch được diễn ra suôn sẻ và thành công nhất, doanh nghiệp bạn nên lựa chọn Unique Integrated Outdoor Advertising làm đơn vị đối tác đồng hành, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bước thực thi chiến dịch từ A – Z. 

Unique là công ty đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực thi quảng cáo trên xe bus toàn quốc với một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, nhiệt tình, từng triển khai nhiều dự án cho các thương hiệu lớn. Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được nhận báo giá và chiết khẩu tốt nhất trên thị trường!

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com