Chiến dịch quảng cáo mỳ Cung Đình maquette mới độc đáo và hiệu quả

quảng cáo xe buýt mỳ cung đình maquette mới

Luôn là thương hiệu biết cách thay đổi để không trở nên nhàm chán trong mắt người tiêu dùng, mới đây chiến dịch quảng cáo mỳ Cung Đình maquette mới đã được triển khai tại thành phố Hà Nội.

1. Mỳ Cung Đình – Luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới

Trên thị trường hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm mì ăn liền đến từ các thương hiệu khác nhau với đa dạng mẫu mã, hương vị, giá cả… dẫn đến sự cạnh tranh rất khốc liệt trong quá trình chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Một thương hiệu để đảm bảo được chỗ đứng phải hội tụ đủ các yếu tố sau: Chất lượng tốt, sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lí, luôn biết cách làm mới mình…, và mỳ Cung Đình đã thực sự làm được điều đó.

Sở hữu đến 7 hương vị mì khoai tây khác nhau: Cua bể rau răm, lẩu tôm chua cay, sườn hầm ngũ quả, sườn heo hầm măng, gà hầm, bò hầm, thịt hầm nấm, mỳ Cung Đình đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn vô cùng đa dạng cho những bữa ăn gia đình, mỗi ngày có thể thay đổi một vị để không cảm thấy nhàm chán. Hơn nữa, với công nghệ sản xuất khép kín từ nước ngoài, ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hương vị của sản phẩm. 

quảng cáo mỳ cung đình maquette mới

Cùng vào bếp với 7 vị mỳ Cung Đình nhé!

Mới đây, mỳ Cung Đình đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện hình ảnh quảng cáo cho 7 hương vị mì qua những chiến dịch quảng cáo online và offline, giúp hình ảnh thương hiệu luôn mới mẻ và tạo ra sự thích thú cho người sử dụng. Hãng cùng thay đổi slogan mới mang tên: ” 7 vị Cung Đình, chuẩn ý nhà mình”, tập trung hướng đến những bữa ăn gia đình một cách mạnh mẽ và hiệu quả hơn. 

2. Chiến dịch quảng cáo mỳ Cung Đình maquette mới hút mắt người tiêu dùng

Ở bài viết trước, mình nói về chiến dịch quảng cáo diecut trên xe buýt cho mỳ Cung Đình tại Hà Nội đã tạo ra được hiệu ứng truyền thông cực kì tốt trên thị trường. Và với hình ảnh hoàn toàn mới mà hãng mới ra mắt lần này, mỳ Cung Đình cũng đã tiếp tục hợp tác cùng với Unique Outdoor Agency tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo mỳ Cung Đình thay maquette mới trên xe buýt, vẫn tiếp tục sử dụng hình thức quảng cáo diecut.

quảng cáo xe buýt mỳ cung đình maquette mới

Mỳ Cung Đình xuất hiện trên tuyến xe buýt 55A

Hãng tiếp tục lựa chọn những tuyến xe đã được triển khai trong chiến dịch lần trước như tuyến 55A, 55B, 24, 08, 09, 32, 14, đều là những tuyến chạy qua những cung đường chính của thủ đô Hà Nội với nhiều trường học, trung tâm thương mại, khu dân cư… đông đúc với thời lượng hoạt động lên tới 16 – 18 tiếng/ngày.

Cùng chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh quảng cáo mỳ Cung Đình với maquette hoàn toàn mới này nhé:

quảng cáo xe buýt mỳ cung đình maquette mới

Một mặt maquette khác trên tuyến xe 55B

quảng cáo xe buýt mỳ cung đình maquette mới

Tuyến xe 24 chạy qua nhiều cung đường chính của Hà Nội

quảng cáo xe buýt mỳ cung đình maquette mới

Tuyến xe buýt 14 chạy qua khu vực hồ Hoàn Kiếm

quảng cáo xe buýt mỳ cung đình maquette mới

Tuyến xe số 09 với lượng người xem tiếp cận cực khủng mỗi ngày

quảng cáo xe buýt mỳ cung đình maquette mới

Maquette mới nổi bật trên tuyến xe số 32

Maquette quảng cáo được thay thế và in hoàn toàn mới theo hình ảnh vừa được ra mắt cách đây không lâu, vẫn sử dụng chất liệu decal bóng không thấm nước, giúp giữ cho nội dung in được sắc nét, màu sắc tươi tắn và dán ở hai bên thân xe buýt. Riêng phần hình ảnh dán trên kính xe thì sẽ được in bằng loại decal dạng lưới tròn để người ngồi trong xe không bị che khuất tầm nhìn khi quan sát ra bên ngoài. 

* Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo mỳ Cung Đình sử dụng maquette mới

Trước tiên, phải nhắc đến sự sáng tạo, luôn thay đổi của mỳ Cung Đình đã giúp cho người tiêu dùng không bao giờ cảm thấy nhàm chán mà vẫn tin tưởng sử dụng sản phẩm của hãng. Việc tiếp tục lựa chọn hình thức quảng cáo diecut trên xe buýt cũng là một sự lựa chọn vô cùng thông minh khi sức hút của hình thức quảng cáo ngoài trời này chưa bao giờ hạ nhiệt.

quảng cáo xe buýt mỳ cung đình maquette mới

Ai đi qua mà không hướng tầm mắt quan sát đến hình ảnh này chứ?

Xe buýt với tốc độ di chuyển vừa phải sẽ đi lần lượt qua tất cả các tuyến đường nằm trong lộ trình hoạt động của nó để đón/trả khách, liên tục lặp đi lặp lại suốt từ 5h sáng – 21h tối. Vì vậy mà hình ảnh quảng cáo mới này sẽ xuất hiện trong tầm mắt của đông đảo người xem mỗi ngày, đặc biệt là những đối tượng khách hàng tiềm năng hay sử dụng sản phẩm mỳ Cung Đình nhất như học sinh, sinh viên, người đi làm…

Quảng cáo diecut cũng giúp cho diện tích maquette tăng lên so với quảng cáo hai bên thân xe thông thường, hơn nữa phần diện tích dán trên mặt kính được cắt tỉa một cách khéo léo cũng giúp cho hình ảnh dễ dàng gây được ấn tượng và thu hút sự chú ý hơn. 

Cùng theo dõi video quảng cáo mới cho mỳ Cung Đình lần này: 

Mỳ Cung Đình – Sự lựa chọn lí tưởng cho căn bếp Việt

Chi phí cho chiến dịch quảng cáo maquette mới của mỳ Cung Đình lần này rất phù hợp với ngân sách, và số tiền mà hãng bỏ ra hoàn toàn xứng đáng so với những hiệu ứng truyền thông tích cự mà nó mang lại. 

>> Tham khảo thêm về hình thức quảng cáo diecut trên xe buýt với nhiều ưu điểm đáng để triển khai.

3. Unique Outdoor Agency – Đơn vị chịu trách nhiệm thực thi chiến dịch quảng cáo mỳ Cung Đình maquette mới

Unique Outdoor Agency rất hân hạnh khi tiếp tục được đồng hành cùng với mỳ Cung Đình triển khai chiến dịch quảng cáo sử dụng maquette mới lần này. Là thương hiệu luôn biết cách làm mới mình và có những chiến lược truyền thông hết sức đúng đắn và thông minh, không khó để nhận ra mỳ Cung Đình luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong số những sự lựa chọn về mỳ ăn liền của người tiêu dùng Việt. 

Nếu như doanh nghiệp của bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn thực thi một chiến dịch quảng bá hiệu quả như vậy, đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, Unique luôn sẵn sàng đem đến cho quý doanh nghiệp những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất!