Nhằm giúp thương hiệu phủ sóng rộng rãi trên thị trường và tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, có rất nhiều các hãng thời trang đã triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo trên xe bus. Hình thức này chính là lựa chọn đúng đắn cho các hãng thời trang muốn quảng bá thương hiệu nhanh chóng.
Vậy quảng cáo xe bus cho ngành thời trang có những hình thức nào, triển khai ra sao, chi phí như nào…? Dưới đây Bus Media xin chia sẻ tới các doanh nghiệp những thông tin chi tiết về hình thức quảng cáo xe bus.
Bus Media là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe bus khắp 63 tỉnh thành, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Tóm tắt bài viết
- 1. Đặc điểm của ngành thời trang khi triển khai quảng cáo
- 2. Hiệu quả quảng cáo trên xe bus với ngành hàng thời trang
- 3. Ngành hàng thời trang nên triển khai hình thức quảng cáo xe bus nào?
- 4. Một số lưu ý triển khai chiến dịch quảng cáo xe buýt cho ngành hàng thời trang
- 5. Báo giá quảng cáo xe bus cho ngành hàng thời trang
- 6. Chiêm ngưỡng một số dự án cho ngành thời trang do Bus Media triển khai
- 7. Quảng cáo trên xe bus hiệu quả với dịch vụ của Bus Media
1. Đặc điểm của ngành thời trang khi triển khai quảng cáo
Ngành thời trang có tính chất là phải cập nhật liên tục các xu hướng mới mẻ nên sự cạnh tranh trong ngành vô cùng khốc liệt. Để thương hiệu của doanh nghiệp không bị mờ nhạt giữa muôn vàn những thương hiệu khác thì đòi hỏi phải xây dựng thương hiệu với người tiêu dùng.
Những năm gần đây, ngành hàng thời trang đang ngày càng phát triển và có quy mô mở rộng khắp cả nước. Đối tượng khách hàng của các hãng thời trang cũng vô cùng đa dạng cả nam, nữ, trẻ nhỏ và người lớn. Các sản phẩm thời trang có mức giá phù hợp từ bình dân đến cao cấp.
Ngành thời trang có đối tượng khách hàng vô cùng đa dạng. Ảnh: Internet
Các hãng thời trang cũng thường xuyên triển khai nhiều chiến dịch truyền thông để quảng bá các chương trình khuyến mại, bộ sưu tập mới. Để phủ sóng thương hiệu và tiếp cận với khách hàng tiềm năng thì quảng cáo xe bus cho ngành thời trang chính là giải pháp vô cùng hiệu quả.
2. Hiệu quả quảng cáo trên xe bus với ngành hàng thời trang
Sở dĩ đối tượng khách hàng của những nhãn hàng thời trang thường là những người có thu nhập khá trở nên và họ cũng không sử dụng xe bus thường xuyên. Tuy nhiên khi xe bus di chuyển với tần suất lớn trên đường thì chắc chắn họ sẽ thấy được hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp.
Một ưu điểm cực kỳ vượt trội giúp quảng cáo xe bus cho ngành hàng thời trang tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng là xe bus chạy theo lộ trình cố định. Doanh nghiệp có thể lựa chọn tuyến bus đi qua những khu vực tập trung nhiều khách hàng của mình nhất.
Diện tích quảng cáo xe bus lớn giúp người xem dễ dàng quan sát (Dự án Bus Media thực hiện)
Quảng cáo trên xe bus giống như một chiếc Pano di động trên đường phố bởi diện tích dán maquette rộng rãi. Doanh nghiệp có thể thoải mái thể hiện những thông điệp và hình ảnh quảng cáo muốn truyền tải tới khách hàng. Với ưu thế diện tích quảng cáo lớn, người đi đường có thể quan sát quảng cáo ngay từ khoảng cách xa.
>> Xem thêm quảng cáo trên xe bus là gì với nhiều ưu điểm vượt trội
3. Ngành hàng thời trang nên triển khai hình thức quảng cáo xe bus nào?
Hiện nay, quảng cáo xe bus được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau. Các doanh nghiệp trong ngành thời trang có thể tham khảo các hình thức quảng cáo xe bus dưới đây:
3.1. Quảng cáo trên thân xe bus
Quảng cáo trên thân xe bus là một trong những hình thức quảng cáo xe bus phổ biến và dễ triển khai nhất. Với hình thức này, maquette quảng cáo của các hãng thời trang sẽ được dán lên thân xe bus. Tùy thuộc vào loại xe diện tích dán quảng cáo sẽ trong khoảng từ 8 – 12m2.
Quảng cáo trên thân xe bus của hãng thời trang Levis Red (Dự án Bus Media thực hiện)
3.2. Quảng cáo tràn kính xe buýt
Quảng cáo tràn kính xe bus sẽ được triển khai bằng cách dán full toàn bộ decal quảng cáo tràn phần kính của xe bus. Diện tích quảng cáo lớn giúp người đi đường dễ dàng quan sát hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp, phát huy được tối đa hiệu quả truyền thông.
Quảng cáo tràn kính xe bus có diện tích dán quảng cáo lớn. Ảnh: Internet
3.3. Quảng cáo die-cut xe buýt
Quảng cáo die – cut xe bus là hình thức được sáng tạo từ hình thức tràn kính xe bus. Decal quảng cáo sẽ được dán trên thân xe và kéo dài một phần lên kính xe. Phần kính xe bus sẽ được cắt theo hình ảnh 3D giúp tăng thêm sự độc đáo, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.
Quảng cáo die – cut xe bus thu hút sự chú ý của người đi đường (Dự án Bus Media thực hiện)
3.4. Quảng cáo màn hình LCD trong xe bus
Màn hình LCD trong xe bus được lắp đặt ở trên trần xe ngay giữa lối đi để hành khách dễ quan sát. Quảng cáo màn hình LCD trong xe bus sẽ phát sóng TVC quảng bá cho các hãng thời trang với thời lượng 15 – 30s, tần suất lặp lại liên tục trong suốt thời gian xe di chuyển.
Quảng cáo màn hình LCD trong xe bus có tần suất lặp lại cao. Ảnh: Internet
3.5. Quảng cáo trên tay cầm xe bus
Các nhà quảng cáo đã tận dụng phần tay cầm trên xe bus để triển khai một hình thức vô cùng ấn tượng. Maquette quảng cáo được gắn vào giữa khung nhựa của tay cầm xe bus hoặc có thể sáng tạo độc đáo hơn khi biến tay cầm thành cốc mỳ, hộp sữa… Nhờ đó, ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp sẽ ghi nhớ được vào sâu tâm trí khách hàng.
Quảng cáo tay cầm xe bus dễ dàng tạo được dấu ấn với khách hàng. Ảnh: Internet
>> Xem thêm quảng cáo trên tay cầm xe bus với nhiều thông tin chi tiết
3.6. Quảng cáo nhà chờ xe bus
Hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được lắp đặt tại khu vực nhà chờ xe bus. Với hình thức này, doanh nghiệp không chỉ tiếp cận được với hành khách đi xe bus mà còn tiếp cận được với người đi đường đang di chuyển qua khu vực này.
Quảng cáo nhà chờ xe bus tiếp cận được với nhiều người đi đường ở khoảng cách gần. Ảnh: Internet
>> Xem thêm quảng cáo tại nhà chờ xe bus với tất tần tật thông tin
4. Một số lưu ý triển khai chiến dịch quảng cáo xe buýt cho ngành hàng thời trang
Một chiến dịch quảng cáo xe bus có thành công hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để đạt được hiệu quả cao nhất, Bus Media xin chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo xe bus cho ngành hàng thời trang cho các doanh nghiệp:
Lựa chọn tuyến bus để quảng cáo quyết định nhiều đến sự hiệu quả của chiến dịch. Vì xe bus thường chạy theo một lộ trình cố định qua nhiều khu vực khác nhau. Nếu các hãng thời trang hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên thì nên chọn tuyến bus đi qua nhiều trường đại học. Còn nếu hướng đến đối tượng văn phòng thì nên chọn tuyến bus đi qua các tòa văn phòng sẽ giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt nhất.
Quảng cáo xe bus cần triển khai trong thời gian dài mới đạt được hiệu quả (Dự án Bus Media thực hiện)
Chiến dịch quảng cáo xe bus được triển khai với số lượng lớn trong thời gian dài sẽ giúp doanh nghiệp đưa hình ảnh quảng cáo phủ sóng nhanh chóng. Theo kinh nghiệm của Bus Media thì các hãng thời trang nên triển khai quảng cáo với số lượng tối thiểu 10 xe trong thời gian ít nhất là 3 tháng.
Hình ảnh quảng cáo càng nổi bật thì sẽ giúp các hãng thời trang thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên doanh nghiệp cần chú ý thiết kế maquette quảng cáo sao cho dễ đọc, dễ nhìn và dễ nhớ nhất.
>> Xem thêm các lưu ý khi quảng cáo trên xe buýt để triển khai hiệu quả
5. Báo giá quảng cáo xe bus cho ngành hàng thời trang
Quảng cáo trên xe bus có nhiều hình thức khác nhau nên mỗi hình thức sẽ có mức báo giá riêng. Chi phí quảng cáo xe bus cho ngành thời trang phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thời gian, số lượng xe, tuyến bus…
Ngoài ra nếu doanh nghiệp triển khai quảng cáo xe bus ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng sẽ có chi phí cao hơn các tỉnh thành khác. Bởi đây là những thị trường tiềm năng, số lượng dân cư đông đúc và sức tiêu thụ lớn.
Mỗi hình thức quảng cáo xe bus sẽ có mức giá khác nhau (Dự án Bus Media thực hiện)
Lưu ý: Báo giá quảng cáo xe bus cho ngành thời trang có thể thay đổi tùy vào tình hình thị trường. Hãy liên hệ với Bus Media để cập nhật bảng báo giá chi tiết và mới nhất
>> Xem thêm báo giá quảng cáo xe bus mới nhất
6. Chiêm ngưỡng một số dự án cho ngành thời trang do Bus Media triển khai
Các hãng thời trang có thể tham khảo những dự án quảng cáo xe bus được Bus Media triển khai thành công dưới đây:
6.1. Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của thời trang Torano
Torano là một hãng thời trang nổi tiếng dành cho nam giới ở Việt Nam. Năm 2020, để quảng bá cho bộ sưu tập “Chosen by Kim Ly”, hãng thời trang Torano đã hợp tác với Bus Media để triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus nhằm tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Hãng thời trang đã lựa chọn những tuyến xe bus chạy trong nội thành Hà Nội với hình thức die – cut độc đáo, thu hút sự chú ý của người đi đường.
Thời trang Torano triển khai quảng cáo die – cut xe bus tại Hà Nội (Xem thêm)
6.2. Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của thời trang nam Caluci
Để quảng bá thương hiệu rộng rãi, thương hiệu thời trang nam Caluci đã kết hợp với Bus Media triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus tại Hà Nội. Với hình thức quảng cáo die – cut xe bus giúp thương hiệu gây được ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo die – cut xe bus của thương hiệu thời trang nam Caluci (Xem thêm)
7. Quảng cáo trên xe bus hiệu quả với dịch vụ của Bus Media
Là một thành viên của Unique Media Group, Bus Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo xe bus khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này với hàng trăm chiến dịch đã được thực hiện thành công, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Bus Media cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt tại 63 tỉnh thành toàn quốc, đảm nhận từ A – Z các khâu tư vấn chiến lược, lên kế hoạch triển khai, thiết kế/chỉnh sửa maquette, in ấn, thi công và bảo hành quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
Hãy liên hệ với Bus Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo xe bus mới nhất!
Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group
| Hotline: 0986 268 555
| Email: info@quangcaongoaitroi.com
| Trụ sở chính: Tầng 17, Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
| Điện thoại: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
| VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, City View Building, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Hồ Chí Minh
| Điện thoại: (028) 2268 9999
| VP Đà Nẵng: 86 Hồ Trung Lượng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
| Điện thoại: 090 814 8383
| VP Hàn Quốc: 50, Jomaru-ro 285beon-gil, Wonmi-gu, Bucheon-si, Gyeonggi-do, Korea
| Điện thoại: (+82) 010-9491-8628