Gây ấn tượng cực mạnh với quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi (3D)

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi (3D) là một hình thức truyền thông vô cùng sáng tạo và mới mẻ, giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả hơn tới người tiêu dùng và đưa thương hiệu ngày càng phủ sóng rộng rãi. 

Bus Media rất hân hạnh được đồng hành cùng với quý doanh nghiệp trong mọi chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt, đưa thương hiệu tiếp cận người xem hiệu quả. 

1. Quảng cáo nhà chờ xe buýt sử dụng mockup nổi (3D) là gì?

Nhà chờ (hay trạm chờ, trạm dừng) được xây dựng nhằm phục vụ những hành khách sử dụng xe buýt làm phương tiện di chuyển, xe sẽ , gồm có hệ thống mái che, phần bảng quảng cáo và hàng ghế ngồi được lắp đặt ở ngay hành lang đường. Trong những năm gần đây, nhà chờ xe buýt được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tầm thấp và đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường. 

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Quảng cáo nhà chờ xe buýt 3D có yếu tố sáng tạo rất cao. Nguồn ảnh: Internet. 

Quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi thực chất chính là hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt thông thường nhưng được sáng tạo thêm một số chi tiết mới lạ để thu hút sự chú ý của người xem. Ngoài phần maquette in trên bạt Hiflex dán trên bảng quảng cáo (bên ngoài có một lớp Mica trong suốt bao phủ), doanh nghiệp còn có thể kết hợp với đơn vị chịu trách nhiệm quảng cáo thiết kế thêm mockup 3D bằng formex, đèn Led…, giúp hình ảnh thương hiệu trở nên mới lạ và độc đáo hơn. 

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Quảng cáo nhà chờ xe buýt sử dụng mockup nổi của Vinmart Scan&Go. Nguồn ảnh: Bus Media

Đối tượng khách hàng tiềm năng mà các doanh nghiệp hướng tới khi book quảng cáo nhà chờ xe buýt 3D bao gồm những hành khách đứng chờ xe buýt tới hoặc vừa xuống khỏi xe buýt và cả người tham gia giao thông di chuyển qua khu vực này. Doanh nghiệp nên lựa chọn các nhà chờ nằm gần khu vực có đông người qua lại như trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu chưng cư…

>> Tham khảo quảng cáo nhà chờ xe buýt là gì với nhiều ưu điểm nổi trội. 

2. Những lợi thế truyền thông của hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt 3D?

Quảng cáo nhà chờ xe buýt sử dụng mockup nổi 3D sử dụng rất nhiều lợi thế truyền thông vượt trội giúp doanh nghiệp tiếp cận với người xem hiệu quả hơn hẳn so với quảng cáo nhà chờ thông thường, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm như sáng sớm hay chiều tối có số lượng người đi xe buýt rất đông. Phần mockup nổi trên nhà chờ sẽ thu hút sự chú ý của bất cứ ai có mặt tại đó và cả những phương tiện giao thông di chuyển trên đường. 

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Yếu tố sáng tạo trong quảng cáo nhà chờ xe buýt luôn được đặt lên hàng đầu. Nguồn ảnh: Internet.

Mỗi ngày, xe buýt hoạt động trong khoảng thời gian từ 5h sáng – 22h tối theo một lịch trình đã định, đón trả khách liên tục tại các trạm dừng nên doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm rằng hình ảnh thương hiệu sẽ tiếp xúc với những khách hàng mới mỗi ngày (chưa kể người đã quan sát nhiều lần). Bình thường hành khách sẽ phải đứng chờ ít nhất là 15 phút để có xe hoặc lâu hơn nếu như đường đang tắc (do xe buýt có trọng tải khá lớn nên di chuyển với tốc độ chậm), vì vậy những mockup quảng cáo đầy sức sáng tạo và mới lạ sẽ trở thành nguồn giải trí ngắn hạn trong thời gian chờ đợi, giúp thương hiệu lưu giữ lâu hơn trong trí nhớ. 

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Máy bay Vietjet quảng cáo nhà chờ xe buýt siêu ấn tượng. Nguồn ảnh: Internet.

Để thiết kế mockup nổi trên nhà chờ xe buýt sao cho thật sáng tạo và mới lạ, doanh nghiệp có thể sử dụng chính sản phẩm của mình hoặc tham khảo một số chi tiết độc đáo để đưa vào sản xuất mockup, tuy nhiên vẫn cần phải tuân thủ một số quy định của pháp luật, không được phép thể hiện những hình ảnh vi phạm thuần phong mỹ tục của dân tộc hoặc gây phản cảm cho người nhìn. Doanh nghiệp nên kết hợp với một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo để được tư vấn và hỗ trợ.

Mockup quảng cáo nhà chờ xe buýt 3D cực kì nổi bật của Vinmart.

Quảng cáo nhà chờ xe buýt sử dụng mockup nổi chắc chắn sẽ có chi phí chênh lệch hơn so với hình thức thông thường, tuy nhiên những hiệu ứng truyền thông mà nó đem lại thì cực kì đáng để bỏ ra. Doanh nghiệp nên book quảng cáo ít nhất từ ba tháng trở lên để đạt được những hiệu quả nhất định, đặc biệt nếu book càng lâu thì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, chiết khấu vô cùng hấp dẫn. 

>> Tham khảo một số lưu ý khi quảng cáo nhà chờ xe bus để doanh nghiệp tham khảo

3. Một số mẫu quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi độc đáo nhất

Bus Media xin gửi tới doanh nghiệp một số mẫu quảng cáo nhà chờ xe buýt sử dụng mockup nổi cực kì độc đáo và ấn tượng để tham khảo cho chiến dịch của mình.

Nhà chờ xe buýt trái cây của Nhật Bản

Khi tới tỉnh Nagasaki, Nhật Bản, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nhà chờ xe buýt được thiết kế thành hình các loại quả như dâu tây, dưa lưới, cà chua… trông y như thật, được xây dựng nhằm quảng bá cho hội chợ sắp diễn ra và thu hút khách du lịch. Chắc hẳn ai cũng sẽ có tâm trạng vui tươi và không còn cảm thấy buồn chán vì phải chờ đợi xe bởi đây đích thực là một địa điểm sống ảo vô cùng hay ho, cho ra đời những bức ảnh đẹp và độc nhất. Được biết, các loại trái cây được sử dụng trong chiến dịch này chính là những nông sản mà địa phương muốn giới thiệu đến du khách. 

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Nhà chờ xe buýt có hình trái dâu vô cùng ngon mắt. Nguồn ảnh: Internet. 

Nhà chờ xe buýt từ “những chiếc xe buýt”

Có thể bạn không tin, nhưng nhà chờ này được xây dựng từ những vật liệu trên ba chiếc xe buýt trường học đã cũ dưới bàn tay tài hoa của nhà điêu khắc Christopher Fennell tại Atlanta. Ngay cả phần ghế ngồi cũng được tận dụng từ đây để không lãng phí, lại khuyến khích con người nên tái sử dụng đồ bỏ đi thành những vật liệu hoàn toàn mới. 

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Nhà chờ xe buýt sử dụng tông màu vàng – đen làm chủ đạo. Nguồn ảnh: Internet. 

Nhà chờ xe buýt đóng băng của Coca-Cola

Là một thương hiệu không bao giờ “cạn kiệt ý tưởng”, Coca-Cola luôn biết cách trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng. Mùa hè nắng nóng đã đến rồi, hãng đã biến những nhà chờ xe buýt trở nên đóng băng, mang lại cho người xem cảm giác mát lạnh và sẽ càng tuyệt hơn nếu họ thưởng thức Coca-Cola trong tiết trời này. 

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Bạn đã sẵn sàng đóng băng trong mùa hè với Coca-Cola chưa? Nguồn ảnh: Internet.

Chiến dịch quảng cáo cho thẻ quà tặng Giáng sinh của Australia Post

Với mục đích quảng bá cho thẻ quà tặng Load&Go sẽ phát hành trong dịp Giáng sinh, Australia Post đã biến các nhà chờ xe buýt ở Melbourne và Brisbane thành những món quà khổng lồ với tông đỏ rực cùng chiếc nơ siêu to trên phần mái, chắc chắn sẽ thu hút tầm mắt của những người yêu cái đẹp, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Những người bận rộng đi làm có thể sử dụng thẻ quà này để mua hàng trực tuyến và được vận chuyển tới thông qua Australia Post, vô cùng tiện lợi và không hề mất nhiều thời gian. 

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Bạn có muốn nhận thẻ quà tặng này của Australia Post không? Nguồn ảnh: Internet.

Nhà chờ xe buýt trượt ván tại Đan Mạch

Nhằm tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng là những người yêu thích bộ môn trượt ván, hãng Quiksilver đã lắp đặt thêm một số đường trượt ván ngay bên cạnh các nhà chờ xe buýt để hành khách có thể thử sức cho đỡ buồn chán trong thời gian chờ đợi. Và biết đâu những tài năng về bộ môn thể thao này sẽ được phát hiện mới thì sao?

quảng cáo nhà chờ xe buýt mockup nổi

Một anh chàng đang thử sức với bộ môn trượt ván. Nguồn ảnh: Internet. 

>> Tham khảo thêm ý tưởng quảng cáo nhà chờ xe buýt sáng tạo

4. Book ngay quảng cáo nhà chờ xe buýt 3D với dịch vụ của Bus Media

Bus Media là đơn vị quảng cáo trên xe bus với phương thức triển khai thường xuyên được đổi mới, sáng tạo để mang lại những giải pháp truyền thông hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, thực thi thành công hàng loạt chiến dịch cho nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Chính vì vậy, Bus Media tự tin sẽ là đối tác đồng hành cực uy tín và chất lượng.

Hiện nay, Bus Media đang sở hữu một đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong tất cả các bước từ A – Z như lên kế hoạch truyền thông, thiết kế maquette quảng cáo ấn tượng, lên demo, sản xuất và thi công chiến dịch. Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên check chất lượng của maquette và sẽ có biện pháp ngay lập tức nếu như xảy ra tình huống không đáng có.

Liên hệ với Bus Media ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo nhà chờ xe buýt mới nhất!

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *