Chiến dịch quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm Hachi phủ sóng thị trường

quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm hachi

Mới đây, chiến dịch quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm Hachi đã chính thức được ra mắt trên thị trường, cung cấp thêm cho người tiêu dùng 1 dòng sản phẩm thiên nhiên với chất lượng tuyệt hảo từ những nguyên liệu sạch.

Unique Outdoor Advertising là đơn vị hợp tác cùng Hachi trong chiến dịch quảng cáo diecut trên xe buýt lần này. 

1. Hachi – Thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam tiêu biểu

Hiện nay, người tiêu dùng đang ngày một ưa chuộng và tìm đến các sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu có trong tự nhiên, trong đó có mỹ phẩm và tránh xa các hóa chất độc hại. Và dòng mỹ phẩm Hachi đã ra đời từ đó với mong muốn mang tinh túy từ thiên nhiên đến với con người với các sản phẩm chiết xuất từ trái cây và các thảo dược quý, có lợi cho sức khỏe được trồng trên chính đất nước Việt Nam.

Mỹ phẩm Hachi được áp dụng sản xuất từ kĩ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Hãng luôn đặt mục tiêu nuôi dưỡng, phát triển và bảo tồn những giá trị quý báu của dân tộc, cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đủ tầm vóc để có thể tự hào sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế. 

quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm hachi

Hình ảnh sản phẩm của Hachi xuất hiện trên đường phố

Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Hachi hiện nay đó chính là dầu gội đầu, dầu xả từ những nguyên liệu rất thân thuộc trong đời sống cũng như tốt cho tóc như vỏ bưởi, bạc hà, collagen, biotin… Và để tiếp cận rộng rãi hơn tới người tiêu dùng trên thị trường, hãng đã hợp tác cùng với Unique Outdoor Advertising thực thi một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt và đã đem lại những kết quả đáng ghi nhận. 

>> Cập nhật thêm thông tin về quảng cáo trên xe buýt mà doanh nghiệp nào cũng nên tìm hiểu. 

2. Đưa mỹ phẩm Hachi đến gần với người tiêu dùng qua chiến dịch quảng cáo xe buýt

Chiến dịch quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm Hachi được diễn ra ở Hà Nội – Nơi nhu cầu của con người được đánh giá là cao nhất và đây cũng là thị trường sầm uất nhất cả nước, rất thích hợp cho thương hiệu này phát triển. Đối tượng khách hàng của Hachi khá đa dạng gồm cả nam giới và nữ giới, và trong chiến dịch lần này hãng tập trung quảng bá cho dòng sản phẩm dầu gội Hachi Vietnam phân bố rộng rãi hơn ra thị trường. 

quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm hachi

Mỹ phẩm Hachi đã lựa chọn hình thức quảng cáo diecut trên xe buýt

Hãng lựa chọn quảng cáo diecut trên xe buýt để triển khai cho chiến dịch lần này. Quảng cáo diecut là một hình thức được nâng cấp hơn so với hình thức quảng cáo dán thân thông thường, có nghĩa là maquette quảng cáo ngoài hai bên thân ra thì nó còn được phép dán lên một phần của cửa kính (thường là hình ảnh sản phẩm được cắt tỉa khéo léo giống như của mỹ phẩm Hachi trong chiến dịch này vậy). Hình thức này trước đây bị cấm nhưng đã được chính quyền cho phép triển khai lại trong một vài năm gần đây và nó đang dần dần soán ngôi của quảng cáo hai bên thân xe buýt bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Minh chứng là trên thị trường hiện nay các chiến dịch quảng cáo diecut xuất hiện ngày càng nhiều. 

quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm hachi

Maquette nổi bần bật trên nền xe gây ấn tượng mạnh

Vậy chiến dịch quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm Hachi đã đem lại những hiệu ứng truyền thông tích cực như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Hãng mỹ phẩm Hachi đã có sự kết hợp với Unique Outdoor Advertising (đơn vị thực thi chiến dịch lần này) để tìm hiểu thị trường và lựa chọn những tuyến xe buýt đi trong các tuyến đường lớn nhất của nội thành Hà Nội. Mật độ người tham gia giao thông mỗi ngày ở các tuyến đường này là rất lớn và dĩ nhiên họ chính là đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ tiếp cận với hình ảnh quảng cáo.

quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm hachi

Chắc chắn những người đang tìm kiếm 1 dòng sản phẩm thiên nhiên sẽ chú ý tới hình ảnh quảng cáo này

Thời gian hoạt động của xe buýt lên tới 16 – 18 tiếng mỗi ngày trên một lộ trình đã được vạch ra sẵn, xe buýt sẽ di chuyển liên tục để đón/trả khách giữa các trạm dừng nên nó luôn tiếp cận với những lượt người xem mới, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm thì lại càng có lợi thế hơn. 

Quảng cáo diecut trên xe buýt giúp diện tích của maquette được tăng lên đáng kể, hơn nữa với thiết kế ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của người tham gia giao thông một cách dễ dàng, nếu quan sát nhiều lần thì chắc chắn sẽ lưu lại trong tâm trí của họ. Hơn nữa, với dòng sản phẩm từ thiên nhiên như thế này chắc chắn người tiêu dùng Việt sẽ rất ưa chuộng và thích thú hơn là các dòng sản phẩm làm từ hóa chất.

quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm hachi

Hình ảnh mỹ phẩm Hachi xuất hiện liên tục trên đường phố

quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm hachi

Đối tượng tiếp cận của chiến dịch lần này đa dạng ở mọi lứa tuổi

Chi phí quảng cáo trên xe buýt cho mỹ phẩm Hachi lần này cũng rất phù hợp với ngân sách đã đề ra của hãng và so với những gì mà chiến dịch đem lại thì nó cũng hoàn toàn xứng đáng. Điều đó cũng cho thấy lựa chọn quảng cáo diecut đem lại hiệu ứng truyền thông tốt hơn nhiều so với quảng cáo hai bên thân thông thường. 

>> Update ngay báo giá quảng cáo trên xe buýt mới được cập nhật của Unique!

3. Unique Outdoor Advertising – Đơn vị chịu trách nhiệm thực thi chiến dịch quảng cáo xe buýt cho mỹ phẩm Hachi

Là lần đầu tiên hợp tác cùng với thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Hachi, Unique Outdoor Advertising vô cùng hân hạnh khi trở thành đơn vị thực thi chiến dịch quảng cáo xe buýt cho dòng mỹ phẩm này ra thị trường. Việc lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời để truyền thông là một hướng đi cực kì thông minh và đúng đắn khi có thể tiếp cận được tới đông đảo người tiêu dùng trong một khoảng thời gian khá dài, đủ để thương hiệu in sâu vào tâm trí của họ. 

Unique Outdoor Advertising với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo xe buýt toàn quốc, đặc biệt là quảng cáo trên xe buýt chắc chắn sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá cạnh tranh mới nhất!