Bộ Du lịch đã triển khai một chiến dịch quảng cáo xe bus sáng tao tại nhiều quốc gia để quảng bá “Wonderful Indonesia” và thu hút khách du lịch nước ngoài.
Những chiếc xe bus màu sắc mang theo hình ảnh du lịch tuyệt đẹp của Indonesia rong ruổi khắp mọi nẻo đường và truyền cảm hứng du lịch đến với nhiều người.
Tóm tắt bài viết
1. Đôi nét giới thiệu về chiến dịch “Indonesia kỳ diệu”
ITB 2019 là một trong những sự kiện du lịch lớn nhất, nó quy tụ những doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực lữ hành – du lịch nổi tiếng từ khắp mọi nơi trên thế giới.
Tham dự sự kiện lần này, Indonesia đã mang đến những điểm du lịch nổi tiếng trên đất nước họ như đền Borobudur ở Trung Java, Raja Ampat ở Tây Papua, Hồ Toba ở Bắc Sumatra và Wae Rebo ở Đông Nusa Tenggara…
Cảnh đẹp của Indonesia được dán trên những chiếc xe bus khổng lồ
Những địa điểm này sẽ được giới thiệu trên những tuyến xe buýt Berlin nổi tiếng bậc nhất châu Âu và trên thế giới giống như một hình thức quảng bá qua những tuyến đường sầm uất và các điểm tham quan của Đức như Tauentzienstraße, Checkpoint Charlie, East Side Gallery và Lustgarten… để kết nối được với lượng người xem đông đảo.
Những chiếc xe bus mang theo hình ảnh và thông điệp của “Indonesia kỳ diệu” di chuyển khắp các nẻo đường
Những hình ảnh về các địa danh du lịch của Indonesia sẽ được in dưới dạng decal và dán kín những chiếc xe buýt khổng lồ có kích thước cực kì lớn, không thấm nước nên sẽ không sợ bị tác động bởi yếu tố môi trường. Xe buýt sẽ di chuyển với tốc độ vừa phải để người dân có thể quan sát được dễ dàng cũng như có ấn tượng ban đầu về từng địa danh đó.
Xe bus mang đến những hình ảnh quảng cáo tuyệt đẹp và bắt mắt
2. Hiệu ứng tuyệt vời của chiến dịch “Indonesia kỳ diệu”
Bộ trưởng Du lịch Indonesia Arief Yahya cho biết, mục tiêu của chiến dịch quảng cáo trên xe buýt mang tên “Indonesia kỳ diệu” này nhằm thu hút sự chú ý của ngành du lịch thế giới, giúp gia tăng lượng khách đến tham quan những cảnh đẹp của nước nhà, góp phần tăng trưởng nền kinh tế trong giai đoạn mới.
Không chỉ có vậy, xe buýt là một phương tiện di chuyển công cộng khá phổ biến tại Đức nên việc quảng bá này sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý từ người đi đường ở mọi nơi mà nó đi đến.
Một sự mời gọi đến thăm Indonesia quá hấp dẫn
Trước đây, một chiến dịch quảng bá du lịch cho Indonesia cũng đã từng được triển khai trên xe buýt 2 tầng với khẩu hiệu “Indonesia, một điểm đến diệu kỳ” chạy trên các tuyến đường sầm uất nhất tại nhiều nước như Úc, Liên bang Nga, Vương quốc Anh.
Cảnh đẹp của Indonesia xuất hiện khắp mọi tuyến đường của Đức
Giri Adnyani, Thứ trưởng Cục Phát triển thị trường thuộc Bộ Du lịch Indonesia khẳng định rằng, Indonesia là một đất nước sở hữu nhiều địa điểm du lịch đẹp quyến rũ, an toàn và thân thiện. Vì thế, những chiếc xe buýt sẽ trở thành đại sứ quảng cáo cho nền du lịch của đất nước này có thể xuất hiện trong tầm mắt của bạn bè khắp các châu lục.
Hy vọng rằng, chiến dịch “Indonesia kỳ diệu” sẽ nhận được thật nhiều sự ủng hộ và thu hút khách du lịch đến nơi đây ngày một đông hơn nữa.
Bus Media luôn sẵn sàng trở thành đối tác của doanh nghiệp trong mọi chiến dịch quảng cáo!
Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Nguồn: Báo Du lịch