Choáng ngợp trước chiến dịch quảng cáo trên xe buýt đầy ấn tượng của F1 Singapore Grand Prix

Chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Singapore Grand Prix

Đội ngũ truyền thông của F1 Singapore Grand Prix đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt nhằm phủ sóng tới toàn bộ người dân và khách du lịch có mặt tại Singapore về giải đua xe công thức một hàng đầu của mình.

Cùng Bus Mediaa tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo trên xe buýt vô cùng độc đáo và sáng tại lần này của F1 Singapore Grand Prix.

F1 Singapore Grand Prix là một trong vòng đua xe hàng đầu của Giải đua xe công thức một vô địch thế giới và là giải đua xe đầu tiên diễn ra vào ban đêm. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, F1 Singapore Grand Prix là sự kiện giúp kết nối những người đam mê môn thể thao đua xe công thức một lại gần với nhau. Mỗi năm, F1 Singapore Grand Prix thu hút khoảng 200.000 lượt người hâm mộ quốc tế và khách du lịch đến với thành phố. Bởi vậy, đây được coi là một trong những sự kiện hàng đầu giúp thúc đẩy nền du lịch của Singapore.

Chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Singapore Grand Prix

Singapore Grand Prix là một trong những chặng đua xe F1 được mong chờ nhất trong năm

Và trước sự mỗi sự kiện trọng đại như thế này, điều quan trọng nhất chính là phải tối đa hoá mọi phương tiện truyền thông, sao cho sự kiện có thể tiếp cận được với lượng lớn du khách và người dân sinh sống tại đây. Và để làm được điều này, đội ngũ truyền thông của F1 Singapore Grand Prix đã quyết định hợp tác cùng Moove Media để tạo ra chiến dịch quảng cáo trên xe buýt 3D ngoài trời đầu tiên tại Singapore.

Chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Singapore Grand Prix

Mô hình xe đua công thức 1 vô cùng độc đáo và thú vị của chiến dịch quảng cáo

>> Tìm hiểu thêm quảng cáo trên xe buýt là gì cùng ưu nhược điểm, lưu ý khi triển khai tại Việt Nam 

Trở lại với chiến dịch quảng cáo của F1 Singapore Grand Prix, toàn bộ hệ thống xe được phủ bởi maquette quảng cáo với hình chiếc xe đua công thức một vô cùng ấn tượng, cùng với đó là những thông tin về sự kiện như địa điểm, thời gian tổ chức cũng như địa chỉ website chính thức của sự kiện. Đồng thời, một điểm ấn tượng không thể bỏ qua của chiến dịch chính là những mô hình xe đua công thức một vô cùng chân thực và bắt mắt được gắn ngay trên phần nóc của những chiếc xe quảng cáo.

Chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Singapore Grand Prix

Chiếc xe quảng cáo mang đầy đủ thông tin về chặng đua F1 Singapore Grand Prix

Phần mô hình xe được trang trí bằng công nghệ chiếu sáng LumiWerkz, giúp cho chiếc xe trở nên ấn tượng và bắt mắt trong suốt 24 giờ mỗi ngày, tại bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. LumiWerkz là một công nghệ sơn điện phát quang, có thể tạo ra ánh sáng bằng cách kích thích phản ứng với nguồn điện tích. Hệ thống này có thể áp dụng cho bất kỳ bề mặt hoặc vật thể nào, giúp giữ được thẩm mỹ của vật thể bởi khi không phát sáng, bề mặt này sẽ trông giống như một lớp sơn thông thường. Đây là một trong những ưu điểm vô cùng mạnh mẽ khi so sánh công nghệ này với công nghệ Led trước đây vì hầu hết các hệ thống đèn Led đều không mang tính thẩm mỹ cao khi không phát sáng.

Chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Singapore Grand Prix

Mô hình xe đua phát sáng nổi bật vào ban đêm

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt đầy sáng tạo của Moove Media đã tác động được tới rất nhiều người dân và khách du lịch có mặt tại Singapore trong thời gian này. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vô cùng ấn tượng và thích thú trước những chiếc xe quảng cáo của F1 Singapore Grand Prix. Bởi vậy, có thể nói chiến dịch đã mang tới hiệu quả truyền thông vô cùng mạnh mẽ, tạo hiệu ứng lan toả tới tất cả mọi người.

Cùng chiêm ngưỡng chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Singapore Grand Prix

Bà Jayne Kwek, Giám đốc điều hành của Moove Media, cho biết: Chúng tôi rất vui mừng khi là người đầu tiên giới thiệu công nghệ chiếu sáng phun sơn sáng tạo trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời 3D cho F1 Singapore Grand Prix 2019. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn của công nghệ chiếu sáng này, giúp khuếch đại trải nghiệm của người xem đối với quảng cáo ngoài trời  3D vào tất cả các khung giờ trong ngày.

Với thành công của chiến dịch lần này, chúng ta có thể thấy được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo ngoài trời đối với bất kỳ sự kiện hay chiến dịch nào, kể cả là trong lĩnh vực thể thao. Tại Việt Nam, nếu doanh nghiệp đang quan tâm đến các hình thức quảng cáo tương tự, thì Bus Media chính là đối tác tin cậy, mang tới dịch vụ quảng cáo ngoài trời nói chung cũng như quảng cáo trên xe buýt sáng tạo và hiệu quả nhất.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn, hỗ trợ tổng thể cũng như báo giá quảng cáo trên xe buýt mới nhất ngay hôm nay.

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Theo mumbrella.asia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *