Go Viet triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt cực khủng tại TPHCM

quảng cáo xe buýt cho goviet

Mặc dù mới ra mắt không lâu nhưng những gì mà hãng xe ôm công nghệ GO-VIET đang thể hiện càng chứng minh được sức hút của hãng trên thị trường, điển hình là một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại TPHCM mới được triển khai gần đây.

1. GO-VIET – Đối thủ đáng gườm của các hãng xe ôm công nghệ

GO-VIET là một ứng dụng xe ôm công nghệ được phát triển bởi Công ty TNHH Thương Mại Công nghệ GO-VIET, do startup GO-JEK tại Indonesia đầu tư và phát triển vào Việt Nam. Ứng dụng này chính thức ra mắt vào ngày 01/08/2018, đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 12/09/2018 thì bắt đầu hoạt động tại Hà Nội.

quảng cáo xe buýt cho goviet

GO-VIET chính thức ra nhập mạng lưới xe ôm công nghệ

Cũng giống như các ứng dụng xe ôm công nghệ khác trên thị trường, GO-VIET triển khai những tính năng cần thiết đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay như GO-BIKE (gọi xe), GO-SEND (vận chuyển, giao hàng) và GO-FOOD (giao đồ ăn, thức uống). Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng GO-VIET về máy điện thoại là có thể sử dụng bất cứ lúc nào, thanh toán được bằng cả trực tuyến và tiền mặt. Với nhiều tiện ích được phát triển bằng công nghệ tiên tiến, GO-VIET đã trở thành một ứng dụng mới mẻ nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân trên thị trường.

Mới đây, hãng đã tiến hành một chiến dịch quảng cáo tràn kính xe buýt tại TPHCM cho tính năng vận chuyển đồ ăn, thức uống với slogan “Đặt GO-VIET món gì cũng có mà còn giao nhanh” cùng đại sứ quảng cáo Sơn Tùng M-TP rất ấn tượng.

2. Tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo tràn kính xe buýt tại TPHCM cho hãng GO-VIET

* Đôi nét giới thiệu về hình thức quảng cáo tràn kính xe buýt

Quảng cáo tràn kính xe buýt thuộc lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tầm thấp trên phương tiện giao thông và hiện nay mới chỉ được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh chứ chưa được phổ biến rộng rãi. Đây được coi là sự nâng cấp hoàn thiện nhất so với loại hình quảng cáo xe buýt thông thường bởi maquette quảng cáo không chỉ được dán ở hai bên thân mà còn được dán lên cả phần kính của xe. Loại decal được sử dụng sẽ là dạng lưới tròn để người ngồi bên trong vẫn có thể nhìn ra ngoài mà không bị hạn chế tầm nhìn.

quảng cáo xe buýt cho goviet

Quảng cáo tràn kính xe buýt không hề ảnh hưởng đến tầm nhìn của người ngồi trong xe

Qua quan sát, có thể nhận thấy rằng hiện nay phần lớn các doanh nghiệp nếu triển khai một chiến dịch quảng cáo xe buýt tại Thành phố Hồ Chí Minh thì hình thức tràn kính chiếm phần áp đảo so với hình thức cũ. Diện tích maquette được mở rộng giúp hình ảnh chiến dịch được thể hiện rõ ràng, sinh động hơn cũng như dễ dàng thu hút tầm mắt của người đi đường.

* Chiến dịch quảng cáo tràn kính xe buýt của hãng xe công nghệ GO-VIET

Đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thương mại Công nghệ GO VIET chọn nơi đây là thị trường phát triển đầu tiên cho ứng dụng đặt xe công nghệ mới ra mắt của mình bởi lẽ Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, thương mại lớn nhất của nước ta, nơi người dân có mức sống ổn định và tăng lên từng ngày cũng như có nhu cầu sử dụng xe ôm công nghệ nhiều nhất.

quảng cáo xe buýt cho goviet

Maquette nổi bần bật trên xe buýt, ai cũng nhìn thấy

Hãng đã lựa chọn hình thức quảng cáo tràn kính trên 6 tuyến xe buýt, diễn ra trong vòng 6 tháng, chạy khắp các con phố lớn trong thành phố. Đây đều là những tuyến xe có lượng hành khách cực kì ổn mỗi ngày, thậm chí là khá đông vào các khung giờ cao điểm. Người dân tại TPHCM sử dụng xe buýt làm phương tiện di chuyển ngày một nhiều bởi chi phí rẻ, có dừng đón/trả khách tại nhiều điểm khác nhau, phù hợp với người có nhu cầu đi học, đi làm hoặc không quá xa. Vì vậy, lượng người xem tiếp cận với maquette mỗi ngày là không thể đếm được và không chỉ dừng lại ở một lần. 

quảng cáo xe buýt cho goviet

Muốn đặt gì, cứ gọi GO-VIET là xong

Maquette quảng cáo của hãng GO-VIET cho ứng dụng đặt đồ ăn lần này có sắc cam là chủ đạo với thiết kế khá ấn tượng, mỗi bên thân xe là một mẫu khác nhau, một mặt là hình ảnh của đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP và một mặt là những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng trên thị trường đang hợp tác với hãng để người dùng có thể tham khảo và lựa chọn. Cả hai mặt đều có Slogan: “Đặt GO-VIET, món gì cũng có mà còn giao nhanh” màu đỏ nổi bật, dễ dàng quan sát. Maquette được sản xuất từ chất liệu decal không thấm nước và giữ được hình ảnh sắc nét trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

quảng cáo xe buýt cho goviet

Maquette rất nổi bật trên nền xe màu xanh lá

quảng cáo xe buýt cho goviet

Phần kính xe được dán decal dạng lưới tròn

Chi phí quảng cáo tràn kính xe buýt cho chiến dịch lần này của hãng GO-VIET cao hơn so với hình thức quảng cáo trên thân xe thông thường nhưng những hiệu quả mà nó mang lại thực sự vượt trội hơn hẳn. Diện tích quảng cáo tăng gấp đôi giúp chiếc xe buýt trở thành một phương tiện nổi bật nhất khi di chuyển trên đường mà không thể không lọt vào tầm mắt của người xem dù đang ở khoảng cách xa hay gần. 

>> Tìm hiểu thêm về hình thức quảng cáo tràn kính xe buýt.

3. Đơn vị đồng hành cùng hãng GO-VIET trong chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại TPHCM là đơn vị nào?

Hân hạnh được là đối tác tin cậy của hãng xe công nghệ GO-VIET trong suốt quá trình thực thi chiến dịch quảng bá trên xe buýt tại TPHCM chính là Bus Media – Một đơn vị đã rất quen mặt với các thương hiệu khi có nhu cầu book quảng cáo. Sau chiến dịch lần này, chắc chắn rằng thương hiệu của GO-VIET đã được phủ sóng rất rộng rãi trên thị trường, trở thành một trong những sự lựa chọn mới của người sử dụng.

Hiện nay, chúng tôi đang nhận thực thi tổng thể tất cả các chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên khắp cả nước với chất lượng dịch vụ đã được khẳng định và một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận tư vấn và báo giá mới nhất năm 2019!