Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay – mang thương hiệu đến với mọi người

Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay

Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay là hình thức truyền thông vô cùng hiệu quả dành cho những doanh nghiệp muốn truyền tải hình ảnh, thông điệp quảng cáo đến với hàng trăm nghìn hành khách đến sân bay mỗi ngày. Với các ưu điểm tuyệt vời của mình, quảng cáo trên xe buýt đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp muốn triển khai các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình.

Bus Media hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Việt Nam, đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. 

1. Giới thiệu về quảng cáo trên xe buýt tại sân bay

Xe buýt trong sân bay là những chiếc xe buýt có tầm hoạt động trong phạm vi sân bay, thường được sử dụng để đưa đón hành khách di chuyển giữa các nhà ga, di chuyển từ khu vực nhà chờ đến máy bay hoặc di chuyển từ sân bay đến các địa điểm cố định. Các tuyến xe buýt tại sân bay thường có chất lượng cực kỳ cao, đạt mọi tiêu chuẩn vận tải hành khách nơi công cộng của các nước phát triển. Nhờ vậy, dịch vụ di chuyển bằng xe buýt tại sân bay đang được rất nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn và tin tưởng.

Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay

Xe buýt tại sân bay sở hữu nhiều trang bị hiện đại, tối tân cùng độ thẩm mỹ cao

Trong thời điểm hiện tại, khi nền kinh tế đang phát triển một cách vô cùng mạnh mẽ, máy bay chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai cho nhu cầu di chuyển tại khoảng cách xa. Các sân bay lớn tại Việt Nam như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng… thu hút tới hàng trăm nghìn lượt khách đến đây mỗi ngày để di chuyển cũng như đón tiễn người thân trong gia đình, bạn bè và người thân. Bởi vậy, quảng cáo trên xe buýt tại sân bay sẽ có thể tiếp cận với rất nhiều khách hàng, mang lại hiệu quả truyền thông cực kỳ cao.

>> Tìm hiểu quảng cáo trên xe buýt là gì (tất tần tật về Bus Advertising)

2. Tiềm năng phát triển của quảng cáo trên xe buýt tại sân bay.

– Hệ thống xe buýt mang tính thẩm mỹ cao, đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng: các tuyến xe buýt tại sân bay đều được trang bị là các dòng xe mới và hiện đại bậc nhất, đồng thời luôn được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên. Vì vậy, mỗi chiếc xe đều có hình thức thẩm mỹ đẹp, màu sắc sáng bóng, giúp maquette quảng cáo của doanh nghiệp luôn nổi bật trong mắt người xem.

Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay

Hình thức quảng cáo trên xe buýt tại sân bay của bảo hiểm Chubb Life

– Hình ảnh quảng cáo có kích thước lớn: Khi triển khai quảng cáo trên xe buýt tại sân bay, doanh nghiệp sẽ có cho mình diện tích quảg cáo cực kỳ lớn, giúp doanh nghiệp thoả sức sáng tạo nội dung và hình ảnh sao cho thật ấn tượng. Đồng thời, kích thước lớn cũng giúp hành khách di chuyển trên xe và người đi đường tiếp cận được đầy đủ mọi thông tin quảng cáo mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay

Kích thước lớn giúp hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp dễ dàng gây ấn tượng với người xem

– Lộ trình quảng cáo phong phú, đa dạng: Các tuyến xe buýt di chuyển từ sân bay thường có lộ trình di chuyển tập trung qua các tuyến đường, khu vực lớn, có mật độ giao thông đông đúc, tập trung đông người qua lại. Bởi vậy, maquette quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được truyền tải đến rất nhiều người, nâng cao hiệu quả truyền thông cho chiến dịch.

Xe buýt sẽ đưa maquette quảng cáo của doanh nghiệp tới khắp mọi nẻo đường

– Thời gian hoạt động lớn: Các tuyến xe buýt tại sân bay cũng có thời gian hoạt động tương tự như các tuyến xe buýt khác (khoảng 16 – 17 tiếng một ngày). Bởi vậy, maquette quảng cáo của doanh nghiệp sẽ có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, gia tăng lượng khách hàng mục tiêu và doanh nghiệp có thể tiếp cận.

– Hình thức xe mới lạ, độc đáo: thông thường các tuyến xe buýt tại sân bay sẽ có hình thức, màu sắc khách biệt so với các loại xe buýt thông thường. Bởi vậy, khi di chuyển trên đường, các tuyến xe sẽ dễ dàng tạo được những sự ấn tượng, tò mò đối với người xem, qua đó hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng lọt vào trong tâm trí của họ.

Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay

Hình thức quảng cáo trên xe buýt tại sân bay của Amazing Thailand

Với những tiềm năng mạnh mẽ kể trên, chắc chắn quảng cáo trên xe buýt tại sân bay sẽ là một trong những hình thức quảng cáo hàng đầu, giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền thông thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng trên toàn quốc.

>> Tham khảo cách lựa chọn công ty quảng cáo trên xe buýt uy tín, chuyên nghiệp

3. Thực thi các hình thức quảng cáo trên xe buýt tại sân bay với dịch vụ của Bus Media

Bus Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là hình thức quảng cáo trên xe buýt tại sân bay trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và ngoài nước, chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp số lượng và địa điểm quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng cáo trên xe buýt tại sân bay, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo trên xe buýt mới nhất.

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *