Ngành bảo hiểm thường chỉ tập trung quảng bá sản phẩm thông qua điện thoại, telesale nên khiến khách hàng vô cùng nhàm chán và không có thiện cảm. Để tiếp cận được với khách hàng một cách tự nhiên mà không gây khó chịu thì quảng cáo xe bus cho ngành bảo hiểm chính là giải pháp cực kỳ hiệu quả.
Bus Media là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe bus khắp 63 tỉnh thành, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Tóm tắt bài viết
- 1. Đặc điểm của ngành bảo hiểm khi triển khai quảng cáo
- 2. Vì sao ngành bảo hiểm nên triển khai quảng cáo xe bus?
- 3. Các hình thức quảng cáo xe buýt phù hợp với ngành bảo hiểm
- 4. Những lưu ý cho ngành bảo hiểm khi triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus
- 5. Cập nhật báo giá quảng cáo xe bus cho ngành bảo hiểm
- 6. Tham khảo chiến dịch quảng cáo xe bus cho ngành bảo hiểm do Bus Media triển khai
- 7. Bus Media cung cấp các dịch vụ quảng cáo xe bus chuyên nghiệp, hiệu quả
1. Đặc điểm của ngành bảo hiểm khi triển khai quảng cáo
Ngành bảo hiểm được đánh giá là một trong những ngành khá khó để quảng cáo tới người tiêu dùng. Đôi khi chỉ cần khách hàng không né tránh và chỉ đón nhận thông điệp quảng cáo của ngành bảo hiểm thôi cũng là một việc vô cùng khó. Bởi tâm lý chung của người Việt Nam thường né tránh các quảng cáo về các sản phẩm bảo hiểm.
Để có thể thay đổi cảm nhận và quan điểm của người tiêu dùng, ngành bảo hiểm cần có sự đột phá trong các chiến dịch truyền thông. Thay vì tập trung vào sản phẩm, nhiều công ty bảo hiểm đã xây dựng câu chuyện thương hiệu của riêng mình và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tiềm năng.
Ngành bảo hiểm cần có những đột phá mới trong các chiến dịch truyền thông (Dự án Bus Media thực hiện)
Khách hàng khi có nhu cầu mua bảo hiểm thì luôn chọn những công ty uy tín, được nhiều người biết đến. Vì vậy để quảng bá thương hiệu rộng rãi thì các doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm cần triển khai một chiến dịch truyền thông lớn.
2. Vì sao ngành bảo hiểm nên triển khai quảng cáo xe bus?
Quảng cáo trên xe bus là một kênh truyền thông cực kỳ hiệu quả cho các ngành bảo hiểm khi có nhu cầu quảng bá thương hiệu. Với hình thức này doanh nghiệp có thể phủ sóng thương hiệu của mình khắp mọi nẻo đường, tiếp cận đông đảo với khách hàng tiềm năng.
Xe bus là phương tiện công cộng được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Trung bình mỗi ngày xe bus chạy từ 10 – 18 giờ kể cả ngày lễ Tết. Với quy mô số lượng xe bus lớn và tần suất lặp lại cao, quảng cáo xe bus cho ngành bảo hiểm liên tục nhắc nhở khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp.
Quảng cáo xe bus giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu nhanh chóng. Ảnh: Internet
Đặc biệt với những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông rất đông đúc, gần như cả ngày. Nhờ đó quảng cáo trên xe bus không chỉ tiếp cận được với hành khách đi xe mà còn thu hút nhiều người đi đường.
>> Xem thêm quảng cáo trên xe bus là gì với nhiều ưu điểm nổi bật
3. Các hình thức quảng cáo xe buýt phù hợp với ngành bảo hiểm
Quảng cáo xe bus có rất nhiều hình thức khác nhau, vì vậy để lựa chọn được hình thức phù hợp cho ngành bảo hiểm thì các doanh nghiệp nên tìm hiểu những ưu nhược điểm của các hình thức quảng cáo xe bus ngay bên dưới đây:
3.1. Quảng cáo trên thân xe bus
Quảng cáo trên thân xe bus được triển khai bằng cách dán decal quảng cáo vào hai bên hông xe. Hình thức này dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường ngay từ khoảng cách xa và có chi phí tiết kiệm hơn so với các hình thức quảng cáo xe bus khác, phù hợp với ngân sách vừa và nhỏ của doanh nghiệp.
Quảng cáo trên thân xe bus phù hợp với mọi ngân sách. Ảnh: Internet
3.2. Quảng cáo die-cut trên xe buýt
Quảng cáo die – cut xe bus là hình thức dán decal quảng cáo trên hai phần thân và kính xe bus. Decal quảng cáo của hai phần được sử dụng hai chất liệu khác nhau. Phần dán trên thân xe sẽ thường là decal PP cán bóng còn decal die – cut là decal lưới.
Các doanh nghiệp thường chọn phần die – cut này để nhấn mạnh tên thương hiệu, logo, thông điệp, hình ảnh quảng cáo… nhằm mang đến maquette nổi bật, thu hút sự chú ý của người đi đường. Không gian quảng cáo được mở rộng cũng giúp doanh nghiệp truyền tải được nhiều nội dung, thông điệp quảng cáo hơn.
Quảng cáo die – cut mang đến maquette nổi bật trên đường phố. Ảnh: Internet
3.3. Quảng cáo tràn kính xe bus
Quảng cáo tràn kính xe bus là hình thức có diện tích dán decal quảng cáo lớn nhất, khoảng từ 15 – 22m2. Maquette quảng cáo vô cùng nổi bật, tạo sự chú ý cao hơn với người đi đường, giúp doanh nghiệp để lại được dấu ấn thương hiệu đậm nét hơn. Tuy nhiên hình thức này vẫn còn bị giới hạn, chưa được cấp phép triển khai trên toàn quốc.
Quảng cáo tràn kính xe bus của bảo hiểm nhân thọ Chubb Life. Ảnh: Internet
3.4. Quảng cáo trên tay cầm xe buýt
Quảng cáo tay cầm xe bus chính là việc lồng ghép ấn phẩm quảng cáo vào trên trong khung nhựa của tay cầm xe bus hoặc biến tấu tay cầm thành các mockup vật phẩm đặc trưng của thương hiệu. Với hình thức này, doanh nghiệp dễ dàng truyền tải hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp đến gần hơn tới khách hàng.
Quảng cáo trên tay cầm xe bus có chi phí khá rẻ. Ảnh: Internet
3.5. Quảng cáo màn hình LCD xe bus
Màn hình LCD giống như một chiếc tivi thu nhỏ, được lắp đặt ở trên trần xe bus, ngay cạnh ghế lái của phụ xe và ở giữa lối đi. Quảng cáo màn hình LCD xe bus sẽ được phát với độ dài từ 15 – 30s trong suốt thời gian xe bus chạy. Hành khách ngồi trên xe sẽ tiếp xúc với nội dung quảng cáo ít nhất một lần.
Quảng cáo màn hình LCD xe bus như một nguồn giải trí cho hành khách khi ngồi trên xe. Ảnh: Internet
3.6. Quảng cáo nhà chờ xe bus
Nhà chờ xe bus là địa điểm xe bus dừng lại để đón trả hành khách. Chính vì vậy đây cũng được coi là một hình thức quảng cáo xe bus nhưng không di chuyển mà cố định tại một địa điểm cụ thể. Với hình thức quảng cáo nhà chờ xe bus, maquette quảng cáo của doanh nghiệp được lắp đặt ở tầm thấp, nhờ đó giúp tiếp cận khách hàng ở khoảng cách gần.
Quảng cáo nhà chờ xe bus được lắp đặt tại một vị trí cố định. Ảnh: internet
4. Những lưu ý cho ngành bảo hiểm khi triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus
Để chiến dịch truyền thông thành công và đạt được hiệu quả như mong đợi thì các doanh nghiệp cần nắm rõ những kinh nghiệm triển khai quảng cáo xe bus cho ngành bảo hiểm như sau:
4.1. Số lượng triển khai
Một chiến dịch quảng cáo xe bus được triển khai với số lượng lớn sẽ giúp đưa hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp phủ sóng rộng rãi tới người tiêu dùng. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần cân nhắc ngân sách quảng cáo để lựa chọn số lượng xe phù hợp.
4.2. Khu vực triển khai
Chiến dịch quảng cáo xe bus được triển khai tại các tỉnh thành lớn sẽ đem lại hiệu quả truyền thông vô cùng ấn tượng. Do đó lựa chọn khu vực triển khai quảng cáo xe bus cũng ảnh hưởng lớn đến sự thành công của chiến dịch.
4.3. Hình ảnh quảng cáo
Yếu tố quan trọng cần phải lưu ý nữa đó chính là thiết kế hình ảnh quảng cáo. Người đi đường không có nhiều thời gian để quan sát quảng cáo nên cần phải thiết kế maquette sao cho dễ đọc, dễ nhớ để họ tiếp thu thông điệp quảng cáo nhanh chóng.
Quảng cáo xe bus triển khai ở các thành phố lớn sẽ đem lại hiệu quả ấn tượng. Ảnh: Internet
>> Xem thêm các lưu ý khi quảng cáo trên xe buýt để đảm bảo chiến dịch triển khai thành công
5. Cập nhật báo giá quảng cáo xe bus cho ngành bảo hiểm
Chi phí quảng cáo xe bus cho ngành bảo hiểm phụ thuộc vào một số yếu tố chính sau đây:
– Khu vực triển khai quảng cáo: chi phí quảng cáo xe bus ở mỗi tỉnh, thành phố khác nhau. Quảng cáo xe bus ở các thành phố lớn sẽ có mức giá cao hơn các tỉnh thành khác.
– Hình thức triển khai: quảng cáo xe bus có đa dạng các hình thức, vì vậy tùy vào độ phức tạp thì các hình thức sẽ có mức giá khác nhau
– Tuyến xe chạy quảng cáo: mỗi tuyến bus sẽ di chuyển theo lộ trình riêng biệt, nếu doanh nghiệp muốn quảng cáo khu vực nội thành thì chi phí sẽ cao hơn
– Chi phí khác: chi phí in ấn, thuê nhân sự thi công, bảo hành…
Chi phí quảng cáo cho ngành bảo hiểm phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Dự án Bus Media thực hiện)
Các doanh nghiệp có thể dựa vào những yếu tố này để dự trù kinh phí sao cho phù hợp với ngân sách quảng cáo. Hãy liên hệ ngay với Bus Media để nhận báo giá quảng cáo xe bus chi tiết và mới nhất.
>> Xem thêm báo giá quảng cáo xe bus mới nhất
6. Tham khảo chiến dịch quảng cáo xe bus cho ngành bảo hiểm do Bus Media triển khai
# Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của bảo hiểm BSH
Bảo hiểm BSH là tên viết tắt của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội. Các gói dịch vụ chính của công ty gồm bảo hiểm cho các doanh nghiệp, bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm, đầu tư vốn…
Để phủ sóng thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng, thương hiệu bảo hiểm BSH đã hợp tác với Bus Media để triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus độc đáo. Lựa chọn hình thức quảng cáo trên thân xe bus, bảo hiểm BSH đã book các tuyến xe bus chạy trong nội thành và cả ngoại thành.
Với chiến dịch quảng cáo xe bus, bảo hiểm BSH đã đưa hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Bảo hiểm BSH triển khai quảng cáo trên thân xe bus (Xem thêm)
>> Xem thêm các dự án quảng cáo xe bus do Bus Media triển khai
7. Bus Media cung cấp các dịch vụ quảng cáo xe bus chuyên nghiệp, hiệu quả
Bus Media là một thành viên của Unique Media Group – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo xe bus khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề với một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp để thực thi chiến dịch quảng cáo diễn ra được suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.
Đến với Bus Media, doanh nghiệp sẽ được tư vấn tổng thể chiến dịch truyền thông, hỗ trợ thiết kế ấn phẩm truyền thông sao cho hợp với thị hiếu người tiêu dùng, thi công nhanh chóng, nghiệm thu hình ảnh đầy đủ và bảo hành maquette quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
Hãy liên hệ với Bus Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo xe bus mới nhất!
Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com