Thị trường xe buýt có nhiều biến động những ngày giáp Tết

doji quảng cáo trên xe buýt

Dịp Tết Nguyên Đán đã cận kề, kéo theo nhiều sự biến động của thị trường xe buýt nhằm đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Hãy cùng Bus Media điểm qua một số thông tin chính mới nhất dưới đây nhé!

Bus Media là đơn vị chuyên thực thi các chiến dịch quảng cáo trên xe buýt với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, rất hân hạnh được đồng hành với các doanh nghiệp đưa thương hiệu phủ sóng rộng rãi. 

1. Hà Nội và TP. HCM mở thêm nhiều chuyến xe buýt phục vụ hành khách dịp Tết

Tết Nguyên Đán sắp đến, nhu cầu đi lại của người dân cũng tăng đột biến, nhất là với những người thường xuyên di chuyển ở cự li gần hoặc đi ra các khu vực bến xe khách, bến tàu, sân bay, trạm trung chuyển…, đặc biệt là ở các tỉnh, thành lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có số lượng dân cư đến từ vùng khác khá nhiều. Chính vì vậy, Sở GTVT đã có những biện pháp nhất định để cải thiện tình trạng tắc nghẽn, chen lấn, xô đẩy vì quá đông trên xe buýt, giúp người dân di chuyển được an toàn và thoải mái hơn, cụ thể ở đây là tăng cường thêm nhiều chuyến xe buýt phục vụ hành khách vào dịp Tết.

thị trường xe buýt ngày giáp tết

Nhiều tuyến xe buýt ở Hà Nội được tăng cường

Ở Hà Nội, Sở GTVT dự kiến sẽ bố trí thêm 65 xe buýt dự phòng, sẵn sàng hoạt động khi xảy ra tình trạng quá tải. Ngoài ra, Sở còn nâng số lượt xe buýt di chuyển lên tới hơn 1170 lần, tăng nhiều hơn tại các khu vực bến xe, bến tàu như Mỹ Đình, Giáp Bát, trạm trung chuyển Cầu Giấy, Long Biên để đảm bảo không bị ùn tắc cục bộ và người dân không bắt được xe buýt.

thị trường xe buýt ngày giáp tết

Thị trường xe buýt tại TPHCM thường xuyên được theo dõi để có sự điều chỉnh hợp lí

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, qua việc khảo sát tình hình giao thông những ngày cận Tết, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng cũng có quyết định sẽ tăng thêm 216 chuyến xe tại các cung đường có nhiều hành khách trong khu vực nội thành và giảm một số tuyến ít người sử dụng để tránh xảy ra tình trạng lãng phí. Đối với khu vực bến xe miền Đông và bến xe miền Tây, Trung tâm cũng tăng cường thêm nhiều xe buýt để phục vụ hành khách kịp thời, tránh xảy ra tình trạng tắc đường.

>> Tìm hiểu quảng cáo trên xe buýt là gì để hiểu thêm về hình thức truyền thông này

2. Hà Nội xây thêm 600 nhà chờ xe buýt khu vực nội thành

Để đáp ứng nhu cầu và đảm bảo cho sự an toàn của hành khách sử dụng xe buýt làm phương tiện di chuyển, UBND thành phố Hà Nội vừa ra phê chuẩn đầu tư xây dựng, lắp đặt 600 nhà chờ xe buýt mới trong khu vực 12 quận nội thành như Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy…

Hệ thống nhà chờ xe buýt mới sẽ được xây dựng và trang bị theo quy chuẩn châu Âu, có mái che, ghế ngồi, bảng thông tin quảng cáo, một số nơi còn có màn hình cảm ứng kết nối wifi để tiện cho việc tra cứu thông tin du lịch kết hợp với quảng cáo cho các nhãn hàng. 

thị trường xe buýt ngày giáp tết

Hệ thống nhà chờ xe buýt tại Hà Nội sẽ được xây dựng và thay mới

Dự án này nhằm giúp cho ngành vận tải đường bộ bằng phương tiện giao thông công cộng (cụ thể là xe buýt) sẽ được khoác lên một bộ mặt mới, làm tăng mỹ quan đô thị và nhất là giáo dục người dân sẽ sử dụng phương tiện công cộng nhiều hơn để giảm thiểu tác hại xấu đối với môi trường. 

>> Tham khảo thêm cách lựa chọn lộ trình quảng cáo xe buýt để triển khai chiến dịch hiệu quả cao nhất!

3. Các nhãn hàng tăng cường quảng cáo trên xe buýt cho dịp Tết

Quảng cáo trên xe buýt là một trong những hình thức truyền thông rất được các doanh nghiệp, nhãn hàng ưa chuộng khi triển khai campaign vào dịp Tết Nguyên Đán, thường diễn ra vào khoảng thời gian trước Tết bởi đây là lúc mà nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân lên cao đến mức đỉnh điểm. 

Xe buýt sở hữu nhiều lợi thế để trở thành một phương tiện truyền thông vô cùng hiệu quả, giúp chiến dịch phủ sóng rộng rãi trên thị trường. Xe thường hoạt động liên tục khoảng tử 5h sáng – 10h tối theo một cung đường đã định nên doanh nghiệp sẽ không cần phải lo rằng hình ảnh quảng cáo bị đắp chiếu, không được xuất hiện trên các tuyến phố. Diện tích dán maquette cũng lớn hơn rất nhiều để có thể truyền tải được thông điệp, hình ảnh tới người nhìn, dù ở khoảng cách xa vẫn có thể quan sát được.

thị trường xe buýt ngày giáp tết

Chiến dịch quảng cáo Tết mới nhất của trang sức Doji

Các doanh nghiệp có thể tham khảo một số hình thức quảng cáo trên xe buýt đang rất phổ biến như quảng cáo trên thân xe buýt, quảng cáo tràn kính xe buýt (tại TPHCM), quảng cáo diecut xe buýt (tại Hà Nội và Đà Nẵng), quảng cáo nhà chờ xe buýt, quảng cáo trên tay cầm xe buýt.

Doanh nghiệp thường book những tuyến xe chạy trong khu vực nội thành để đảm bảo được số lượng người xem sẽ tiếp cận với maquette quảng cáo. Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt rất phù hợp với ngân sách, có thể triển khai trong thời gian dài để tăng độ nhận biết thương hiệu, từ đó nâng cao doanh số bán hàng vào dịp Tết.

Bus Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho quý doanh nghiệp những giải pháp truyền thông hiệu quả, báo giá hợp lí và cạnh tranh trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo trên xe buýt mới nhất!

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *