Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt sáng tạo và độc đáo của Tryvann Winter Park

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt của Tryvann

Tryvann Winter Park là một trong những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng tại Na Uy, chỉ cách trung tâm thành phố Oslo khoảng 15 phút di chuyển. Vì vậy, để quảng bá cho địa điểm nghỉ dưỡng của mình, Tryvann Winter Park đã quyết định triển khai chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt vô cùng sáng tạo, thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân tại đây.

Cùng Unique Outdoor Advertising tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt của Tryvann Winter Park thông qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Tryvann Winter Park

Tryvann Winter Park là một khu nghỉ mát trượt tuyết tại thành phố Olso, Na Uy. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết lâu đời nhất tại thành phố Na Uy. Dốc trượt tuyết Tryvannsklieva – một trong những con dốc trượt tuyết hàng đầu tại Tryvann Winter Park đã được xây dựng và tổ chức cuộc đua đầu tiên vào năm 1933. Dần dần sau đó, các đường trượt tuyết được xây dựng và mở rộng và cuối cùng được tập hợp để trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng trượt tuyến Tryvann Winter Park.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt của Tryvann

Con dốc trượt tuyết Wyllerloypa tại khu nghỉ dưỡng Tryvann Winter Park

Tính đến năm 2010, khu nghỉ dưỡng đã có tới 14 dốc trượt tuyết và 7 cáp treo – đủ để phục vụ tới hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Trên các ứng dụng đánh giá dịch vụ du lịch, Tryvann Winter Park được cộng đồng khách hàng cho thang điểm cực kỳ cao, với chứng chỉ dịch vụ xuất sắc. Bởi vậy, Tryvann Winter Park hứa hẹn trở thành một trong những địa điểm du lịch cực kỳ tuyệt vời đối với không chỉ người dân Na Uy mà còn cả những khách du lịch trên toàn thế giới.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt tuyết sáng tạo của Tryvann Winter Park

Tuy là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng, nhưng Tryvann Winter Park lại khó thu hút khách du lịch vào những ngày mà thời tiết trong thành phố không có tuyết. Người dân tại đây thường nghĩ thời tiết tại trung tâm thành phố là giống nhau. Vì vậy khi thành phố không tuyết, thì nghiễm nhiên người dân và khách du lịch sẽ nghĩ rằng thời tiết trên khu nghỉ dưỡng Tryvann Winter Park cũng tương tự, và đó không phải khoảng thời gian tốt để người dân đi du lịch. Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng này có độ cao lên tới 500 mét so với mực nước biển. Bởi vậy, trong khi trung tâm thành phố có thể không có tuyết thì Tryvann có thể là một xứ sở mùa đông với điều kiện trượt tuyết vô cùng hoàn hảo.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt của Tryvann

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt của Tryvann gây sức hút lớn đối với mọi người

Bởi vậy, một loạt giải pháp quảng cáo nhà chờ xe buýt thông minh và sáng tạo đã được triển khai nhằm giúp người dân và khách du lịch có thể dễ dàng thấy được tình hình thời tiết tại Tryvann Winter Park. Mỗi khu vực nhà chờ xe buýt sẽ được lắp một thiết bị quảng cáo đặc biệt, giúp những người đi bộ trên vỉa hè và những hành khách chờ xe buýt có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin.

Mỗi khi tuyết rơi tại Tryvann Winter Park, các thiết bị quảng cáo sẽ hoạt động, giúp những hạt tuyết nhỏ bé được bay lượn bên trong thiết bị. Và bên dưới hình ảnh tuyết rơi lung linh đó sẽ là thông điệp vô cùng rõ ràng: “Nếu tuyết rơi ở đây, thì điều tương tự cũng đang diễn ra tại Tryvann”. Còn khi bầu trời tại Tryvann không có tuyết, thì nghiễm nhiên biển quảng cáo sẽ trở lại bình thường. Điều này giúp cho mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy được điều kiện thời tiết hiện tại ở Tryvann.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt của Tryvann

Những bông tuyết nhỏ xinh tung bay bên trong maquette quảng cáo của Tryvann

Nguyên lý hoạt động của các biển quảng cáo nhà chờ xe buýt này cũng vô cùng đơn giản: Bên trong mỗi biển quảng cáo là những chiếc quạt điện nhỏ. Khi hoạt động, các cánh quạt sẽ tạo ra một cơn gió lưu thông, giúp cho những bông tuyết giải được bay lượn bên trong thiết bị quảng cáo một cách dễ dàng. Các cánh quạt sẽ được điều khiển từ phía xa và được kích hoạt bởi các thiết bị di động. Khi bầu trời tại Tryvann có tuyết, khu nghỉ mát sẽ gửi đi tín hiệu, và biển quảng cáo nhà chờ xe buýt sẽ hoạt động ngay lập tức, giúp người dân tại đây có thể nhận biết thời tiết tại khu nghỉ dưỡng một cách chính xác nhất.

>> Tham khảo dịch vụ quảng cáo trên xe buýt độc đáo và hiệu quả của Unique

Chiến dịch lần này đã hoàn toàn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của toàn bộ người dân và khách du lịch tại Olso, Na Uy. Theo thống kê của bộ phận điều hành, chiến dịch đã giúp gia tăng đáng kể lượng khách du lịch đến khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, qua đó nâng cao doanh thu cho chính Tryvann Winter Park.

Theo toxel.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *