Chiến dịch quảng cáo tràn kính độc đáo của Sapo trên các tuyến xe buýt

Sapo dán quảng cáo diecut tràn kính xe buýt

Từ lâu, quảng cáo trên xe buýt đã được đánh giá là vô cùng hiệu quả, và hiện nay, hình thức quảng cáo diecut dán tràn kính xe càng được yêu thích hơn nữa bởi sự độc đáo, thu hút của nó.

Và đây cũng là hình thức quảng bá thương hiệu mà Bus Media đã tư vấn cho Sapo để mang hình ảnh thương hiệu trở nên phổ biến hơn nữa. Và thật tuyệt vời khi chiến dịch quảng cáo đã nhanh chóng bộc lộ những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Bus Media hân hạnh là đơn vị quảng cáo trên xe bus đồng hành cùng chiến dịch truyền thông của Sapo.

1. Sapo – Ứng dụng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam

Đã có 10 năm hoạt động và phát triển, Sapo hiện là một nền tàng quản lý và bán hàng đa kênh cho các doanh nghiệp với hơn 43.000 khách hàng từ online đến offline. Hiện nay, Sapo đang triển khai các hình thức như sau: Sapo Web (giải pháp thiết kế website bán hàng), Sapo Social (phần mềm quản lý fanpage), Sapo POS (phần mềm quản lý bán hàng) và Sapo Omnichannel (quản lý bán hàng online và offline) và Sapo Enterprise (giải pháp thương mại điện tử cho doanh nghiệp lớn).

Sapo dán quảng cáo diecut tràn kính xe buýt

Maquette quảng cáo về Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được dán tràn kính xe buýt Hà Nội

Với những dịch vụ có chất lượng hàng đầu, đón đầu các xu hướng mới về công nghệ thông tin của thời đại cũng như nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp, cá nhân bán hàng, Sapo đang tiến tới trở thành công ty công nghệ cung cấp giải pháp bán lẻ và TMĐT tốt nhất Việt Nam.

Để đưa các dịch vụ đến gần hơn với dòng khách hàng kinh doanh, chủ yếu là phần mềm Sapo POS, công ty Sapo đã tiến hành chạy một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại khu vực Hà Nội với hình thức diecut vô cùng độc đáo.

>> Tìm hiểu quảng cáo trên xe buýt là gì, ưu nhược điểm và lưu ý khi triển khai

2. Chiến dịch quảng cáo diecut trên xe buýt của Sapo

Chiến dịch quảng cáo cho ứng dụng Sapo POS được thực hiện tại Hà Nội – một trong những thị trường lớn nhất của nước ta hiện nay cũng như nhu cầu bán hàng của người dân và doanh nghiệp luôn ở mức cao nhất. Với thời gian diễn ra trong 6 tháng cũng như tiến hành trên 5 tuyến xe là 04, 19, 24, 28, 32 thì đây là chiến dịch khá khủng và dài hơi mà Sapo đã đầu tư thực hiện.

Điểm đặc biệt nhất phải nói đến đó là Sapo đã triển khai chiến dịch quảng cáo diecut – hình thức quảng cáo trên xe buýt sáng tạo nhất hiện nay. Nghĩa là không chỉ dán decal ở hai bên thân xe mà còn mở rộng lên một phần kính xe, tăng diện tích quan sát cho người đi đường lên rất nhiều (từ 8 – 12m2 lên đến 16 – 22m2), tận dụng gần như tối đa khoảng trống trên thân xe để dán hình ảnh quảng cáo thêm rộng đẹp và giúp quan sát rõ ràng hơn, khi di chuyển trên đường thì không thể không đập ngay vào mắt vì sự độc đáo của nó.

Sapo dán quảng cáo diecut tràn kính xe buýt

Hình ảnh và thông điệp quảng cáo được cắt tỉa đặc biệt và dán tràn lên kính xe vô cùng độc đáo

Chất liệu của decal cũng không phải loại thông thường nữa mà sử dụng dạng decal lưới tròn khá đặc biệt để mặc dù dán decal lên một phần kính xe nhưng người ngồi trong xe buýt cũng vẫn có thể nhìn được ra bên ngoài và người bên ngoài vẫn quan sát tốt hình ảnh dán trên thân xe.

Sapo dán quảng cáo diecut tràn kính xe buýt

Hình ảnh quảng cáo nổi bật trên xe buýt màu xanh, đỏ

Với mật độ xuất hiện nhiều của xe buýt trên đường phố hiện nay mà lại còn là những tuyến chuyên chạy trong khu vực nội thành đông đúc, sầm uất nhất của Hà Nội thì lượng tiếp cận người xem là rất cao. Thời gian hoạt động của xe buýt thường từ 16 – 17 tiếng/ngày, di chuyển liên tục qua cung đường có sẵn, về đến bến cuối lại tiếp tục quay trở lại ngay nên luôn tiếp xúc với những lượt khách mới mỗi chuyến đi.

Sapo dán quảng cáo diecut tràn kính xe buýt

Khi lưu thông trên đường phố Hà Nội, quảng cáo của Sapo vô cùng nổi bật và thu hút

>> Xem thêm quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội với những lợi thế truyền thông ấn tượng

Hình thức quảng cáo diecut trên xe buýt mới trở lại Hà Nội không lâu vì trước đó tháng 8/2015 quảng cáo tràn kính đã bị tạm ngừng hoạt động, chỉ xuất hiện trong Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy sau 3 năm “vắng bóng”, quảng cáo diecut đã có thể được xuất hiện tại Hà Nội một cách đầy ngoạn mục và thu hút tất cả sự chú ý ở mỗi nơi nó đi qua (chỉ dán tràn một phần kính xe buýt).

Thậm chí quảng cáo diecut còn gây sự tò mò, thích thú hơn là quảng cáo thân xe đơn thuần hay quảng cáo tràn kính. Bởi vì phần hình ảnh dán tràn lên kính xe thường được in và cắt tỉa theo hình sản phẩm, logo,… chứ không bị bó buộc trong một khung hình chữ nhật đã quá quen thuộc.

Sapo dán quảng cáo diecut tràn kính xe buýt

Quảng cáo diecut – hình thức quảng cáo siêu độc đáo và đẹp mắt

>> Khám phá hình thức quảng cáo tràn kính xe buýt die-cut cực ấn tượng

3. Chiến dịch quảng cáo diecut trên xe buýt của Sapo mang lại hiệu quả lớn

Chiến dịch quảng cáo cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS đã thành công ngoài mong đợi khi mà công ty Sapo đã nắm bắt một cách nhanh nhạy và sử dụng hình thức quảng cáo diecut trên xe buýt để nâng tầm thương hiệu.

Chiến dịch quảng cáo độc đáo này đã thu hút lượng người quan tâm cực lớn. Đặc biệt là những doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đang có nhu cầu cần một phần mềm giúp quản lý việc bán hàng hiệu quả hơn khi bắt gặp hình ảnh Sapo trên những chiếc xe buýt.

Sapo dán quảng cáo diecut tràn kính xe buýt

Quảng cáo trên xe buýt mang đến hiệu quả truyền thông thương hiệu cho Sapo

Ấn phẩm truyền thông của Sapo lan toả tới mọi cung đường

Và chắc chắn đối tượng khách hàng sẽ không chỉ có người dân địa phương mà còn ở rất nhiều khu vực khác trong thời gian mà họ đang ở Hà Nội, giúp thương hiệu của công ty ngày càng mở rộng hơn cũng như giữ vững số lượng người sử dụng luôn ở mức cao nhất.

>> Xem thêm những lưu ý khi triển khai quảng cáo trên xe buýt mà doanh nghiệp nên biết

4. Bus Media đồng hành cùng Sapo trong chiến dịch quảng cáo diecut trên xe buýt

Để thực hiện được một chiến dịch quảng cáo độc – lạ – hiệu quả như quảng cáo diecut trên xe buýt thì chắc chắn phải lựa chọn đơn vị có dày dặn kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Và công ty Sapo đã lựa chọn Bus Media làm bạn đồng hành trong suốt chiến dịch dài hơi truyền thông cho ứng dụng Sapo POS bởi Bus Media luôn hỗ trợ, thực hiện đầy đủ các bước của chiến dịch truyền thông quảng cáo trên xe buýt như:

– Tư vấn, chọn lựa hình thức quảng cáo hợp lí và lựa chọn những tuyến xe buýt đi qua các cung đường đông đúc nhất.

– Hỗ trợ, tư vấn thiết kế maquette quảng cáo đẹp, sắc nét, chất lượng.

– Thi công dán quảng cáo đúng tiến độ, nhanh chóng, cẩn thận.

– Có hình ảnh nghiệm thu để đối tác xác nhận.

– Tiến hành bảo hành và sẵn sàng thay maquette nếu như bị hỏng hóc trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ với Bus Media ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như cập nhật báo giá quảng cáo trên xe buýt toàn quốc.

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com