Mới đây, chiến dịch quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm Hachi đã chính thức được ra mắt trên thị trường, cung cấp thêm cho người tiêu dùng 1 dòng sản phẩm thiên nhiên với chất lượng tuyệt hảo từ những nguyên liệu sạch.
Bus Media là đơn vị hợp tác cùng Hachi trong chiến dịch quảng cáo trên xe buýt lần này, đóng vai trò vô cùng quan trọng đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận người xem hiệu quả.
Tóm tắt bài viết
1. Hachi – Thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam tiêu biểu
Hiện nay, người tiêu dùng đang ngày một ưa chuộng và tìm đến các sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu có trong tự nhiên, trong đó có mỹ phẩm và tránh xa các hóa chất độc hại. Và dòng mỹ phẩm Hachi đã ra đời từ đó với mong muốn mang tinh túy từ thiên nhiên đến với con người với các sản phẩm chiết xuất từ trái cây và các thảo dược quý, có lợi cho sức khỏe được trồng trên chính đất nước Việt Nam.
Mỹ phẩm Hachi được áp dụng sản xuất từ kĩ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Hãng luôn đặt mục tiêu nuôi dưỡng, phát triển và bảo tồn những giá trị quý báu của dân tộc, cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đủ tầm vóc để có thể tự hào sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế.
Hình ảnh sản phẩm của Hachi xuất hiện trên đường phố
Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Hachi hiện nay đó chính là dầu gội đầu, dầu xả từ những nguyên liệu rất thân thuộc trong đời sống cũng như tốt cho tóc như vỏ bưởi, bạc hà, collagen, biotin… Và để tiếp cận rộng rãi hơn tới người tiêu dùng trên thị trường, hãng đã hợp tác cùng với Bus Media thực thi một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt và đã đem lại những kết quả đáng ghi nhận.
>> Cập nhật thêm quảng cáo trên xe buýt là gì mà doanh nghiệp nào cũng nên tìm hiểu.
2. Đưa mỹ phẩm Hachi đến gần với người tiêu dùng qua chiến dịch quảng cáo xe buýt
Chiến dịch quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm Hachi được diễn ra ở Hà Nội – Nơi nhu cầu của con người được đánh giá là cao nhất và đây cũng là thị trường sầm uất nhất cả nước, rất thích hợp cho thương hiệu này phát triển. Đối tượng khách hàng của Hachi khá đa dạng gồm cả nam giới và nữ giới, và trong chiến dịch lần này hãng tập trung quảng bá cho dòng sản phẩm dầu gội Hachi Vietnam phân bố rộng rãi hơn ra thị trường.
Mỹ phẩm Hachi đã lựa chọn hình thức quảng cáo diecut trên xe buýt
Hãng lựa chọn quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội để triển khai cho chiến dịch lần này. Quảng cáo diecut là một hình thức được nâng cấp hơn so với hình thức quảng cáo dán thân thông thường, có nghĩa là maquette quảng cáo ngoài hai bên thân ra thì nó còn được phép dán lên một phần của cửa kính (thường là hình ảnh sản phẩm được cắt tỉa khéo léo giống như của mỹ phẩm Hachi trong chiến dịch này vậy).
Hình thức này trước đây bị cấm nhưng đã được chính quyền cho phép triển khai lại trong một vài năm gần đây và nó đang dần dần soán ngôi của quảng cáo hai bên thân xe buýt bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Minh chứng là trên thị trường hiện nay các chiến dịch quảng cáo diecut xuất hiện ngày càng nhiều.
Maquette nổi bần bật trên nền xe gây ấn tượng mạnh
Vậy chiến dịch quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm Hachi đã đem lại những hiệu ứng truyền thông tích cực như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Hãng mỹ phẩm Hachi đã có sự kết hợp với Bus Media (đơn vị thực thi chiến dịch lần này) để tìm hiểu thị trường và lựa chọn những tuyến xe buýt đi trong các tuyến đường lớn nhất của nội thành Hà Nội. Mật độ người tham gia giao thông mỗi ngày ở các tuyến đường này là rất lớn và dĩ nhiên họ chính là đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ tiếp cận với hình ảnh quảng cáo.
Chắc chắn những người đang tìm kiếm 1 dòng sản phẩm thiên nhiên sẽ chú ý tới hình ảnh quảng cáo này
Thời gian hoạt động của xe buýt lên tới 16 – 18 tiếng mỗi ngày trên một lộ trình đã được vạch ra sẵn, xe buýt sẽ di chuyển liên tục để đón/trả khách giữa các trạm dừng nên nó luôn tiếp cận với những lượt người xem mới, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm thì lại càng có lợi thế hơn.
Quảng cáo diecut trên xe buýt giúp diện tích của maquette được tăng lên đáng kể, hơn nữa với thiết kế ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của người tham gia giao thông một cách dễ dàng, nếu quan sát nhiều lần thì chắc chắn sẽ lưu lại trong tâm trí của họ. Hơn nữa, với dòng sản phẩm từ thiên nhiên như thế này chắc chắn người tiêu dùng Việt sẽ rất ưa chuộng và thích thú hơn là các dòng sản phẩm làm từ hóa chất.
Hình ảnh mỹ phẩm Hachi xuất hiện liên tục trên đường phố
Đối tượng tiếp cận của chiến dịch lần này đa dạng ở mọi lứa tuổi
Chi phí quảng cáo trên xe buýt cho mỹ phẩm Hachi lần này cũng rất phù hợp với ngân sách đã đề ra của hãng và so với những gì mà chiến dịch đem lại thì nó cũng hoàn toàn xứng đáng. Điều đó cũng cho thấy lựa chọn quảng cáo diecut đem lại hiệu ứng truyền thông tốt hơn nhiều so với quảng cáo hai bên thân thông thường.
>> Tham khảo thêm phương thức quảng cáo diecut trên xe bus rất phổ biến hiện nay
3. Bus Media thực thi chiến dịch quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm Hachi
Là lần đầu tiên hợp tác cùng với thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Hachi, Bus Media vô cùng hân hạnh khi trở thành đơn vị thực thi chiến dịch quảng cáo xe buýt cho dòng mỹ phẩm này ra thị trường. Việc lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời để truyền thông là một hướng đi cực kì thông minh và đúng đắn khi có thể tiếp cận được tới đông đảo người tiêu dùng trong một khoảng thời gian khá dài, đủ để thương hiệu in sâu vào tâm trí của họ.
Bus Media với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo xe buýt toàn quốc, đặc biệt là quảng cáo trên xe buýt chắc chắn sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo trên xe buýt cạnh tranh mới nhất!
Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com