Trang sức Doji triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt

doji quảng cáo trên xe buýt

Để truyền thông cho sản phẩm Âu vàng Phúc Long vừa mới ra mắt vào đúng dịp đầu năm 2020 tới rộng rãi khách hàng trên thị trường, trang sức Doji đã tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội.

Bus Media hân hạnh được trở thành đối tác đồng hành cùng trang sức Doji trong chiến dịch quảng cáo trên xe bus vào dịp Tết Nguyên Đán này. 

1. Doji ra mắt Âu vàng ép vỉ Phúc Long vào đầu năm mới 2020

Trong suốt thời gian qua, Doji luôn giữ vững vị trí là một tập đoàn chế tác vàng bạc đá quý hàng đầu trên thị trường với hàng loạt sản phẩm vừa có chất lượng cao lại vừa có tính thẩm mỹ, đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. Một năm 2020 đã tới, nắm bắt được nhu cầu khách hàng muốn mua vàng để cầu may, trang sức Doji đã chính thức cho ra mắt sản phẩm Âu vàng Phúc Long 999,9 với chất liệu vàng nguyên chất 24K. 

doji quảng cáo trên xe buýt

Âu Vàng Phúc Long – Đón rồng tài lộc. Nguồn ảnh: Internet 

Âu Vàng Phúc Long là sản phẩm được kết tinh từ nền văn hóa truyền thống với biểu tượng loài Rồng – đứng đầu trong bộ tứ linh Long – Ly – Quy – Phụng, bản thân chiếc Âu Vàng cũng là một vật dụng rất đỗi gần gũi và thân thiết trong đời sống của người dân Việt Nam, hiện thân cho đức tính cần cù, góp nhặt, hướng tới sự no đủ, dồi dào tài lộc và cát tường. Sản phẩm này có hàm lượng vàng chuẩn quốc tế lên tới 999,9%, ép vỉ chống giả, có đa dạng trọng lượng từ 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng cho khách hàng lựa chọn.

Để truyền thông rộng rãi cho sản phẩm Âu Vàng Phúc Long, Doji đã kết hợp cùng với Bus Media triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội – một trong những thị trường chính của thương hiệu trang sức này. 

>> Tìm hiểu quảng cáo trên xe buýt là gì để hiểu thêm về hình thức truyền thông này

2. Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của trang sức Doji tại Hà Nội

Doji đã book các tuyến xe chạy trong khu vực nội thành Hà Nội để tiến hành triển khai chiến dịch quảng bá cho Âu Vàng Phúc Long. Hãng lựa chọn cùng lúc hai hình thức đó là dán quảng cáo trên thân xe và dán quảng cáo diecut lên một phần kính xe để tăng hiệu quả nhận biết. 

Hình ảnh quảng cáo cho Âu Vàng Phúc Long xuất hiện trên xe buýt. Nguồn ảnh: Bus Media

Xe buýt thường hoạt động từ 5h sáng – 10h tối trên một cung đường cố định, di chuyển đón/trả khách liên tục qua các trạm chờ từ đầu đến cuối và ngay lập tức sẽ quay lại cho đến hết giờ. Chính vì vậy, chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội của Doji sẽ thường xuyên xuất hiện trên đường phố, tiếp cận với đông đảo người tham gia giao thông, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm mà xe phải di chuyển chậm. Có thể nói, số lượng người xem đã quan sát thấy hình ảnh quảng cáo là không thể thống kê được.

doji quảng cáo trên xe buýt

Hình thức dán quảng cáo ở hai bên thân xe buýt. Nguồn ảnh: Bus Media

Diện tích của maquette quảng cáo trên xe buýt cho Doji lớn hơn nhiều so với quảng cáo trên taxi, nhất là hình thức quảng cáo diecut còn được phép dán lên một phần kính xe mà không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của hành khách ngồi bên trong. Chính vì vậy, Doji đã thể hiện được nhiều hình ảnh, thông điệp với kích thước lớn, giúp người xem có thể quan sát maquette từ nhiều khoảng cách khác nhau, tăng độ phủ sóng cho thương hiệu. 

doji quảng cáo trên xe buýt

Maquette quảng cáo của Doji khi nhìn từ xa. Nguồn ảnh: Bus Media

Được sản xuất từ chất liệu decal bóng không thấm nước, maquette quảng cáo trên xe buýt của Doji có thể chống chịu được mọi tác động của môi trường mà không bị phai màu và rất khó bong tróc. Trong quá trình triển khai chiến dịch, đơn vị quảng cáo sẽ thường xuyên kiểm tra và bảo hành chất lượng cho maquette.

Những ngày giáp Tết, lượng người đổ ra đường ngày càng đông, và hình ảnh quảng bá cho sản phẩm Âu Vàng Phúc Long của Doji thường xuyên xuất hiện trên đường phố có thể tiếp cận được tới các đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mua vàng để lấy may mắn cho bản thân và gia đình trong năm mới. 

doji quảng cáo trên xe buýt

Maquette quảng cáo nổi bật trên nền xe buýt xanh. Nguồn ảnh: Bus Media

Kinh phí để triển khai chiến dịch quảng cáo của trang sức Doji rất phù hợp với nguồn ngân sách, có thể cân đối và phân bổ hợp lí để book cùng lúc nhiều tuyến xe trong nội thành Hà Nội. 

>> Tham khảo thêm phương thức quảng cáo tràn kính (diecut) trên xe buýt với nhiều ưu điểm vượt trội

3. Triển khai quảng cáo trên xe buýt với dịch vụ của Bus Media

Bus Media rất hân hạnh khi tiếp tục trở thành đối tác đồng hành cùng với thương hiệu trang sức Doji trong chiến dịch quảng cáo trên xe buýt cho sản phẩm Âu vàng ép vỉ Phúc Long mới ra mắt, đưa thương hiệu phủ sóng rộng rãi trên thị trường. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt toàn quốc với hàng loạt chiến dịch đã thực thi thành công cho các nhãn hàng lớn nhỏ như Vinmart, Ranee, Shopee, Decumar…

Doanh nghiệp của bạn đang quan tâm tới hình thức quảng cáo xe buýt cho dịp Tết Nguyên Đán này? Vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ và cập nhật báo giá quảng cáo trên xe buýt mới nhất!

Bus Media luôn sẵn sàng trở thành đối tác của doanh nghiệp trong mọi chiến dịch quảng cáo!

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Mục nhập này đã được đăng trong Dự án. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *