Quảng cáo trên xe buýt hậu dịch Covid-19 – Hiệu quả ra sao?

quảng cáo trên xe buýt hậu dịch Covid-19

Hiện nay, các tuyến xe buýt trên khắp cả nước đã và đang dần được đưa vào hoạt động hoàn toàn 100% để phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp đang lưỡng lự, phân vân về việc quảng cáo trên xe buýt hậu dịch Covid-19 liệu có hiệu quả, có tiếp cận được khách hàng mạnh mẽ như trước khi dịch xảy ra không?

Bởi vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiệu quả quảng cáo trên xe buýt hậu dịch Covid-19 thông qua bài viết dưới đây.

Trong vài ngày trở lại đây, hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… đã bắt đầu đưa hệ thống xe buýt hoạt động bình thường trở lại sau một quãng thời gian dài nghỉ và hạn chế hoạt động bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, Bộ Giao thông Vận tải vẫn yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng xe buýt cần nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chánh dịch bệnh Covid-19, điển hình như việc đeo khẩu trang, khai báo y tế, rửa tay thường xuyên,…

quảng cáo trên xe buýt hậu dịch Covid-19

Hệ thống xe buýt đã được đưa hoạt động trở lại để phục vụ nhu cầu của người dân. Ảnh: Internet

Đồng thời, các xe buýt cần yêu cầu thực hiện chuyên chở số hành khách trên chuyến xe không quá 30 người, giữ khoảng cách giữa các hành khách với nhau cũng như với nhân viên phục vụ xe buýt tối thiểu 1m. Đây được coi là một trong những chính sách khá quan trọng của Nhà nước, Chính phủ nhằm đảm bảo hạn chế tối đa được tình hình lây lan của dịch bệnh trong thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Từ ngày 4/5, xe buýt Hà Nội và Hồ Chí Minh hoạt động trở lại

Việc xe buýt hoạt động trở lại giống như một sự kích thích mạnh mẽ đến tốc độ phục hồi nền kinh tế của các doanh nghiệp, mang tới tín hiệu vô cùng lạc quan cho hành khách cũng như toàn bộ các doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Bởi họ là những đơn vị phải chịu tác động nặng nề nhất từ những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Do đó, việc xe buýt hoạt động trở lại sẽ giúp doanh nghiệp có thể ngay lập tức truyền thông sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mình đến với tất cả mọi người, nhằm khôi phục sức mua của người tiêu dùng sau quãng thời gian dài.

quảng cáo trên xe buýt hậu dịch Covid-19

Quảng cáo trên xe buýt là một sự lựa chọn hoàn hảo trong thời gian này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, doanh nghiệp trước khi triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt, cần có những đánh giá rõ ràng và trực quan mỗi hình thức quảng cáo trên xe taxi, để có thể đảm bảo hiệu quả mạnh mẽ cho chính chiến dịch truyền thông của mình.

Quảng cáo bên trong xe buýt (quảng cáo tay cầm, quảng cáo màn hình LCD,…) trước đây vẫn luôn là một trong những hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch của mình, bởi nó giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng một cách trực tiếp ở cự ly gần. Nhưng trong tình hình hiện nay, với việc số lượng hành khách sẽ bị giới hạn trên xe buýt, thì số lượng người có thể tiếp cận được với ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ giảm đi tương đối đáng kể, khiến chiến dịch truyền thông không đạt được hiệu quả như doanh nghiệp mong muốn.

quảng cáo trên xe buýt hậu dịch Covid-19

Hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt. Ảnh: Internet

Ngược lại với quảng cáo bên trong xe buýt, các hình thức quảng cáo bên ngoài xe buýt (quảng cáo trên thân xe, quảng cáo tràn kính, quảng cáo die-cut,…) đang mang tới những hiệu quả vô cùng tích cực cho chiến dịch truyền thông quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi sau một thời gian dài cách ly xã hội tại nhà, thì hiện nay số lượng người dân đổ ra đường là cực kỳ đông đúc. Do đó, hoạt động quảng cáo trên xe buýt sẽ mang lại những hiệu quả vô cùng tích cực dành cho doanh nghiệp, giúp lan toả thương hiệu đến với mọi người một cách nhanh chóng và rộng rãi hơn bao giờ hết.

quảng cáo trên xe buýt hậu dịch Covid-19

Đường phố đông đúc giúp quảng cáo trên thân xe buýt tiếp cận được nhiều người. Ảnh: Internet

Và đương nhiên, nhắc tới quảng cáo xe buýt thì không thể không bỏ qua hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt. Đây cũng là một trong những hình thức đáng triển khai ngay trong thời gian hậu dịch Covid-19 này. Do hiện nay, các xe buýt chỉ hoạt động phục vụ tối đa là 30 khách trên một xe, và sẽ không thực hiện đón khách nếu đã đủ số lượng. Điều này khiến cho số lượng hành khách đứng phía nhà chờ xe buýt sẽ tăng lên một cách đột biến bởi chỉ thị về hoạt động của xe buýt kể trên. Nhờ đó mà số lượng người người có thể tiếp cập với ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp cũng sẽ tăng cao, mang đến những lợi thế truyền thông vô cùng mạnh mẽ cho chiến dịch.

quảng cáo trên xe buýt hậu dịch Covid-19

Khu vực nhà chờ xe buýt cũng là một địa điểm lý tưởng để triển khai quảng cáo hậu dịch Covid. Ảnh: Internet

Có thể nói, hiện nay tình hình dịch bệnh hiện nay đã ổn định hơn rất nhiều nhờ vào những đường lối chỉ đạo vô cùng đúng đắn của Đảng và Nhà nước, cũng như sự cố gắng của cả triệu triệu người dân Việt Nam. Bởi vậy, nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu triển khai chiến dịch truyền thông trên xe buýt, thì Unique Outdoor Advertising chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy nhất.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, triển khai hàng trăm chiến dịch quảng cáo cho các đơn vị lớn nhỏ cả trong nước và quốc tế, Unique cam kết mang tới dịch vụ quảng cáo trên xe buýt toàn quốc với chất lượng cùng hiệu quả ấn tượng hàng đầu.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo trên xe buýt ưu đãi nhất!

Hoàng Ngọc Văn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *