Naver quảng cáo trên xe buýt ra mắt hình thức Fanship mới của thần tượng

naver quảng cáo trên xe buýt

Là hình thức Fanship mới được ra mắt của VLive, mới đây Naver đã tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt – một trong những hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông tiêu biểu, nhằm truyền thông cho Fanship với đông đảo người dùng trên thị trường. 

Bus Media hân hạnh là đối tác đồng hành cùng Naver triển khai chiến dịch quảng cáo xe buýt lần này tại Hà Nội. 

1. Fanship – Hình thức Fanclub Online mới ra mắt của Naver V Live

V Live (hay còn được viết là VLIVE) là một dạng dịch vụ phát sóng trực tiếp của tập đoàn Naver (Hàn Quốc), cho phép người nổi tiếng có thể phát sóng trực tiếp và trò chuyện với người hâm mộ khắp thế giới. Ứng dụng chính thức được ra mắt năm 2015 và bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2016.

Ngoài việc giúp các fan có thể tương tác gần hơn với thần tượng của mình, ứng dụng V Live còn cung cấp các dịch vụ giải trí đa dạng khác như tin tức, phim ảnh, thể thao, làm đẹp… Cho đến nay đã có khoảng gần 1000 nghệ sĩ Hàn Quốc, hơn 200 nghệ sĩ Việt Nam mở kênh riêng trên V Live và nhiều nghệ sĩ đến từ các nước khác.

naver quảng cáo trên xe buýt

Fanship của sao Việt chính thức xuất hiện trên V Live. Nguồn ảnh: Internet

Năm 2019, Naver chính thức ra mắt dịch vụ Fanship trên V Live –  Câu lạc bộ người hâm mộ Online toàn cầu, giúp người hâm mộ có thể cập nhật các thông tin về thần tượng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bà Park Sun Young (Naver) cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng nên ‘Fanship’ – Fanclub Online dựa trên nền tảng big data – dành cho các ngôi sao và những người sáng tạo nội dung, nơi họ có thể làm nên membership dành cho fan của mình, đồng thời phân tích và tận dụng dữ liệu có được. Fanship là nền tảng cộng đồng toàn cầu duy nhất tích hợp các tính năng như hệ thống quản lý hội viên, hệ thống truyền tải phát sóng trực tiếp, thanh toán toàn cầu… – những tinh hoa công nghệ kỹ thuật tân tiến mà Naver tích lũy lâu nay. Với Fanship, V Live sẽ tạo ra giá trị mới trong thị trường giải trí toàn cầu”.

Tại Việt Nam, có 5 nghệ sĩ đầu tiên đã mở Fanship trên ứng dụng V Live đó là: Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang Idol, nhóm nhạc Uni5, nhóm nhạc Monstar, Vũ Cát Tường.

>> Tìm hiểu thêm quảng cáo trên xe buýt là gì với đa dạng hình thức triển khai 

2. Naver đưa Fanship đến gần fan Việt hơn với chiến dịch quảng cáo trên xe buýt

Để tiếp cận rộng rãi hơn đến đông đảo người hâm mộ tại Việt Nam cũng như phát triển dịch vụ Fanship, Naver đã kết hợp cùng với Bus Media triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội. Đây là thị trường lí tưởng nhất và cũng có số lượng người hâm mộ sử dụng ứng dụng V Live nhiều nhất trên cả nước.

Hãng lựa chọn hình thức quảng cáo diecut trên 5 tuyến xe buýt, chúng đều chạy qua các tuyến đường trong khu vực nội thành có đông người qua lại. 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia Fanship ở Việt Nam sẽ được quảng cáo tương ứng trên các tuyến xe này. 

naver quảng cáo trên xe buýt

Cùng tham gia vào fanship của Soobin Hoàng Sơn nhé! Nguồn ảnh: Bus Media

naver quảng cáo trên xe buýt

Ca sĩ Hương Giang là 1 trong 5 nghệ sĩ Việt đầu tiên mở fanship trên V Live. Nguồn ảnh: Bus Media

naver quảng cáo trên xe buýt

“Là fan cứng, vào fanship Uni5”. Nguồn ảnh: Bus Media

Hình thức dán maquette dưới dạng diecut khác với hình thức thông thường, trong thời gian gần đây nó đang ngày càng được nhiều nhãn hàng lựa chọn hơn bởi những ưu điểm vượt trội, đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch truyền thông. Maquette quảng cáo được dán kín hai bên thân và một phần kính xe, cắt tỉa khéo léo để dễ dàng gây ấn tượng với người nhìn. 

Chất liệu của maquette được sản xuất từ loại decal không thấm nước, dính chắc vào thân xe và khi bóc ra cũng không gây bong tróc, xước sơn. Riêng phần maquette dán trên kính xe sẽ được in trên decal dạng lưới tròn để người ngồi bên trong xe vẫn quan sát ra bên ngoài.

>> Tham khảo hình thức quảng cáo diecut trên xe buýt với nhiều ưu điểm vượt trội

3. Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên xe buýt cho Fanship của Naver

Văn hóa thần tượng là một dạng văn hóa đang ngày càng phát triển mạnh ở Việt Nam, nó tác động đến bất cứ ai và đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng của mỗi người, đặc biệt là giới trẻ. Các bạn trẻ vừa hâm mộ và học hỏi theo những điều tốt đẹp mà thần tượng truyền tải để có lối sống tích cực hơn, giúp ích cho xã hội. Dĩ nhiên, mỗi fan hâm mộ luôn mong muốn được tương tác với thần tượng của mình càng nhiều càng tốt, và Fanship ra đời đã giúp cho fan hâm mộ Việt Nam có thể thực hiện điều đó.

naver quảng cáo trên xe buýt

Hình ảnh nhóm nhạc Monstar trên xe buýt. Nguồn ảnh: Unique 

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội cho dịch vụ Fanship mới ra mắt của V Live đã góp phần đưa hình ảnh, thông tin của dịch vụ này đến với đông đảo người sử dụng trên thị trường. Những chiếc xe buýt chạy theo những cung đường cố định với khoảng thời gian từ 5h sáng – 9h tối trong khu vực nội thành, xuất hiện trong tầm mắt của đông đảo người tham gia giao thông trên đường, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm.

Hình ảnh quảng cáo diecut trên xe buýt dễ dàng gây ấn tượng hơn so với hình thức thông thường, hơn nữa xe buýt lại di chuyển liên tục với tốc độ vừa phải nên người xem có đủ thời gian để quan sát nội dung quảng cáo in trên maquette, ghi nhớ lâu hơn và có thể tiếp cận nhiều lần.

naver quảng cáo trên xe buýt

Vào fanship của Vũ Cát Tường để cập nhật những thông tin mới nhất về nữ ca sĩ nhé! Nguồn ảnh: Unique 

Chất liệu maquette giúp cho hình ảnh quảng cáo luôn ở trong trạng thái tốt nhất suốt thời gian triển khai chiến dịch, chịu được mọi tác động từ môi trường mà không bị bong tróc, phai màu. 

Chi phí quảng cáo phù hợp với ngân sách, có thể triển khai trên số lượng xe lớn cùng một lúc để đảm bảo mật độ phủ sóng cho hình ảnh dịch vụ. 

>> Tham khảo thêm phương thức quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn 

4. Bus Media cùng đồng hành với Naver triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt

Bus Media rất hân hạnh được là đối tác đồng hành cùng với Naver trong quá trình thực thi quảng cáo trên xe buýt cho hình thức Fanship mới được ra mắt, giúp cho các fan hâm mộ Việt Nam có thể tương tác được nhiều hơn với thần tượng của mình. Chúng tôi sở hữu thông tin về các tuyến xe buýt chạy qua những cung đường trung tâm nhất sẽ giúp cho maquette quảng cáo trên xe bus tiếp cận tới đông đảo người xem một cách hiệu quả.

Bus Media luôn cam kết trao gửi những giá trị tốt đẹp nhất tới khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo trên xe buýt mới nhất!

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Mục nhập này đã được đăng trong Dự án. Đánh dấu trang permalink.