Quảng cáo tại bệnh viện là một trong những kênh truyền thông rất linh hoạt và giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng cực lớn. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội nên kênh quảng cáo tại bệnh viện hiện nay được các nhãn hàng khai thác mạnh mẽ.
Bạn đã biết về kênh quảng cáo này chưa? Hãy cùng Bus Media tìm hiểu những thông tin quan trọng như quảng cáo tại bệnh viện là gì, có các hình thức quảng cáo bệnh viện nào phổ biến, ưu điểm của kênh quảng cáo tại bệnh viện, một số lưu ý khi triển khai và báo giá quảng cáo tại bệnh viện mới nhất…
Tóm tắt bài viết
- 1. Quảng cáo tại Bệnh viện là gì?
- 2. Tổng hợp các hình thức quảng cáo tại Bệnh viện được triển khai phổ biến nhất
- 3. Khám phá ưu điểm vượt trội của kênh quảng cáo tại Bệnh viện
- 4. Quảng cáo tại Bệnh viện tiếp cận phân khúc khách hàng nào, phù hợp với lĩnh vực nào?
- 5. Tham khảo bảng báo giá quảng cáo tại Bệnh viện mới nhất
- 6. Để triển khai chiến dịch quảng cáo tại Bệnh viện hiệu quả cần lưu ý những gì?
- 7. Bus Media – Công ty quảng cáo tại Bệnh viện chuyên nghiệp, uy tín
1. Quảng cáo tại Bệnh viện là gì?
Trong những năm gần đây, hầu hết các bệnh viện trên cả nước thường xuyên trong tình trạng quá tải, đặc biệt là những bệnh viện tuyến trên với lượng người tới khám chữa bệnh lên tới hàng trăm, nghìn lượt mỗi ngày.
Khác với trước đây, chỉ khi đau ốm, bệnh tật người ta mới chịu tới bệnh viện thì ngày nay, chúng ta đã có điều kiện sống tốt hơn và quan tâm nhiều tới việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Vậy nên bệnh viện lại càng tấp nập người ra vào hơn nữa.
Lượng người tới bệnh viện mỗi ngày rất đông đúc
Nắm bắt được lợi thế của địa điểm này, các nhãn hàng đã đi sâu khai thác kênh quảng cáo tại bệnh viện để tiếp thị, quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình tới người tiêu dùng và những khách hàng thông minh.
Vậy quảng cáo tại bệnh viện là gì bạn đã biết chưa? Quảng cáo tại bệnh viện chính là việc triển khai lắp đặt các bảng biển quảng cáo, màn hình quảng cáo, biển hộp đèn, treo banner, poster, standee… tại những vị trí đắc địa bên trong và xung quanh khu vực bệnh viện nhằm tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo tại bệnh viện là gì? Giờ đây bạn đã biết rồi nhé
>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời để nắm được những thông tin hữu ích
2. Tổng hợp các hình thức quảng cáo tại Bệnh viện được triển khai phổ biến nhất
2.1. Quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số tại bệnh viện (LED, LCD, Frame)
Tùy thuộc vào từng vị trí trong bệnh viện mà nhãn hàng có thể triển khai lắp đặt màn hình quảng cáo LED, LCD hay Frame một cách linh hoạt để tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu.
– Màn hình quảng cáo LED: Là màn hình kỹ thuật số được ốp lên bề mặt những tòa nhà cao tầng trong khu vực bệnh viện và có kích thước lớn từ vài mét đến hàng chục mét. Quảng cáo trên màn hình LED có thể tiếp cận được với những người từ bên ngoài đi vào bệnh viện và cả những người lưu thông trên đường bằng cách phát TVC quảng cáo với thời lượng 15 – 30s.
Màn hình LED quảng cáo ngay tại sảnh bệnh viện
– Màn hình quảng cáo LCD: Là màn hình quảng cáo dạng chữ nhật nằm ngang giống như một màn hình TV và thường được lắp đặt bên ngoài khu vực sảnh chờ thang máy, trên tường của phòng chờ khám bệnh… Ngoài ra, tại bệnh viện cũng có những màn hình LCD chân đứng tiếp cận khách hàng ở cự ly khá gần.
Màn hình quảng cáo LCD tiếp cận với khách hàng bằng cách phát clip TVC
– Màn hình quảng cáo Frame: Khác với màn hình LCD quảng cáo, màn hình quảng cáo Frame được lắp đặt như một hình chữ nhật đứng, phát xen kẽ slide hình ảnh để tiếp cận với khách hàng khi họ di chuyển bằng thang máy.
Màn hình quảng cáo Frame chiếu xen kẽ các slide hình ảnh
2.2. Quảng cáo biển bảng tại Bệnh viện (Pano, Billboard)
Biển bảng quảng cáo tại bệnh viện được lắp đặt phổ biến nhất chính là Pano, Billboard ngoài trời. Những biển quảng cáo tấm lớn như vậy thường xuất hiện bên ngoài khu vực của bệnh viện như lối dẫn vào bãi đỗ xe, bên trong sân bệnh viện… và truyền thông cho các thương hiệu lớn.
Pano quảng cáo tại bệnh viện của hãng bỉm Huggies
Với kích thước biển cực lớn và được đặt ở độ cao khoảng 5 – 10m, quảng cáo biển bảng tại bệnh viện không bị vật cản che khuất nên có thể tiếp cận được với cả những người lưu thông trên đường dù ở khoảng cách khá xa.
2.3. Quảng cáo trên trụ sạc điện thoại
Trụ sạc pin điện thoại (hay còn được gọi là booth sạc điện thoại) là một tiện ích được nhiều bệnh viện lớn đầu tư để giúp người dân khi đến kiểm tra sức khỏe, khám chữa bệnh có thể sạc pin. Chính vì vậy, tuy hình thức quảng cáo trên trụ sạc điện thoại xuất hiện chưa lâu nhưng có tiềm năng phát triển cực lớn.
Quảng cáo trên trụ sạc điện thoại với hình ảnh sắc nét
Quảng cáo trên trụ sạc điện thoại được triển khai dưới dạng phát hình ảnh và clip TVC với độ dài 15 – 30s trên bề mặt phía trước của trụ sạc. Trước đây, các nhãn hàng thường dán decal quảng cáo trên trụ sạc pin nhưng hình thức này đã dần được thay thế bằng những clip TVC sống động để thu hút được sự chú ý của người hơn.
Trụ sạc điện thoại cũng được tận dụng để triển khai quảng cáo
2.4. Quảng cáo tại nhà thuốc bệnh viện
Nhà thuốc bệnh viện cũng là một địa điểm lý tưởng để triển khai quảng cáo. Quảng cáo tại nhà thuốc bệnh viện giúp doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng có nhu cầu đến để được tư vấn và mua thuốc hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Quảng cáo tại nhà thuốc bệnh viện giúp nhãn hàng tiếp cận với người xem ở cự ly rất gần, thậm chí khách hàng có thể tương tác trực tiếp, tìm hiểu ngay tại chỗ với sự trợ giúp của các dược sĩ. Các hình thức quảng cáo tại nhà thuốc mà nhãn hàng có thể triển khai phải kể đến như: Quảng cáo trên biển hộp đèn, quảng cáo POSM (Poster, Banner, Standee…)
Quảng cáo tại nhà thuốc bệnh viện nổi bật ngay cả khi trời tối
3. Khám phá ưu điểm vượt trội của kênh quảng cáo tại Bệnh viện
Kênh quảng cáo tại bệnh viện sở hữu rất nhiều ưu điểm hấp dẫn và được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn cho chiến dịch truyền thông của mình. Như đã nhắc tới ở trên, bệnh viện là nơi tiếp nhận nhiều lượt người tới mỗi ngày, vậy nên triển khai quảng cáo trong bệnh viện sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo ở bệnh viện có thể tiếp cận với lượng khách hàng cực lớn
Không chỉ vậy, thời gian làm việc của bệnh viện thường bắt đầu từ sáng sớm cho tới tối muộn, những ngày cuối tuần, lễ tết vẫn hoạt động, nhờ đó hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận với người xem với tần suất cực lớn, giúp khách hàng ghi nhớ thông điệp quảng cáo lâu hơn.
Dù ngày hay đêm thì quảng cáo trong bệnh viện vẫn luôn hoạt động bền bỉ
Ngoài ra, với đa dạng các hình thức tại quảng cáo bệnh viện, doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình hình thức phù hợp với ngân sách, lại có thể tiếp cận với khách hàng từ nhiều hướng, nhiều vị trí khác nhau, gia tăng hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp.
4. Quảng cáo tại Bệnh viện tiếp cận phân khúc khách hàng nào, phù hợp với lĩnh vực nào?
Quảng cáo bệnh viện đang ngày một phát triển trong những năm gần đây với sự đón nhận tích cực của mọi đối tượng người xem. Có thể nói quảng cáo ở bệnh viện hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng, bởi bất kỳ lứa tuổi nào dù là người già hay trẻ nhỏ, người trưởng thành cũng cần chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe.
Các doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn hình thức quảng cáo bệnh viện thường thuộc các lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, mẹ và bé… Những hãng này cung cấp sản phẩm về thuốc, thực phẩm chức năng, vật dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe… và triển khai quảng cáo tại bệnh viện nhằm tác động đến phân khúc khách hàng tiềm năng của mình.
Bỉm là một mặt hàng rất thích hợp để quảng cáo tại các bệnh viện sản, nhi
5. Tham khảo bảng báo giá quảng cáo tại Bệnh viện mới nhất
Các doanh nghiệp, nhãn hàng có nhu cầu truyền thông thương hiệu không thể không quan tâm tới mức báo giá quảng cáo bệnh viện. Hiện nay, báo giá quảng cáo tại bệnh viện phụ thuộc vào một số yếu tố như hình thức, vị trí, thời gian triển khai. Ngoài ra, đối với mỗi công ty quảng cáo bệnh viện thì mức báo giá cũng khác nhau.
Quảng cáo trên màn hình LED có chi phí đắt hơn một số hình thức khác
Ví dụ hình thức lắp đặt biển bảng quảng cáo Pano, Billboard tại lối vào bệnh viện sẽ tốn nhiều chi phí hơn triển khai các hình thức khác. Hay tiến hành quảng cáo ở những bệnh viện lớn như Bạch Mai, Thanh Nhàn, các bệnh viện quốc tế… thì doanh nghiệp sẽ phải chuẩn bị mức ngân sách khá lớn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo bệnh viện, Bus Media khuyên doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo tại những bệnh viện trong nội thành – nơi có cư dân đông đúc để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đồng thời tránh lãng phí ngân sách quảng cáo.
Quảng cáo tại những bệnh viện lớn sẽ giúp chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao hơn
6. Để triển khai chiến dịch quảng cáo tại Bệnh viện hiệu quả cần lưu ý những gì?
Bất kể một chiến dịch quảng cáo ngoài trời nào cũng có những điều cần lưu ý để giúp doanh nghiệp truyền thông hiệu quả. Đối với quảng cáo tại bệnh viện, nhãn hàng có thể tham khảo một số lưu ý sau:
– Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp
Việc lựa chọn hình thức quảng cáo bệnh viện phù hợp không chỉ giúp nhãn hàng tập trung vào đối tượng khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tùy vào từng nhóm khách hàng doanh nghiệp muốn tiếp cận, địa điểm cũng như ngân sách dành cho quảng cáo mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức triển khai phù hợp nhất.
Lựa chọn hình thức quảng cáo bệnh viện phù hợp giúp lan tỏa thương hiệu rất tốt
Ví dụ các nhãn hàng sữa, bỉm thường được chọn quảng cáo tại Bệnh viện Nhi hoặc Bệnh viện Phụ sản. Hay các sản phẩm chăm sóc da, thuốc điều trị các vấn đề về da thì quảng cáo tại Viện Da liễu…
– Lựa chọn địa điểm, vị trí triển khai quảng cáo hiệu quả
Bên cạnh việc xác định hình thức quảng cáo ở bệnh viện phù hợp thì lựa chọn địa điểm quảng cáo cũng đặc biệt quan trọng. Triển khai quảng cáo tại những bệnh viện lớn, nhất là những bệnh viện trong khu vực nội thành đông đúc sẽ giúp nhãn hàng tiếp cận được lượng khách hàng khổng lồ.
Việc triển khai đặt quảng cáo ở vị trí nào cũng cực kỳ quan trọng
Một số bệnh viện mà doanh nghiệp có thể tham khảo để khai thác quảng cáo như: Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn, hay các bệnh viện Đa khoa quốc tế như Vinmec, Thu Cúc…
7. Bus Media – Công ty quảng cáo tại Bệnh viện chuyên nghiệp, uy tín
Với những ưu điểm và lợi thế truyền thông của mình, quảng cáo tại bệnh viện ngày càng có nhiều điều kiện để phát triển và hứa hẹn sẽ phủ sóng tất cả các bệnh viện trên toàn quốc. Hiện nay có rất nhiều công ty quảng cáo tại bệnh viện cung cấp dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng được yêu cầu truyền thông của các doanh nghiệp.
Bus Media là một thành viên của Unique Group Holding – Công ty chuyên quảng cáo tại bệnh viện uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi là đối tác của rất nhiều nhãn hàng lớn và đã thực hiện hàng trăm chiến dịch quảng cáo bệnh viện trên toàn quốc.
Với nguồn nhân lực mạnh, đội ngũ nhân viên tâm huyết, lành nghề, Bus Media sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng trong các khâu triển khai từ A – Z, đảm bảo chiến dịch diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
Liên hệ với Bus Media ngay hôm nay để nhận báo giá quảng cáo tại bệnh viện cũng như các hình thức quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay.
Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Thư Đỗ