Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo Nhật Motiti Store

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo Nhật Motiti Store

Dựa trên những ưu điểm ấn tượng của kênh quảng cáo xe buýt trong việc truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng Nhật Motiti Store đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại thành phố Hà Nội để giới thiệu đến người tiêu dùng về Tảo vàng Family’s Spirulina Premium.

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo vàng Family’s Spirulina Premium gây ấn tượng nhờ quy mô lớn cùng hình ảnh của đại sứ thương hiệu là ca sĩ Đan Trường đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của mọi người.

Bus Media hân hạnh là đơn vị quảng cáo trên xe buýt đồng hành cùng Motiti Store trong chiến dịch truyền thông Tảo vàng Family’s Spirulina Premium.

1. Motiti Store quảng cáo trên xe buýt để quảng bá cho Tảo vàng Family’s Spirulina Premium

Motiti Store được biết đến là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối hàng nội địa chất lượng cao của Nhật Bản. Một trong số những sản phẩm nổi bật được nhiều người yêu thích nhất đó chính là Tảo vàng Family’s Spirulina Premium với thành phần chính từ tảo xoắn Spriulina nổi tiếng tại Nhật Bản.

Tảo xoắn Spriulina có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, nhiều nghiên cứu đã kiểm chứng được những lợi ích của tảo vàng như giảm cân, tăng cường sức khỏe đường ruột, kiểm soát đường huyết, giảm dị ứng, giảm thiếu máu, tăng sức mạnh cơ bắp… Sử dụng tảo vàng thường xuyên sẽ giúp cơ thể không chỉ khỏe khắn, mà còn đẹp lên từng ngày. Đây là sản phẩm rất thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo Nhật Motiti Store

Motiti Store quảng cáo trên xe buýt để quảng bá cho Tảo vàng Family’s Spirulina Premium

Tảo vàng Family’s Spirulina Premium sẽ được phân phối tại Việt Nam thông qua Motiti Store. Và để quảng bá sản phẩm đến với mọi người, mọi nhà, Motiti Store đã quyết định kết hợp với Bus Media để thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội.

Dựa trên sự phân tích khách hàng mục tiêu cũng như kênh truyền thông thích hợp, Motiti Store lựa chọn dán quảng cáo trên các tuyến xe buýt: 08 (Long Biên – Đông Mỹ), 16 (Bến xe Giáp Bát – Bến xe Mỹ Đình), 55 (KĐT Times City – Cầu Giấy).

Những chiếc xe buýt rong ruổi khắp mọi nẻo đường góc phố mang theo hình ảnh của sản phẩm Tảo vàng Family’s Spirulina Premium tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo Nhật Motiti Store

Quảng cáo trên xe buýt mang theo hình ảnh và thông điệp của Tảo Nhật đến với mọi người mọi nhà

>> Khám phá quảng cáo trên xe buýt là gì để hiểu hơn về kênh truyền thông ấn tượng này

2. Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên xe buýt

Theo kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án quảng cáo xe buýt cho các nhãn hàng, Bus Media đánh giá hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo trên xe bus trên các tiêu chí như thời gian, số lượng triển khai, cung đường (dựa trên tuyến xe), và sức hút đến từ maquette quảng cáo.

  • Thứ nhất, chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo vàng Family’s Spirulina Premium được triển khai trên số lượng xe khá lớn và trong thời gian dài, để xây dựng, duy trì nhận diện thương hiệu cũng như nhắc nhớ về thương hiệu trong tâm trí mọi người.
  • Thứ hai, các tuyến xe buýt Motiti Store lựa chọn đa số là các tuyến buýt đẹp và đắc địa nhất Hà Nội, có lộ trình đi qua các cung đường đông người qua lại cũng như tập trung nhiều khách hàng mục tiêu của nhãn hàng.
  • Thứ ba, maquette quảng cáo xe buýt của Tảo vàng Family’s Spirulina Premium sử dụng hình ảnh của đại sứ thương hiệu là Đan Trường, hình ảnh của nam ca sĩ nổi tiếng cũng góp phần thu hút sự chú ý của mọi người.

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo Nhật Motiti Store

Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo trên xe bus: thời gian, số lượng triển khai, tuyến xe và sức hút của ấn phẩm truyền thông

Bên cạnh đó thì kênh quảng cáo trên xe buýt cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm ấn tượng. Quảng cáo trên xe buýt (bus advertising) là một trong những hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông và thuộc kênh quảng cáo ngoài trời (out of home – OOH), tiếp cận với người tiêu dùng khi họ bước chân khỏi ngôi nhà đang sinh sống.

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo Nhật Motiti Store

Quảng cáo trên xe bus sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông tuyệt vời

Quảng cáo trên xe buýt sẽ hoạt động khi xe di chuyển trên đường phố, hình ảnh và thông điệp của nhãn hàng sẽ được đông đảo người nhìn thấy, chú ý đến và ghi nhớ trong tâm trí.

Diện tích quảng cáo dán trên thân xe buýt khá lớn, nên dễ dàng truyền tải hình ảnh và thông điệp của nhãn hàng, được vị trí tấm pano di động trên khắp mọi nẻo đường góc phố.

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo Nhật Motiti Store

Diện tích quảng cáo dán trên thân xe buýt khá lớn được ví như tấm pano di động khắp nẻo đường góc phố

>> Xem thêm hình thức quảng cáo trên thân xe buýt: ấn tượng và hiệu quả

3. Bus Media đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Tảo Nhật Motiti Store

Bus Media – một thành viên thuộc Unique Media Group – công ty quảng cáo ngoài trời tích hợp đầu tiên tại Việt Nam, hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Motiti Store trong chiến dịch quảng cáo trên xe buýt quảng bá Tảo Nhật Family’s Spirulina Premium.

Bus Media cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt tại 63 tỉnh thành toàn quốc, đảm nhận từ A – Z các khâu tư vấn chiến lược, lên kế hoạch triển khai, thiết kế/chỉnh sửa maquette, in ấn, thi công và bảo hành quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ ngay với Bus Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo trên xe buýt mới nhất.

Bus Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Thu Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *