Quảng cáo tại Rạp chiếu phim (Cinema Advertising) hiện nay đang là kênh truyền thông siêu hot có khả năng tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu cực tốt. Nhờ sở hữu những ưu điểm và lợi thế truyền thông vượt trội mà kênh quảng cáo rạp chiếu phim ngày càng được nhiều nhãn hàng săn đón.
Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bus Media tìm hiểu về kênh quảng cáo tiềm năng này để nắm được quảng cáo tại rạp chiếu phim là gì, các hình thức quảng cáo rạp chiếu phim nào hot, ưu điểm của quảng cáo trong rạp chiếu phim cũng như báo giá quảng cáo tại rạp chiếu phim mới nhất hiện nay…
Tóm tắt bài viết
- 1. Quảng cáo tại Rạp chiếu phim (Cinema Advertising) là gì bạn đã biết chưa?
- 2. Top 8 hình thức quảng cáo tại Rạp chiếu phim hot nhất
- 2.1. Quảng cáo trên màn hình chiếu phim
- 2.2. Quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số tại rạp chiếu phim (LED, LCD)
- 2.3. Trưng bày các gian hàng quảng cáo, phát sampling
- 2.4. Quảng cáo POSM tại sảnh rạp (Poster, Standee)
- 2.5. Quảng cáo tại cổng chào của Rạp chiếu phim
- 2.6. Quảng cáo trên bọc ghế trong phòng chiếu phim
- 2.7. Quảng cáo trên vé xem phim, voucher, bao bì bỏng nước
- 2.8. Quảng cáo trong WC của Rạp chiếu phim
- 3. Ưu điểm nổi trội của kênh quảng cáo tại Rạp chiếu phim
- 4. Kênh quảng cáo tại Rạp chiếu phim tiếp cận phân khúc khách hàng nào?
- 5. Kênh quảng cáo tại Rạp chiếu phim phù hợp với lĩnh vực, nhãn hàng nào?
- 6. Tham khảo bảng báo giá quảng cáo tại Rạp chiếu phim mới nhất
- 7. Một số lưu ý khi triển khai chiến dịch quảng cáo tại Rạp chiếu phim
- 8. Unique OOH – Công ty quảng cáo Rạp chiếu phim chuyên nghiệp, uy tín
1. Quảng cáo tại Rạp chiếu phim (Cinema Advertising) là gì bạn đã biết chưa?
Rạp chiếu phim hiện nay đang trở thành một trong những tụ điểm vui chơi giải trí, thư giãn quen thuộc của nhiều người vào thời gian rảnh rỗi hay mỗi dịp cuối tuần, đặc biệt là giới trẻ.
Các cụm rạp chiếu phim hiện đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Không chỉ được đầu tư về số lượng mà chất lượng dịch vụ tại rạp chiếu phim cũng được chú trọng, nhờ đó thu hút hàng trăm, nghìn lượt khách lui tới mỗi ngày.
Rạp chiếu phim đông nghịt người tới vào các khung giờ trong ngày
Nắm bắt được tiềm năng phát triển của địa điểm này, các doanh nghiệp đã đẩy mạnh khai thác kênh quảng cáo tại rạp chiếu phim với nhiều hình thức triển khai nhằm truyền thông thương hiệu rộng rãi, tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng mục tiêu.
Vậy quảng cáo tại rạp chiếu phim là gì? Quảng cáo tại rạp chiếu phim (tên quốc tế là Cinema Advertising) chính là việc triển khai lắp đặt các biển bảng quảng cáo và đặt ấn phẩm truyền thông tại những vị trí đắc địa trong rạp, với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu tới người tiêu dùng có mặt tại đó.
Quảng cáo tại rạp chiếu phim là gì? Giờ đây bạn đã biết rồi nhé
Quảng cáo rạp chiếu phim tuy là kênh truyền thông còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế. Có thể nói đây là kênh truyền thông tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất bởi những người tới rạp chiếu ít nhiều đều có nhu cầu giải trí, xem phim, tâm lý tiếp nhận thông tin quảng cáo cũng thoải mái hơn rất nhiều.
Quảng cáo trong rạp chiếu phim dễ dàng tiếp cận với người xem
Hiện nay, có rất nhiều hệ thống rạp chiếu cho phép doanh nghiệp triển khai quảng cáo, các rạp lớn có thể đến như hệ thống rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema, BHD Star Cineplex, Beta Cineplex,…
>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời để nắm được những thông tin hữu ích
2. Top 8 hình thức quảng cáo tại Rạp chiếu phim hot nhất
Tới bất kỳ một cụm rạp nào trên toàn quốc như CVG Cinemas, Lotte Cinema… bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi các hình thức quảng cáo trong rạp chiếu phim rất đa dạng. Những hình thức quảng cáo rạp chiếu phim hot nhất hiện nay phải kể đến như quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số, quảng cáo tại cổng chào của rạp, trưng bày các gian hàng quảng cáo, phát sampling, quảng cáo trên Poster, Standee tại sảnh chiếu…
Quảng cáo tại rạp chiếu phim ấn tượng thu hút ánh nhìn ngay từ ban đầu
2.1. Quảng cáo trên màn hình chiếu phim
Quảng cáo trên màn hình chiếu phim là cách tiếp cận người xem trọn vẹn nhất bởi đây là hình thức phát TVC quảng cáo trực tiếp lên màn chiếu khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi và dành toàn bộ sự chú ý lên màn hình lớn.
Trước khi phim bắt đầu, quảng cáo của nhãn hàng sẽ được phát và cho dù có thích hay không thì người xem cũng chẳng thể tắt đi hay chuyển kênh như chiếc TV ở nhà được, quảng cáo khi đó có thể tiếp cận 100% người xem có mặt trong phòng.
Quảng cáo trên màn hình chiếu phim tiếp cận tối đa lượng khách trong phòng
2.2. Quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số tại rạp chiếu phim (LED, LCD)
Màn hình LED quảng cáo có thể được lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài rạp chiếu phim. Quảng cáo trên màn hình chiếu phim cũng là một hình thức sử dụng màn hình LED để phát TVC quảng cáo, thu hút người xem trong khán phòng. Ngoài ra, chúng ta cũng thấy có những màn hình LED được lắp đặt bên ngoài, thường là ốp trên mặt tiền của rạp chiếu để gây ấn tượng với người đang lưu thông trên đường.
Màn hình LED quảng cáo bên ngoài rạp Lotte gây ấn tượng mạnh với người đi đường
Màn hình LCD quảng cáo thường được lắp đặt ngay tại sảnh chính, cửa ra vào, quầy bán vé, quầy bỏng nước… Đây là những nơi có đông người qua lại và những ai tới xem phim đều buộc phải đi qua, xếp hàng mua vé, mua bỏng nước, vậy nên quảng cáo trên màn hình LCD tại những khu vực này sẽ tiếp cận với đông đảo khách hàng một cách hết sức tự nhiên.
Loạt màn hình LCD quảng cáo tại quầy bán vé trông thật hiện đại và phong cách
2.3. Trưng bày các gian hàng quảng cáo, phát sampling
Với các hình thức trưng bày gian hàng quảng cáo, tặng sampling hay phát tờ rơi, doanh nghiệp có thể lựa chọn những vị trí có đông người qua lại để dựng booth quảng cáo và tổ chức các hoạt động tương tác với người tiêu dùng, kết hợp với đội ngũ PG, PB và mascot độc đáo, vui nhộn… để mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
Trưng bày gian hàng quảng cáo (Booth Activation) tại Lotte Cinema độc đáo
Các hình thức triển khai này được đánh giá rất cao bởi trong thời gian chờ đợi tới giờ chiếu phim, chờ người quen hay bạn bè tới thì mọi người có xu hướng quan sát xung quanh để xem có gì thú vị. Và chắc chắn các hoạt động tặng quà sampling, trưng bày gian hàng sẽ thu hút được nhiều người nhờ sự hoạt náo và không khí sôi nổi.
Viettel Pay cũng không nằm ngoài chiến dịch quảng cáo tại rạp chiếu phim
2.4. Quảng cáo POSM tại sảnh rạp (Poster, Standee)
Quảng cáo POSM (Point of Sales Materials) tại rạp chiếu phim thường xuất hiện dưới dạng những tấm Poster, Standee dựng ngay tại lối vào rạp, khu vực quầy bán vé, trước cửa soát vé hoặc được dán trên tường, trên các cột trong rạp…
Đặt standee quảng cáo trong rạp chiếu phim CGV ngay tại lối vào quầy bán vé
Hình thức quảng cáo Poster, Standee thường được triển khai nhân dịp doanh nghiệp ra mắt dịch vụ, sản phẩm mới, kỷ niệm sinh nhật, sự kiện tri ân khách hàng hoặc chương trình khuyến mại…
2.5. Quảng cáo tại cổng chào của Rạp chiếu phim
Cổng chào rạp chiếu phim là nơi đón tiếp người xem khi bước chân tới rạp, bởi vậy triển khai quảng cáo tại cổng chào của rạp chiếu phim sẽ tiếp cận được hầu hết tất cả khách hàng.
Với hình ảnh quảng cáo đầy ấn tượng và sáng tạo, chắc chắn ai cũng muốn lại gần check in vài bức hình và đăng tải lên mạng xã hội để khoe bạn bè. Điều này sẽ tạo hiệu ứng viral trên mạng xã hội giúp thương hiệu của nhãn hàng lan tỏa tới nhiều người hơn.
Còn chần chừ gì mà không check in với chiếc cổng chờ này để khoe với bạn bè nhỉ?
2.6. Quảng cáo trên bọc ghế trong phòng chiếu phim
Đây là hình thức in logo hoặc thông điệp quảng cáo của nhãn hàng lên các bọc ghế trong phòng chiếu phim. Mặc dù quảng cáo trên bọc ghế có diện tích không quá lớn, song hình thức này lại được triển khai trên tất cả dãy ghế trong phòng, tạo nên sự đồng bộ và nhận diện thương hiệu rất tốt.
Quảng cáo trên bọc ghế được triển khai đồng loạt cho tất cả các dãy ghế trong phòng
2.7. Quảng cáo trên vé xem phim, voucher, bao bì bỏng nước
Mỗi khách hàng khi tới rạp chiếu phim đều cần mua vé và đa số mua kèm thêm bỏng nước, đây chính là những thứ khách cầm theo trong suốt quá trình ở rạp. Chính vì vậy, in quảng cáo lên vé xem phim, voucher hay bao bì đựng bỏng nước là hình thức truyền thông rất tinh tế và khéo léo, giúp người xem có thiện cảm và tiếp nhận thông tin quảng cáo tốt hơn.
Bao bì bỏng nước cũng phải có quảng cáo mới chịu nha
2.8. Quảng cáo trong WC của Rạp chiếu phim
Nếu chịu khó để ý thì bạn sẽ thấy ngay cả WC trong rạp chiếu phim cũng được tận dụng để quảng bá cho thương hiệu của nhãn hàng. Các nhãn hàng có thể dán Poster quảng cáo lên tường hoặc gương ở trong WC để tiếp cận với khách hàng một cách khéo léo.
Nhờ sự phân chia rõ ràng, các sản phẩm dành cho nữ giới có thể quảng cáo ở WC nữ, sản phẩm dành cho nam giới quảng cáo tại WC nam mà nhãn hàng có thể tiếp cận đúng phân khúc khách hàng.
WC cũng là một địa điểm lý tưởng để quảng cáo trong rạp chiếu phim
3. Ưu điểm nổi trội của kênh quảng cáo tại Rạp chiếu phim
Kênh quảng cáo tại rạp chiếu phim tuy mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng ngày càng chiếm được cảm tình và sự ưu ái của các doanh nghiệp nhờ sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:
3.1. Quảng cáo rạp chiếu phim tiếp cận với lượng lớn người xem
Mức sống của người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu cho các hoạt động vui chơi giải trí theo đó cũng tăng cao. Trong những năm gần đây, hình thức giải trí bằng phim ảnh được rất nhiều người ưa chuộng, phim rạp với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời đã thu hút người xem ở mọi lứa tuổi: từ trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm cho tới người trung niên…
Lượng người tới rạp chiếu phim mỗi ngày rất đông
Có thể nói rạp chiếu phim không một lúc nào vắng bóng khách hàng, đặc biệt vào dịp cuối tuần hoặc ngày lễ, tết thì tình trạng cháy vé diễn ra thường xuyên, thậm chí giá vé cáo hơn ngày thường rất nhiều nhưng vẫn thu hút hàng trăm, ngàn lượt khách tới để xem cho kịp những bộ phim cực hot mới ra rạp.
3.2. Quảng cáo tại rạp chiếu phim tiếp cận với khách hàng trong thời gian dài
Thông thường, người xem phim sẽ tới rạp sớm hơn từ 1 – 2 tiếng để xếp hàng mua vé, sau đó dạo quanh chụp ảnh check in mọi chỗ trong rạp, chờ cho tới giờ chiếu phim. Đây chính là thời điểm vàng để doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, đơn giản vì lúc này tâm lý của họ rất thoải mái và sẵn sàng tiếp nhận thông tin quảng cáo.
Quảng cáo rạp chiếu phim tiếp cận với khách hàng trong khoảng thời gian dài
Đặc biệt, nếu quảng cáo rạp chiếu phim được thiết kế ấn tượng thì những vị khách này không ngần ngại check in và post ngay lên mạng xã hội để khoe với bạn bè, rất nhiều người khác sẽ nhìn thấy và phải thốt lên wow với hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng đó, bạn tin không?
3.3. Quảng cáo trong rạp chiếu phim có tần suất hoạt động liên tục
Hầu hết các rạp chiếu phim tại Việt Nam đều hoạt động với tần suất cao, đặc biệt với những rạp lớn như CGV Cinemas, Lotte Cinema,… luôn cập nhật các bộ phim hay, các suất chiếu diễn ra liên tục trong nhiều khung giờ từ sáng tới tối muộn.
Quảng cáo rạp chiếu phim có tần suất hoạt động liên tục
Người xem có thể lựa chọn khung giờ phù hợp với lịch sinh hoạt, làm việc của mình, cho dù tối muộn 23h thì vẫn có suất chiếu diễn ra như thường, thậm chí giá vé còn rẻ hơn các khung giờ trong ngày.
Chính vì tần suất hoạt động của các cụm rạp lớn như vậy nên quảng cáo rạp chiếu phim nhờ đó cũng xuất hiện liên tục trong tầm mắt của khách hàng, lan tỏa thương hiệu mọi lúc mọi nơi.
Những màn hình quảng cáo tại rạp chiếu phim luôn xuất hiện trong tầm mắt người xem
4. Kênh quảng cáo tại Rạp chiếu phim tiếp cận phân khúc khách hàng nào?
Quảng cáo rạp chiếu phim có khả năng tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường bởi dù ở lứa tuổi nào, là người lớn hay trẻ em, phụ nữ hay nam giới, thu nhập cao hay thấp thì đều có nhu cầu tới rạp xem phim giải trí, và rạp sẽ ra mắt các bộ phim phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau.
Kênh quảng cáo ở rạp chiếu phim tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau
Tuy nhiên, nhóm khách hàng mà các doanh nghiệp muốn hướng tới nhất khi triển khai quảng cáo ở rạp chiếu phim chính là những người trẻ, độ tuổi từ 16 – 30. Họ có thể là học sinh, sinh viên, người đi làm,… có nhu cầu giải trí cao và cũng nhiều thời gian rảnh hơn vì chưa vướng bận gia đình nhiều.
Hơn nữa, những bạn học sinh, sinh viên dưới tuổi U22 khi mua vé sẽ được giảm giá, mang tâm lý phải tranh thủ đi xem phim rạp khi còn được khuyến mại, điều này lý giải tại sao số lượng bạn trẻ tới rạp chiếu phim lại nhiều và tăng nhanh đến vậy.
Đối tượng học sinh, sinh viên là phân khúc khách hàng chính mà quảng cáo rạp chiếu phim hướng đến
5. Kênh quảng cáo tại Rạp chiếu phim phù hợp với lĩnh vực, nhãn hàng nào?
Chính vì tập trung tiếp cận phân khúc khách hàng ở độ tuổi từ 16 – 30, có đặc điểm trẻ trung, năng động, tư duy mở, suy nghĩ hiện đại, không ngại tiếp nhận cái mới nên quảng cáo tại rạp chiếu phim rất phù hợp với lĩnh vực giải trí, những ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG, F&B, lĩnh vực công nghệ, thương mại điện tử, lĩnh vực thời trang, thể thao, làm đẹp…
Quảng cáo ở rạp chiếu phim phù hợp với ngành hàng tiêu dùng nhanh
Rất nhiều nhãn hàng thuộc các lĩnh vực trên đã và đang khai thác rất tốt kênh quảng cáo rạp chiếu phim và thu được hiệu quả truyền thông cực lớn, có thể kể đến như các nhãn hàng thức uống Milo, Pepsi, Cocacola; các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, các hãng thể thao Adidas, Nike…
Tiki triển khai quảng cáo trong rạp chiếu phim CGV
6. Tham khảo bảng báo giá quảng cáo tại Rạp chiếu phim mới nhất
Giá quảng cáo tại rạp chiếu phim rất đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hình thức quảng cáo, địa điểm (cụm rạp) triển khai, số lượng, thời gian chạy quảng cáo…
Ví dụ triển khai quảng cáo tại những cụm rạp thuộc hạng cao cấp, tọa lạc tại những vị trí đắc địa, diện tích lớn, có đông người ghé thăm bao giờ cũng tốn nhiều chi phí hơn. Ví dụ báo giá quảng cáo tại rạp chiếu phim CGV ở trung tâm thành phố cao hơn hẳn so với báo giá quảng cáo tại rạp chiếu phim ở các tỉnh.
Báo giá quảng cáo tại rạp chiếu phim CGV cao hơn một số rạp khác tại tỉnh lẻ
Hay như việc lựa chọn các hình thức phát quảng cáo trên màn chiếu phim, phát quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số LED, LCD, tổ chức POSM cũng có mức giá cao hơn các hình thức khác. Tuy nhiên, hiệu quả truyền thông mang lại hoàn toàn xứng đáng để doanh nghiệp đầu tư.
Quảng cáo trên màn hình chiếu phim là hình thức khá đắt đỏ
Bên cạnh đó, một chiến dịch quảng cáo rạp chiếu phim diễn ra trong thời gian dài sẽ tạo được ấn tượng sâu đậm với khách hàng hơn, mức giá quảng cáo khi đó cũng khá cao.
Tuy nhiên, doanh nghiệp không cần quá lo ngại vấn đề này. doanh nghiệp hoàn toàn có thể liên hệ, kết hợp với một công ty quảng cáo rạp chiếu phim để nhận được mức ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn cho những chiến dịch quảng cáo dài ngày.
Doanh nghiệp có thể liên hệ công ty quảng cáo rạp chiếu phim uy tín để nhận báo giá ưu đãi
7. Một số lưu ý khi triển khai chiến dịch quảng cáo tại Rạp chiếu phim
Để triển khai một chiến dịch quảng cáo trong rạp chiếu phim hiệu quả, bên cạnh việc nắm rõ những đặc điểm của kênh quảng cáo rạp chiếu phim, doanh nghiệp cũng cần lưu ý một số điều sau:
7.1. Lựa chọn hình thức quảng cáo rạp chiếu phim phù hợp
Mỗi một hình thức quảng cáo trong rạp chiếu phim sẽ có những đặc điểm, lợi thế truyền thông riêng, người làm doanh nghiệp cần lựa chọn được hình thức nào sẽ phù hợp với phân khúc khách hàng mà mình muốn hướng đến. Việc lựa chọn đúng hình thức quảng cáo phù hợp không chỉ mang lại hiệu quả truyền thông cao mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu được ngân sách quảng cáo.
Lựa chọn hình thức quảng cáo tại rạp chiếu phim phù mang lại hiệu quả truyền thông cao
Lưu ý: Đối với các hoạt động dựng booth quảng cáo hay phát tờ rơi phải có sự cho phép của Ban quản lý rạp chiếu phim, vậy nên doanh nghiệp phải lưu ý làm việc trước với Ban quản lý rạp để chiến dịch quảng cáo diễn ra suôn sẻ.
7.2. Triển khai quảng cáo rạp chiếu phim tại những vị trí đắc địa
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo rạp chiếu phim nói riêng, Bus Media khuyên doanh nghiệp nên tiến hành quảng cáo tại những rạp chiếu phim có tầm cỡ và tọa lạc tại các thành phố lớn, bởi bên cạnh số lượng khách hàng đông thì mức sống của người dân ở những nơi này khá cao, họ sẽ tới rạp thường xuyên hơn.
Triển khai quảng cáo rạp chiếu phim ở các thành phố lớn sẽ tiếp cận khách hàng tốt hơn
Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể kết hợp với công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo rạp chiếu phim uy tín trên thị trường để được tư vấn quảng cáo với những vị trí đắc địa nhất, đem lại hiệu quả truyền thông tích cực mà báo giá lại phù hợp với nguồn ngân sách của doanh nghiệp.
Liên hệ với công ty quảng cáo rạp chiếu phim chuyên nghiệp để cập nhật những vị trí quảng cáo đẹp
7.3. Thiết kế quảng cáo rạp chiếu phim ấn tượng, hấp dẫn
Rạp chiếu phim là nơi tập trung lượng lớn nhóm khách hàng trẻ tuổi nên việc thiết kế quảng cáo độc đáo, sáng tạo, hợp trend là một phần rất quan trọng để thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng này. Để tạo dấu ấn riêng, không bị lu mờ giữa hàng loạt các doanh nghiệp cùng quảng cáo tại rạp thì nhãn hàng của bạn phải nổi bật hơn, khác biệt hơn.
Thiết kế quảng cáo rạp chiếu phim ấn tượng giúp thu hút sự chú ý của người xem
Tuy nhiên, nhãn hàng cần lưu ý đảm bảo nội dung quảng cáo lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi vì các bạn nhỏ được bố mẹ đưa tới rạp xem phim cũng rất đông, chắc hẳn không một bậc phụ huynh nào muốn con mình thấy những hình ảnh không phù hợp lứa tuổi.
8. Unique OOH – Công ty quảng cáo Rạp chiếu phim chuyên nghiệp, uy tín
Tại Việt Nam, kênh quảng cáo rạp chiếu phim tuy mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ phía các doanh nghiệp và nhãn hàng, thậm chí nhiều nhãn hàng còn săn những vị trí quảng cáo đẹp để khẳng định đẳng cấp thương hiệu.
Bus Media là một thành viên của Unique Media Group. Chúng tôi tự hào là công ty quảng cáo tại rạp chiếu phim uy tín và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Bus Media cũng là đối tác hàng đầu của các rạp chiếu phim lớn tại Việt Nam và sở hữu nhiều vị trí quảng cáo đẹp, đảm bảo sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những chiến dịch quảng cáo thành công ngoài mong đợi.
Liên hệ với Bus Media ngay hôm nay để được tư vấn, nhận báo giá quảng cáo tại rạp chiếu phim cùng mức chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường.
Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Thư Đỗ