“Trải nghiệm khác, hè mát lịm” cùng chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Pushmax

Pushmax quảng cáo trên xe buýt

Để quảng bá thương hiệu rộng rãi đến người tiêu dùng, nhãn hàng nước trái cây Pushmax đã triển khai chiến dịch quảng cáo cực khủng trên xe buýt tại Hà Nội vào tháng 8/2017 vừa qua.

Bus Media hân hạnh là đơn vị quảng cáo trên xe bus đồng hành cùng Pushmax trong chiến dịch truyền thông lần này.

1. Giới thiệu về hãng nước giải khát Pushmax và chiến dịch “Trải nghiệm khác, hè mát lịm”

Nước giải khát Pushmax là dòng sản phẩm của tập đoàn Hương Sen với năm loại nước: Chanh leo, Bí đao, Cam ú, Chanh muối và Nước lọc. Kể từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, nước giải khát Pushmax chủ yếu được tiêu thụ tại khu vực ngoại thành và nông thôn miền Bắc và rất được ưa chuộng trong phái nữ bởi hương trái cây nguyên chất, bổ sung vitamin giúp giải nhiệt, đẹp da và có ích cho sức khỏe, hương vị thơm ngon và dễ uống, giá thành hợp lí.

Ngoài ra, một trong những lí do mà nước giải khát Pushmax lại được ưa chuộng nhiều chính là vì không sử dụng đường hóa học trong sản xuất bởi hãng luôn đặt slogan “Hương vị thật, trái cây thật” lên hàng đầu. Tập đoàn Hương Sen đã áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ – Đức, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất.

Vào mùa hè năm 2017 này, tập đoàn Hương Sen bắt đầu đẩy mạnh quy mô phát triển và mở rộng địa bàn tiêu thụ cho nước giải khát Pushmax. Không chỉ dừng ở khu vực ngoại thành và nông thôn nữa, hãng bắt đầu tiến vào thị trường nội thành (trước tiên là Hà Nội) với một chiến dịch mang tên “Trải nghiệm khác, hè mát lịm”, mở rộng thêm đối tượng khách hàng là giới trẻ và từ Hà Nội sẽ mở rộng thêm thị trường tại các thành phố lớn của miền Bắc.

Pushmax quảng cáo trên xe buýt

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội của nước trái cây Pushmax

Để thực hiện truyền thông cho chiến dịch này, tập đoàn Hương Sen đã phối hợp cùng với Bus Media tiến hành chiến dịch quảng cáo trên xe buýt cho nước giải khát Pushmax trên xe buýt tại Hà Nội đúng vào mùa hè – thời điểm mà các loại nước giải khát tiêu thụ mạnh nhất trong giới trẻ.

>> Tìm hiểu quảng cáo trên xe buýt là gì và các ưu nhược điểm của hình thức truyền thông này

2. Tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo của nước giải khát Pushmax

Tại Hà Nội, bên cạnh taxi thì xe buýt là phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất và ngày càng được mở rộng quy mô hơn bởi sự tiện lợi và mức giá khá rẻ, phù hợp với đối tượng học sinh – sinh viên, người có mức thu nhập tầm trung và thấp. Hầu hết ở tất cả các tuyến đường ở Hà Nội đều đã có xe buýt.

Pushmax quảng cáo trên xe buýt

Quảng cáo trên xe buýt có thể tiếp cận với đông đúc người đi đường

Song song đó, hình thức quảng cáo trên xe buýt có lẽ không còn xa lạ trên thị trường bởi sự hiệu quả và độ phổ biến của nó. Không khó để bắt gặp những chiếc xe buýt di chuyển trên đường với thân xe được dán maquette có thiết kế độc đáo và nổi bật, thu hút sự chú ý của người đi đường.

Chính vì vậy, hãng nước giải khát Pushmax đã tiến hành quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội, triển khai trên 15 tuyến xe buýt chạy trong những tuyến đường chính của nội thành Hà Nội, chủ yếu chạy qua khu vực trường học, cụm dân cư, trung tâm thương mại…

Pushmax quảng cáo trên xe buýt

Pushmax lựa chọn triển khai dán quảng cáo trên những tuyến xe buýt nổi bật nhất tại Hà Nội

Một đặc trưng rất nổi bật của hãng Pushmax đó là hãng luôn sử dụng những hình ảnh hoạt hình mang màu sắc rực rỡ, tươi sáng và rất thú vị. Chính vì vậy mà maquette quảng cáo của hãng cũng được thiết kế với những họa tiết và hình khối mang phong cách này với hình ảnh đại diện của chiến dịch lần này là nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn sẽ càng thu hút sự chú ý của người xem hơn nữa.

Video clip nghiệm thu dự án quảng cáo trên xe buýt của Pushmax

>> Khám phá hình thức quảng cáo trên thân xe buýt với nhiều lợi thế truyền thông ấn tượng

3. Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo “Trải nghiệm khác, hè mát lịm”

Chiến dịch quảng cáo cực khủng trên xe buýt của nước giải khát Pushmax đã thực sự gây được tiếng vang lớn cũng như đạt hiệu quả truyền thông rất cao. Rất tinh tế trong việc lựa chọn tuyến xe buýt đi qua các điểm như Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đại học Kinh tế Quốc dân,… là những điểm rất đông người qua lại cũng như nằm trên các trục đường chính, hãng Pushmax đã thành công trong việc tiếp cận với lượng người xem hướng đến đối tượng chính của chiến dịch lần này là giới trẻ.

Với số giờ hoạt động lên tới 16 – 17 tiếng/ngày (cũng là khung giờ hoạt động chính của xã hội), xe buýt xuất hiện thường xuyên trên đường để chuyên chở hành khách, và tất nhiên xuất hiện càng nhiều thì người tham gia giao thông càng nhìn thấy hình ảnh quảng cáo thường xuyên hơn.

Pushmax quảng cáo trên xe buýt

Chiến dịch quảng cáo đã giúp thương hiệu Pushmax trở nên phổ biến, tạo độ phủ rộng hơn

Xe buýt mặc dù bị giới hạn cung đường hoạt động nhưng lại hoạt động liên tục, có dừng trả khách tại các bến, đến bến cuối thì sẽ lập tức quay trở lại ngay, vì vậy mà mỗi lần di chuyển thì xe buýt đều tiếp cận với những lượt người xem mới nên đây không phải là điểm hạn chế.

Đặc trưng nổi bật nhất của xe buýt và cũng là điểm sáng của chiến dịch quảng cáo đó chính là diện tích. Xe buýt là phương tiện giao thông công cộng đường bộ có kích thước lớn nhất nên nó có khoảng trống trên thân xe có diện tích cực lớn, gấp nhiều lần so với xe taxi nên hình ảnh quảng cáo sẽ được thể hiện một cách triệt để và rõ ràng nhất, đem lại hiệu quả tốt nhất.

>> Khám phá thêm lưu ý khi thực thi chiến dịch quảng cáo trên xe buýt mà doanh nghiệp cần biết

4. Bus Media – bạn đồng hành của nước giải khát Pushmax trong chiến dịch quảng cáo xe buýt khủng

Có thể thấy, chiến dịch quảng cáo trên xe buýt lần này của hãng nước giải khát Pushmax đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường nội thành Hà Nội. Đây là bước khởi đầu cho những kế hoạch mở rộng địa bàn tiêu thụ tiếp theo của hãng.

Bus Media hân hạnh được là bạn đồng hành của nước giải khát Pushmax trong chiến dịch quảng cáo lần này. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong các bước thực hiện chiến dịch để thương hiệu được phủ sóng trên thị trường một cách hiệu quả nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo trên xe buýt mới nhất!

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Mục nhập này đã được đăng trong Dự án. Đánh dấu trang permalink.