Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt nhưng vẫn còn rất nhiều quan ngại cũng như chưa tìm hiểu hết về hình thức này? Qua bài viết dưới đây, Bus Media sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp thông tin và giải đáp tất tần tật những thắc mắc về quảng cáo trên xe buýt – một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời đang phát triển vô cùng mạnh mẽ.
Bus Media là đơn vị chuyên triển khai các chiến dịch quảng cáo trên xe bus khắp 63 tỉnh thành cả nước, rất hân hạnh được đồng hành với doanh nghiệp, nhãn hàng trong chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Tóm tắt bài viết
- 1. Quảng cáo trên xe buýt là gì?
- 2. Các hình thức quảng cáo xe buýt phổ biến nhất
- 3. Cách triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt
- 4. Đánh giá hiệu quả của hình thức quảng cáo xe buýt
- 5. Báo giá quảng cáo trên xe buýt
- 6. Cập nhật luật quảng cáo trên xe buýt mới nhất
- 7. Quảng cáo trên xe buýt hiệu quả với dịch vụ của Bus Media
1. Quảng cáo trên xe buýt là gì?
Xe buýt là một trong những phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất tại Việt Nam và vô cùng quen thuộc trong đời sống. Rất nhiều người dân ở mọi lứa tuổi, thành phần đều thích sử dụng xe buýt để di chuyển bởi xe có thể chở được nhiều người cùng lúc, giá vé rất rẻ và liên tục đón trả khách ở nhiều trạm dừng. Xe buýt hoạt động liên tục mỗi ngày theo một cung đường đã định, cứ khoảng 15 – 30 phút lại có một chuyến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Quảng cáo trên xe buýt (tiếng anh là Bus Advertising) là hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông công cộng được xếp vào nhóm các hình thức quảng cáo ngoài trời tầm thấp. Quảng cáo xe buýt đã xuất hiện tại Việt Nam được một thời gian khá dài và cho đến nay vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn ngày càng phát triển rộng rãi hơn, có thể triển khai tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Quảng cáo trên xe buýt đang ngày một phổ biến trên thị trường
Nói về độ hot của hình thức quảng cáo này, khi di chuyển trong các tỉnh thành lớn, đặc biệt là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh…, ta hiếm khi thấy chiếc xe buýt nào không dán quảng cáo. Điều này chứng tỏ rằng xe buýt luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng lớn nhỏ khi có nhu cầu book quảng cáo ngoài trời. Hình ảnh quảng cáo trên xe buýt sẽ giống như một chiếc pano di động di chuyển liên tục suốt cả ngày, đưa thương hiệu tiếp cận với đông đảo người tham gia giao thông trên đường.
Quảng cáo trên xe bus tại Việt Nam phát triển vô cùng mạnh mẽ với đa dạng hình thức triển khai
>> Xem thêm phương pháp quảng cáo trên xe buýt mang lại hiệu quả cao.
2. Các hình thức quảng cáo xe buýt phổ biến nhất
2.1. Quảng cáo ở hai bên thân xe buýt
Đây là hình thức quảng cáo được Nhà nước cho phép thực hiện tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước cũng như có thời gian ra mắt lâu nhất. Đúng như tên gọi, hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được dán ở hai bên thân xe buýt, có diện tích dao động từ 8 – 12m tùy loại xe. So với xe taxi thì diện tích dán quảng cáo ở hai bên thân xe buýt lớn hơn nhiều, chính vì vậy doanh nghiệp có thể thoải mái đưa vào nhiều thông điệp, hình ảnh quảng cáo.
Maquette quảng cáo nổi bật trên nền xe
Với hình thức này, người xem khi di chuyển trên đường sẽ có thể quan sát một cách dễ dàng cho dù đang ở khoảng cách xa hay gần. Xe buýt thường xuyên di chuyển qua những tuyến đường có đông người qua lại, phần lớn là học sinh, sinh viên, người đi làm… nên số lượng người đã tiếp cận với maquette quảng cáo là không thể thống kê được. Doanh nghiệp có thể book quảng cáo trên thân xe buýt ở nhiều tỉnh thành với mức giá vô cùng hợp lí (rẻ hơn so với dán diecut và tràn kính).
2.2. Quảng cáo diecut trên xe buýt tại Hà Nội và Đà Nẵng
Trước đây, quảng cáo diecut chỉ được phép triển khai tại Hà Nội, tuy nhiên cho đến năm 2019, Đà Nẵng cũng đã chính thức được phép áp dụng hình thức này (chỉ với các tuyến xe chạy trong nội thành). Mặc dù ra mắt sau hình thức quảng cáo ở hai bên thân xe nhưng quảng cáo diecut đang ngày càng chiếm ưu thế hơn trên thị trường, bằng chứng là ngày càng có nhiều nhãn hàng lựa chọn dịch vụ này để triển khai chiến dịch quảng cáo.
Maquette quảng cáo được tỉa tót vô cùng đẹp mắt
Quảng cáo diecut trên xe buýt ngoài phần maquette được dán kín ở dọc hai bên thân xe thì còn được phép dán một phần maquette nữa lên cửa kính, cắt tỉa khéo léo theo đường viền của hình ảnh đó để gây ấn tượng với người nhìn. Maquette vẫn được sản xuất bằng decal, nhưng riêng phần dán lên kính thì sẽ được in bằng decal lưới tròn để không ảnh hưởng tới tầm nhìn của những người ngồi bên trong xe. Với óc sáng tạo vô biển của mình, doanh nghiệp có thể tạo ra các mẫu quảng cáo diecut cực kì độc đáo để thể hiện lên xe buýt.
2.3. Quảng cáo tràn kính xe buýt tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố duy nhất trên cả nước ta được phép triển khai quảng cáo tràn kính xe buýt và cũng là dịch vụ đắt đỏ nhất, diện tích quảng cáo lớn nhất. Toàn bộ phần khoảng trống ở hai bên thân xe cùng phần kính xe sẽ được trưng dụng tối đa để dán maquette quảng cáo. Đây là một lợi thế quá lớn cho doanh nghiệp khi có quá nhiều “đất thể hiện” sao cho bố cục và nội dung thật hợp lí với nhau, vẫn không nên tham đưa vào quá nhiều chi tiết nhỏ lẻ.
Maquette quảng cáo tràn kính siêu lớn trên xe buýt
Với kích thước này, người tham gia giao thông trên đường có thể quan sát maquette từ nhiều góc độ và khoảng cách khác nhau, tầm mắt của họ sẽ bị thu hút sự chú ý ngay lập tức khi xuất hiện phương tiện giao thông công cộng lớn như xe buýt, hai bên thân có dán quảng cáo. Người đi đường sẽ tiếp cận một cách thật tự nhiên mà không cảm thấy khó chịu, cũng như không thể quay đi, tắt đi được. Khi di chuyển giữa các phương tiện giao thông khác, xe buýt dán quảng cáo tràn kính chắc chắn sẽ nổi bần bật mà không ai lại không ngoái nhìn.
2.4. Quảng cáo trên tay cầm xe buýt
Là một hình thức khá độc đáo được triển khai ở bên trong xe buýt, quảng cáo trên tay cầm tận dụng phần tay nắm bằng nhựa được lắp đặt thành hàng dọc xe (giúp hành khách giữ thăng bằng khi không có đủ ghế ngồi), hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng là những hành khách đang ngồi bên trong xe khi đang di chuyển. Tay cầm xe buýt sẽ được cải biến thành những hình dáng sản phẩm hoặc cài hình ảnh quảng cáo vào bên trong khung nhựa với số lượng khoảng hơn 20 chiếc.
Chỉ cần hơi ngước lên là hình ảnh quảng cáo đã lọt ngay vào tầm mắt
Khi tiến hành book quảng cáo tay cầm xe buýt, doanh nghiệp sẽ có một lợi thế rất lớn đó là hình ảnh thương hiệu sẽ tiếp xúc với người xem ở cự li gần nhất (đặc biệt là với những người có nắm vào tay cầm). Trong suốt thời gian di chuyển, tầm mắt của họ gần như sẽ chú ý vào những vật thể ở xung quanh mình, và lúc này những hình ảnh quảng cáo ấn tượng trên tay cầm xe buýt sẽ ngay lập tức thu hút sự quan tâm, tò mò của hành khách. Nếu doanh nghiệp của bạn đủ sáng tạo, hãy biến tấu tay nắm thành các hình thù khác nhau bởi có thể sẽ còn được chụp ảnh lại và viral miễn phí trên mạng xã hội đấy!
2.5. Quảng cáo trên màn hình LCD bên trong xe buýt
Hình thức này hiện mới chỉ được áp dụng ở một số tuyến xe buýt nhất định, tuy nhiên sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hành khách thì có lẽ trong thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều tuyến xe buýt được lắp đặt màn hình LCD.
Quảng cao trên màn hình LCD trong xe buýt sẽ được tọa lạc ở ngay chính giữa, gần với ghế tài xế (thường là treo màn hình LCD gần với trần xe) để đảm bảo toàn bộ hành khách dù đang ngồi hay đứng ở vị trí nào thì cũng có thể quan sát được. Các clip quảng cáo có độ dài từ 15 – 30s sẽ được phát xen kẽ nhau liên tục trong suốt quá trình xe di chuyển. Mỗi người thường sẽ phải bỏ ra một khoảng thời gian khá dài trên xe để tới điểm dừng của mình, vì vậy việc xem quảng cáo trên màn hình LCD sẽ giúp cho họ cảm thấy đỡ nhàm chán mà lại thu thập được nhiều thông tin vô cùng bổ ích.
Màn hình phát quảng cáo liên tục để phục vụ hành khách
Màn hình LCD được tích hợp công nghệ hiện đại, hình ảnh, âm thanh rất sắc nét và sống động, với tần suất phát 120 lần/ngày cho mỗi clip quảng cáo thì sẽ nhanh chóng tạo được ấn tượng cũng như khiến người xem ghi nhớ vào tâm trí.
2.6. Quảng cáo nhà chờ xe buýt
Đây không phải là hình thức hiện diện bên ngoài hay bên trong xe buýt nhưng tuy nhiên nó có quan hệ vô cùng mật thiết đối với loại phương tiện này, vì thế Bus Media xin gửi tới doanh nghiệp những thông tin cơ bản về dịch vụ quảng cáo nhà chờ xe buýt. Nhà chờ, trạm chờ là điểm đón/trả khách cố định, đã nằm sẵn trong lịch trình hoạt động của xe, mỗi lần đi qua đây đều phải dừng lại. Đối với những nhà chờ nằm trong trung tâm thành phố thì tình trạng chen lấn nhau chờ xe lúc giờ cao điểm là chuyện thường gặp mỗi ngày.
Nên lựa chọn những nhà chờ xe buýt ở các tuyến đường đông đúc
Quảng cáo nhà chờ xe buýt ra đời nhằm tác động chính đến những hành khách đang chờ xe như vậy và cả các phương tiện giao thông di chuyển qua đây cũng có thể đưa tầm mắt nhìn. Quá trình chờ xe thường nhanh thì vài phút, chậm thì có thể cả tiếng, vì vậy họ sẽ có dư thời gian để quan sát hình ảnh quảng cáo đã được in ra và lồng vào phần diện tích trống phía sau ghế ngồi. Buổi tối, hệ thống đèn sẽ bật sáng để vừa giúp hành khách đứng chờ xe không bị tối và làm maquette trở nên cực kì nổi bật, bất cứ ai đi qua cũng phải ngắm nhìn.
>> Tất tần tật thông tin về quảng cáo nhà chờ xe buýt mà doanh nghiệp nên tìm hiểu.
3. Cách triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt
Để một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt được diễn ra suôn sẻ, doanh nghiệp cần kết hợp với đơn vị quảng cáo và trải qua các bước sau:
– Bước 1: Lập kế hoạch, lựa chọn tuyến xe, số lượng xe, thời gian triển khai, địa điểm diễn ra chiến dịch.
– Bước 2: Hai bên kí hợp đồng kinh doanh với nhau, doanh nghiệp cần thanh toán trước một khoản tiền để bắt đầu thực hiện chiến dịch.
– Bước 3: Mặc dù các thủ tục xin giấy phép đã được lược bỏ đi khá nhiều, tuy nhiên doanh nghiệp vẫn cần chuẩn bị một số giấy tờ như bản sao giấy phép kinh doanh, văn bản thông báo sản phẩm quảng cáo, bản sao giấy tờ chứng minh hợp chuẩn của sản phẩm… và đơn vị quảng cáo sẽ hỗ trợ, hướng dẫn doanh nghiệp tận tình để không bị mất nhiều thời gian.
– Bước 4: Thiết kế maquette theo như vị trí đã lựa chọn để quảng cáo sao cho vừa khít, không bị cắt xén hình khi in ra và lựa chọn tông màu hợp lí.
– Bước 5: Sau khi có maquette cuối cùng đã được duyệt, đội ngũ nhân viên của đơn vị quảng cáo sẽ chịu trách nhiệm in và thi công lên xe buýt theo như thời gian đã quy định trong hợp đồng.
– Bước 6: Đơn vị quảng cáo gửi hình ảnh nghiệm thu cho doanh nghiệp, có trách nhiệm bảo hành chất lượng của maquette trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
>> Xem thêm cách lựa chọn công ty quảng cáo trên xe bus uy tín, chuyên nghiệp
4. Đánh giá hiệu quả của hình thức quảng cáo xe buýt
4.1. Những ưu thế vượt trội của quảng cáo xe buýt dành cho doanh nghiệp
Quảng cáo trên xe buýt được đánh giá là một trong những hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhất, bởi vì hiện nay số lượng người lựa chọn xe buýt làm phương tiện di chuyển đang ngày càng tăng lên để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Hình thức này có thể triển khai được tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước bởi xe buýt cũng đã phủ sóng rất rộng rãi.
Diện tích quảng cáo trên xe buýt lớn hơn nhiều lần so với quảng cáo trên xe taxi, chính vì vậy doanh nghiệp có thể thỏa sức thiết kế maquette sao cho thật độc đáo và ấn tượng, cho dù người xem đứng cách xa hàng chục mét vẫn có thể quan sát thấy một cách dễ dáng. Xe di chuyển với tốc độ vừa phải vì kích thước lớn, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm tắc đường thì xe buýt di chuyển rất khó khăn, vô tình tạo điều kiện thuận lợi cho người đi đường có thêm nhiều thời gian để quan sát kĩ nội dung in trên maquette.
Rạp phim Galaxy lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe buýt để tiếp cận khách hàng hiệu quả
Xe buýt thường hoạt động từ 5h sáng – 21h tối mỗi ngày không ngừng nghỉ, liên tục đón trả khách ở các trạm dừng từ đầu đến cuối rồi quay lại ngay lập tức. Như vậy, ngoài những người xem mới tiếp xúc lần đầu thì cũng có một lượng lớn người đã từng quan sát hình ảnh quảng cáo nhiều lần, khiến cho thương hiệu có thể in sâu vào trong tâm trí họ, nhớ đến cả thời gian về sau này.
Thông qua quảng cáo trên xe buýt, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng sau khi xác định rõ mình muốn hướng tới khách hàng nào thì sẽ lựa chọn tuyến xe chạy qua khu vực có đông đối tượng đó. Ví dụ như một nhãn hàng mỹ phẩm cho giới trẻ quảng cáo trên xe buýt thì nên chọn các tuyến qua nhiều trường đại học, TTTM… bởi đây là những nơi có rất đông các bạn trẻ.
Chi phí quảng cáo trên xe buýt cũng rất phù hợp, có thể triển khai lâu dài mà lại đem về những kết quả vô cùng ấn tượng.
4.2. Một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn quảng cáo trên xe buýt
Doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn các tuyến xe chạy trong khu vực nội thành, đặc biệt là qua các cung đường trung tâm, nhiều ngã ba, ngã tư, TTTM, bệnh viện, trường học…, có đông người và phương tiện qua lại để đảm bảo sẽ có đông người tiếp cận được với hình ảnh quảng cáo.
Tuy rằng mỗi hình thức đều có những lợi thế riêng và cách tác động với người nhìn cũng khác nhau, tuy nhiên doanh nghiệp nên chọn các hình thức quảng cáo ở bên ngoài thân xe buýt như dán maquette ở hai bên thân, dán diecut, dán tràn kính… vì bao giờ số lượng người đi bên ngoài cũng đông hơn là ở trong xe và họ có thể tiếp cận nhiều lần trong thời gian dài.
Nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo trên xe bus vào dịp Tết
Xem xét và giám sát thật kĩ khâu thiết kế maquette quảng cáo xe buýt, không sử dụng quá nhiều chi tiết nhỏ nhặt, nhiều màu sắc tránh gây rối mắt cho người đi đường. Nhấn mạnh vào hình ảnh sản phẩm, logo, slogan ấn tượng…
Cân đối ngân sách để triển khai chiến dịch sẽ không bị xảy ra tình trạng thiếu hụt kinh phí. Nên book quảng cáo trên xe buýt ít nhất từ ba tháng trở lên với số lượng là năm xe để tăng cường độ phủ sóng.
>> Tìm hiểu thêm về hình thức quảng cáo trên xe buýt tại 63 tỉnh thành giúp doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn.
5. Báo giá quảng cáo trên xe buýt
Một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt để đạt được những hiệu quả nhất định cần triển khai thời gian ít nhất từ ba tháng trở lên với số lượng tối thiểu là năm xe, đặc biệt là doanh nghiệp càng book nhiều tuyến thì sẽ được hưởng mức chiết khấu càng lớn.
Ngoài ra, số tuyến xe chạy cũng ảnh hưởng tới báo giá của chiến dịch quảng cáo. Lấy ví dụ dễ hiểu như thế này, khi doanh nghiệp book các tuyến xe chạy trong khu vực nội thành và ưu tiên các cung đường lớn, có nhiều ngã ba, ngã tư, khu vực công cộng như trường học, siêu thị, TTTM, bệnh viện, khu dân cư, văn phòng… thì sẽ có mức giá cao hơn những xe chạy ở ngoại thành có ít người sử dụng cũng như các phương tiện giao thông di chuyển không đông bằng.
Nhãn hàng đồ ăn nhanh quảng cáo tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hơn nữa, dịch vụ quảng cáo trên xe buýt tại từng tỉnh thành cũng sẽ có sự chênh lệch về giá, càng là các đô thị trung tâm như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… thì báo giá quảng cáo cũng cao hơn các khu vực khác bởi đây là những thị trường màu mỡ để phát triển thương hiệu, sức mua của người dân cũng vượt trội hơn hẳn.
Doanh nghiệp nên kết hợp với một đơn vị chuyên về quảng cáo ngoài trời để được tư vấn, cập nhật báo giá mới nhất cũng như có mức chiết khấu hỗ trợ giảm được một số chi phí nhất định.
>> Cập nhật ngay báo giá quảng cáo trên xe buýt mới nhất
6. Cập nhật luật quảng cáo trên xe buýt mới nhất
Để chiến dịch quảng cáo trên xe buýt được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả thì bắt buộc phải tuân theo những quy định của Pháp luật. Hiện nay, Luật quảng cáo đã có những điều khoản “dễ thở” hơn cho lĩnh vực quảng cáo trên các phương tiện giao thông, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu.
Bus Media xin gửi tới quý doanh nghiệp luật quảng cáo trên xe buýt được Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, kỳ họp thứ 3 thông qua ngày 21 tháng 6 năm 2012, quy định như sau:
6.1. Mục 4: Quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng – rôn, biển hiệu, hộp đèn, màn hình chuyên quảng cáo và phương tiện giao thông
Điều 32. Quảng cáo trên phương tiện giao thông
1. Việc quảng cáo trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của Luật này và pháp luật về giao thông
2. Không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông. Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông
Ngoài ra, việc thể hiện biểu trưng, logo, biểu tượng của chủ phương tiện giao thông hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông.
=> Theo điều Luật này, hiện nay vị trí và cách dán maquette quảng cáo trên xe buýt được quy định cụ thể ở các tỉnh thành như sau:
– Hà Nội: Được phép dán quảng cáo ở hai bên thân và dán diecut (tràn thêm 1 phần kính xe).
– Đà Nẵng: Các tuyến xe buýt chạy trong khu vực nội thành bắt buộc phải dán quảng cáo diecut, khu vực ngoại thành có thể dán quảng cáo hai bên thân.
– Thành phố Hồ Chí Minh: Được phép dán quảng cáo tràn kính (maquette dán full hai bên thân và cửa kính xe) và quảng cáo hai bên thân.
– Các tỉnh thành còn lại: Chỉ dán quảng cáo ở hai bên thân xe buýt.
Hình thức dán quảng cáo hai bên thân xe buýt là phổ biến nhất
6.2. Mục 6: Quy hoạch quảng cáo ngoài trời
Điều 37. Nội dung và nguyên tắc quy hoạch quảng cáo ngoài trời
1. Quy hoạch quảng cáo ngoài trời phải xác định địa điểm, kiểu dáng, kích thước, chất liệu, số lượng các phương tiện quảng cáo trên đường quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ; trong nội thành, nội thị
2. Việc xây dựng quy hoạch quảng cáo ngoài trời phải tuân thủ các nguyên tắc cơ bản sau đây:
– Phù hợp với quy định của pháp luật về quảng cáo, xây dựng, giao thông và quy định khác của pháp luật có liên quan.
– Phù hợp với quy hoạch xây dựng của địa phương, bảo đảm mỹ quan đô thị, an toàn giao thông và trật tự an toàn xã hội.
– Bảo đảm sự thống nhất, hài hòa giữa các địa phương tại các điểm tiếp giáp trên trục đường quốc lộ, tỉnh lộ.
– Ưu tiên kế thừa các vị trí quảng cáo phù hợp với quy hoạch đã có trước; trong trường hợp thực hiện hoặc điều chỉnh quy hoạch gây thiệt hại cho tổ chức, cá nhân thì cơ quan phê duyệt quy hoạch có trách nhiệm tổ chức đền bù theo quy định của pháp luật.
– Bảo đảm tính ổn định, công khai, minh bạch và khả thi.
– Lấy ý kiến các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động quảng cáo và nhân dân.
>> Tham khảo thêm nhiều thông tin về luật quảng cáo trên xe buýt mới được cập nhật.
7. Quảng cáo trên xe buýt hiệu quả với dịch vụ của Bus Media
Bus Media là một thành viên của Unique Media Group – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề với một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp để thực thi chiến dịch quảng cáo diễn ra được suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.
Bus Media thường xuyên cập nhật tình hình trên thị trường để đưa ra những giải pháp truyền thông hữu hiệu nhất với báo giá hợp lí, chiết khấu hấp dẫn cho quý khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, Bus Media luôn sẵn sàng trở thành đối tác đồng hành cùng với doanh nghiệp của bạn!
Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Thanh Huyền