Top 7 thông tin hữu ích nhất về kênh quảng cáo tại Trường học

quảng cáo tại trường học

Trường học hiện nay không chỉ đóng vai trò là cơ sở giáo dục cung cấp không gian và môi trường học tập cho học sinh, sinh viên, cán bộ… mà còn là một địa điểm truyền thông vô cùng hiệu quả. Rất nhiều doanh nghiệp đã triển khai quảng cáo tại trường học để tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng của mình.

Vậy quảng cáo tại trường học là gì, có các hình thức quảng cáo trường học nào phổ biến, ưu điểm của kênh quảng cáo ở trường học, cần lưu ý những gì để triển khai thành công một chiến dịch quảng cáo tại trường học?… Hãy cùng Bus Media tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

1. Quảng cáo tại Trường học là gì bạn đã biết chưa?

Trường học các cấp hiện nay đều là những cơ sở giáo dục được chú trọng đầu tư về chất lượng, cơ sở hạ tầng để phục vụ tốt cho quá trình giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh. Ngoài ra, với diện tích cực lớn và thường nằm tại những vị trí đắc địa, trường học còn lọt vào tầm mắt của các nhãn hàng có nhu cầu truyền thông thương hiệu.

Vậy quảng cáo tại trường học là gì? Quảng cáo tại trường học chính là việc triển khai lắp đặt các bảng biển quảng cáo, màn hình quảng cáo hay đặt các standee, poster, banner trong khuôn viên trường học nhằm tiếp cận với khách hàng là những học cán bộ nhân viên, học sinh, sinh viên trong trường và cả những người dân đi qua khu vực trường học đó.

quảng cáo tại trường học

Quảng cáo tại trường học hiện nay đang là kênh truyền thông cực hot

>> Xem thêm về quảng cáo ngoài trời với những thông tin quan trọng

2. Tìm hiểu các hình thức quảng cáo tại Trường học hot nhất hiện nay

Các hình thức quảng cáo tại trường học hot nhất hiện nay có thể kể đến như quảng cáo trên màn hình LCD, Frame, quảng cáo Poster, Standee, quảng cáo trên máy bán hàng tự động hay tổ chức event, activation…

2.1. Quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số tại trường học (LCD, Frame)

Những màn hình quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) được lắp đặt tại trường học thường là LCD, Frame. Đây chính là hệ thống màn hình phát quảng cáo được ưa chuộng nhất tại trường học với thời lượng phát sóng từ 15 – 30s/spot cho clip TVC và chiếu 1 – 2 hình ảnh xen kẽ đối với màn hình quảng cáo Frame.

quảng cáo tại trường học

Màn hình quảng cáo LCD trong thang máy của trường học

Độ phân giải của hai loại màn hình này khá cao, mang đến cho người xem những hình ảnh sắc nét và chân thực, sống động. Bởi vậy, nhãn hàng triển khai quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số LCD, Frame có thể dễ dàng truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng và ghi dấu thương hiệu trong tâm trí của họ lâu dài.

quảng cáo tại trường học

Màn hình quảng cáo Frame được lắp đặt trong thang máy của trường học

2.2. Treo Banner, phướn, băng rôn quảng cáo tại trường học

Hiện nay, treo banner, phướn hay băng rôn quảng cáo là hình thức được triển khai phổ biến tại hầu hết các trường học. Banner, phướn, băng rôn quảng cáo trường học rất dễ thi công, bên cạnh đó cùng với diện tích thể hiện nội dung quảng cáo lớn mà chi phí lại dễ chịu nên được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

quảng cáo tại trường học

Apax English treo banner quảng cáo tại trường học cực thu hút

Banner, phướn, băng rôn quảng cáo thường được treo cả ở bên trong và bên ngoài trường học để tiếp cận với cán bộ nhân viên, học sinh trong trường cùng đông đảo người dân đi qua khu vực trường học đó.

2.3. Đặt Standee quảng cáo trong trường học

Standee quảng cáo tại trường học có kết cấu khá đơn giản, dễ dàng thi công và chi phí triển khai không hề đắt nên thường được các nhãn hàng triển khai với số lượng cực lớn. Đơn vị thi công quảng cáo trường học chỉ cần căng bạt in phun chất lượng cao lên phần khung giá đỡ của standee và đặt ở những vị trí dễ quan sát để người đi qua có thể nhìn rõ nội dung quảng cáo.

quảng cáo tại trường học

Triển khai đặt standee quảng cáo tại trường học rất đơn giản

Ngoài ra, standee quảng cáo trường học rất linh hoạt, dễ dàng được di chuyển tới những vị trí khác nhau để tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng tiềm năng hơn và thường được dựng ở ngay khu vực lễ tân, tiền sảnh, hành lang của tòa nhà.

2.4. Quảng cáo trên máy bán hàng tự động ở trường học

Máy bán hàng tự động là một trong những tiện ích tuyệt vời phục vụ cho mọi đối tượng trong trường, tuy nhiên chỉ những trường học quy mô lớn mới được trang bị tiện ích này. Chính vì vậy, hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động trong trường học còn khá mới lạ và có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

quảng cáo tại trường học

Máy bán hàng tự động là nơi quảng cáo hữu hiệu và tiện lợi

Nội dung quảng cáo sẽ được thể hiện ngay trên thân máy với những hình ảnh độc đáo, thậm chí là hình ảnh 3D để thu hút sự chú ý của mọi người. Nhờ sở hữu diện tích quảng cáo khá lớn, lại đứng độc lập nên máy bán hàng tự động được đánh giá là vị trí triển khai quảng cáo rất tiềm năng.

2.5.Tổ chức event, activation quảng cáo trường học

Trường học là một trong những địa điểm tổ chức event, activation lý tưởng được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Tại đây tập trung chủ yếu là thành phần học sinh, sinh viên, giáo viên có độ tuổi trẻ. Chính sự trẻ trung đó sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp quảng bá hình ảnh và thương hiệu cho nhãn hàng một cách dễ dàng.

quảng cáo tại trường học

Ngày hội việc làm là những event thu hút cực đông lượng người tham gia

Rất nhiều sự kiện được tổ chức tại các trường học thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ như ngày hội việc làm, kỷ niệm ngày thành lập trường, ngày 26/03, 20/10, 20/11… Đây chính là cơ hội vàng để các nhãn hàng tổ chức event, activation nhằm tương tác với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, nhãn hàng có thể đầu tư thêm đội ngũ PG, PB, mascot, tặng quà sampling… để thu hút nhiều đối tượng tham gia hơn.

quảng cáo tại trường học

Smart Home Đà Nẵng quảng cáo tại ngày hội việc làm trong khuôn viên đại học

3. Khám phá ưu điểm hấp dẫn của kênh quảng cáo tại Trường học

Kênh quảng cáo tại trường học được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch truyền thông của mình nhờ sở hữu những ưu điểm và lợi thế truyền thông vượt trội.

– Quảng cáo tại trường học giúp nhãn hàng tiếp cận đông đảo người xem

Chưa kể tới đội ngũ giảng viên, công nhân viên trong trường, riêng số lượng học sinh, sinh viên tại các trường học đã dao động từ vài nghìn tới vài chục nghìn mỗi năm. Sinh viên có mặt tại trường với nhiều mục đích: để tham gia học tập, các hoạt động ngoại khóa, tới thư viện đọc sách và cả những người ở trong ký túc xá của trường… Chính vì vậy, có thể nói triển khai quảng cáo tại trường học giúp nhãn hàng tiếp cận được với lượng người xem khổng lồ.

quảng cáo tại trường học

Quảng cáo ở trường học dù là hình thức nào cũng luôn thu hút nhiều đối tượng khách hàng

– Các hình thức quảng cáo trong trường học đa dạng và linh hoạt

Với sự đa dạng và linh hoạt các hình thức triển khai, nhãn hàng có thể thoải mái lựa chọn hình thức quảng cáo tại trường học sao cho phù hợp nhất với mục đích truyền thông của mình.

Từ những hình thức truyền thông phù hợp để triển khai ngắn ngày như tổ chức event, activation hay đặt standee cho tới chiến dịch truyền thông dài hạn với màn hình quảng cáo LCD, Frame thì kênh quảng cáo trường học đều có thể đáp ứng tốt.

quảng cáo tại trường học

Quảng cáo trong trường học với đa dạng các hình thức triển khai

– Chi phí triển khai quảng cáo trường học hợp lý

So với các kênh quảng cáo tại nhiều địa điểm khác thì quảng cáo tại trường học có mức báo giá rất tốt, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp mà hiệu quả mang lại vẫn cao. Các hình thức quảng cáo trường học thường rất linh hoạt và dễ triển khai nên doanh nghiệp có thể quảng cáo với số lượng lớn mà không cần e ngại về chi phí thực hiện.

quảng cáo tại trường học

Báo giá quảng cáo tại trường học phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp

>> Xem thêm quảng cáo tại rạp chiếu phim với nhiều ưu điểm hấp dẫn

4. Kênh quảng cáo Trường học tiếp cận phân khúc khách hàng nào, phù hợp với lĩnh vực nào?

Đối với mỗi chiến dịch quảng cáo thì doanh nghiệp đều hướng tới những nhóm đối tượng mục tiêu cụ thể, kênh quảng cáo trường học cũng vậy. Với đặc thù của môi trường học đường thì quảng cáo tại đây sẽ tiếp cận được đa dạng các phân khúc khách hàng.

Từ những bạn học sinh, sinh viên trẻ tuổi cho tới các giáo viên, cán bộ trung tuổi hay những bác bảo vệ, cô lao công lớn tuổi… đều là phân khúc khách hàng mà kênh quảng cáo trường học muốn hướng đến.

quảng cáo tại trường học

Kênh quảng cáo trường học có thể tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng

Chính vì các nhãn hàng lựa chọn quảng cáo tại trường học nhằm hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng nên các lĩnh vực quảng cáo cũng cực kỳ phong phú, có thể kể đến như thực phẩm, đồ ăn nhanh, mỹ phẩm, skincare, sách, truyện, các khóa học, trung tâm ngoại ngữ, thời trang trẻ…

quảng cáo tại trường học

Quảng cáo tại trường học cũng phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau

5. Cập nhật báo giá quảng cáo tại Trường học mới nhất từ Bus Media?

Báo giá quảng cáo tại trường học là một trong những yếu tố được các nhãn hàng đặc biệt quan tâm khi có nhu cầu triển khai quảng cáo tại khu vực này. Tuy nhiên, bảng báo giá quảng cáo trường học còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố về địa điểm, thời gian, số lượng cũng hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp lựa chọn.

Ví dụ khi triển khai quảng cáo tại những trường học lớn, nằm ở khu vực nội thành hoặc những vùng đông đúc dân cư thì mức báo giá sẽ cao hơn. Hay chiến dịch quảng cáo được đầu tư với số lượng lớn trong khoảng thời gian dài thì doanh nghiệp chắc chắn sẽ phải dành ngân sách lớn hơn cho quảng cáo.

quảng cáo tại trường học

Quảng cáo trường học nên triển khai tại những vị trí đông người qua lại, dễ quan sát

Tuy nhiên, số lượng thì đi đôi với chất lượng. Các nhãn hàng đừng vội lo về mức báo giá quảng cáo trường học bởi so với chi phí bỏ ra thì hiệu quả truyền thông mà chiến dịch mang lại hoàn toàn xứng đáng, thậm chí quảng cáo ở trường học còn giúp doanh nghiệp trở nên uy tín, chuyên nghiệp hơn vì môi trường học đường là nơi khá nghiêm khắc và khắt khe về các chuẩn mực.

quảng cáo tại trường học

Báo giá quảng cáo tại trường học phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

6. Một số lưu ý để triển khai quảng cáo ở trường học đạt hiệu quả cao

Để một chiến dịch quảng cáo trường học diễn ra suôn sẻ và hiệu quả thì các nhãn hàng cần lưu ý một số điều sau:

6.1. Lựa chọn hình thức quảng cáo tại trường học phù hợp

Không thể xem nhẹ việc lựa chọn hình thức quảng cáo bởi mỗi hình thức đều có đặc điểm phù hợp với nhóm khách hàng và lĩnh vực riêng. Việc lựa chọn hình thức sang chảnh nhất hay đắt đỏ nhất chưa chắc đã đem lại hiệu quả cao, mà yếu tố phù hợp phải được đặt lên hàng đầu.

quảng cáo tại trường học

Lựa chọn hình thức quảng cáo trường học phù hợp giúp nhãn hàng tiết kiệm nhiều chi phí

Nhãn hàng phải trả lời được các câu hỏi hình thức quảng cáo này có phù hợp với đối tượng khách hàng mình hướng đến không, có thích hợp với lĩnh vực của mình không, có khả quan so với ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp hiện có hay không… để lựa chọn ra được hình thức quảng cáo trường học phù hợp nhất.

quảng cáo tại trường học

Hình thức quảng cáo tại trường học phù hợp sẽ thu hút được đúng phân khúc khách hàng 

6.2. Triển khai quảng cáo tại trường học lớn và nằm tại những vị trí đắc địa

Việc triển khai quảng cáo tại những trường học có quy mô lớn chắc hẳn sẽ giúp thương hiệu của nhãn hàng được lan tỏa nhanh chóng và mạnh mẽ. Hơn nữa, nếu ngôi trường đó tọa lạc tại những khu vực đông dân cư, gần những tòa nhà, bệnh viện,… thì lượng khách hàng mà quảng cáo trường học có thể tiếp cận còn lớn hơn nữa.

quảng cáo tại trường học

Triển khai quảng cáo tại những trường học lớn giúp tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo tại trường học, Bus Media khuyên doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo tại những trường học tại trung tâm những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… để gia tăng tối đa hiệu quả truyền thông.

6.3. Số lượng và thời gian triển khai quảng cáo ở trường học cực kỳ quan trọng

Một chiến dịch quảng cáo trường học sẽ phát huy được hiệu quả tối đa khi được triển khai với số lượng đủ lớn trong thời gian đủ dài. Tùy thuộc vào mục tiêu của nhãn hàng là truyền thông tạo tiếng vang hay truyền thông lâu dài mà Bus Media sẽ có những gợi ý phù hợp.

Ví dụ với một chiến dịch quảng cáo ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới thì nhãn hàng có thể triển khai với số lượng cực lớn trong vài ngày để gây ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng. Còn nếu thương hiệu của nhãn hàng đã được biết đến rồi thì một chiến dịch quảng cáo lâu dài với số lượng vừa phải sẽ là đề xuất tốt nhất để đảm bảo đáp ứng ngân sách quảng cáo trong khoảng thời gian dài.

quảng cáo tại trường học

Triển khai quảng cáo trong thời gian đủ dài sẽ giúp thương hiệu được ghi dấu trong tâm trí khách hàng tốt hơn

7. Bus Media – Công ty quảng cáo tại Trường học uy tín, chuyên nghiệp

Bus Media là một thành viên thuộc Unique Group Holding – Công ty quảng cáo tại trường học chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi đã hợp tác cùng nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp trên cả nước để thực thi những chiến dịch quảng cáo trường học mang lại tiếng vang cực lớn.

Bus Media hiện nay sở hữu đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, có tâm, có tầm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi còn sở hữu thông tin của nhiều trường học có vị trí đắc địa, thuận lợi để triển khai quảng cáo trên toàn quốc.

Với cam kết sẽ đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong tất cả các công đoạn triển khai cũng như bảo hành chiến dịch quảng cáo, Bus Media rất hân hạnh khi được góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu của quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Bus Media ngay hôm nay để nhận báo giá quảng cáo tại trường học cũng như các hình thức quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay.

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Thư Đỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *